Hình ảnh render Realme 9i sắc nét: 3 camera mặt lưng và còn gì nữa?

Realme đã xác nhận sẽ tung ra dòng Realme 9 vào đầu năm sau, dự kiến có bốn mẫu mẫu, trong đó rẻ nhất sẽ là Realme 9i. Mới nhất, leaker nổi tiếng OnLeaks và trang 91Mobiles đã hợp tác cùng nhau tạo ra hình ảnh render Realme 9i dựa trên các thông tin rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

Theo thông tin được tiết lộ, Realme 9i sẽ có màn hình 6.5 inch, rất có thể là loại IPS LCD, đồng nghĩa cảm biến vân tay sẽ được đưa ra tích hợp trên nút nguồn ở cạnh bên. Màn hình sẽ có độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm mới 90 Hz.

Hình ảnh render Realme 9i sắc nét: 3 camera mặt lưng và còn gì nữa?

Điện thoại được cho sẽ sở hữu sức mạnh từ Snapdragon 680 mới được công bố gần đây, một bộ vi xử lý 6 nm đi kèm modem LTE. Thiết bị dự kiến sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 11 với giao diện Realme UI tùy chỉnh.

Hình ảnh render cho thấy Realme 9i có cổng cắm tai nghe 3.5 mm ở phía cạnh dưới, cùng lưới loa và cổng sạc USB-C. Cổng đó sẽ được sử dụng để sạc pin 5.000 mAh, đáng tiếc thông tin về tốc độ sạc vẫn chưa được tiết lộ.

Mặt lưng của Realme 9i có tổng cộng ba camera, trong đó camera chính có độ phân giải 50 MP, hai camera còn lại cũng chưa rõ thông số. Dự kiến thiết bị sẽ được ra mắt cùng dòng Realme 9 trong ba tháng đầu năm 2022.


Nếu không chờ được dòng Realme 9, bạn có thể tham khảo những mẫu điện thoại dòng Realme 8 đang được bán chính hãng, hỗ trợ bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc, trả góp 0%.


Bạn nhận xét thế nào về thiết kế Realme 9i trong hình ảnh render mới?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Realme Narzo 50i lộ ảnh render phía sau với thiết kế trẻ trung

Hình ảnh cho thấy Realme Narzo 50i có một module máy ảnh lớn hình chữ nhật ở mặt sau, chứa một cảm biến camera đơn, đèn flash và một cảm biến khác với nhãn AI.

Rò rỉ hình ảnh render mới nhất của Realme 9i trước thềm ra mắt

Realme chuẩn bị cho ra mắt Realme 9 Series mới bao gồm: Realme 9i, Realme 9, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ (có thể là Pro Max). Theo một nguồn tin gần đây, Realme sẽ ra mắt phiên bản Realme 9i vào khoảng tháng 1/2022.

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Mới đây, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt vào quý 1/2022.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme GT 2 Pro lộ ảnh render cùng cấu hình: Giống Nexus 6P và...

Ngày 29/11 vừa qua, người sáng lập kiêm CEO Realme, Sky Li đã xác nhận chiếc flagship sắp tới của công ty sẽ có tên là GT2 Pro. Sau thông báo trên, hình ảnh render cùng hàng loạt các thông số kỹ thuật của Realme GT2 Pro cũng đã bị rò rỉ.

Realme 3 Pro được cập nhật giao diện Realme UI 2.0 và Android 11

Realme vẫn đang triển khai giao diện người dùng Realme 2.0 dựa trên Android 11 cho các thiết bị đủ điều kiện. Điện thoại mới nhất hiện đang nhận được bản cập nhật Android năm ngoái là Realme 3 Pro.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

THỦ THUẬT HAY

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Hướng dẫn bật bộ lọc 18+ khi sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet

Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt trong lứa tuổi thanh thiếu niên, chức năng này cực kỳ hữu ích khi cha mẹ, anh chị có thể ngăn chúng tiếp xúc với những văn hóa phẩm 'độc hại' khi chúng vô tình sử dụng công cụ

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Bí kíp tăng thời lượng pin cho laptop

Nếu pin laptop của bạn nhanh hết bạn nên thử các cách sau.

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và