Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Ảnh minh họa (nguồn: Android Authority)

Mới đây, leaker nổi tiếng Mukul Sharma (@stufflistings) đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào quý 1/2022.

Theo đó, Realme Narzo 9i sẽ có ít nhất hai phiên bản màu: Prism Blue và Prism Black. Về bộ nhớ, điện thoại dự kiến ​​có tùy chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB và ROM 64 GB hoặc 128 GB.

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...
Realme 9i lộ ảnh render trước đó (nguồn: 91mobiles và OnLeaks)

Từ tên sản phẩm, 91mobiles suy đoán rằng Realme Narzo 9i có thể là phiên bản được đổi tên của Realme 9i cũng sắp ra mắt, hoặc có khả năng hai chiếc smartphone này không liên quan đến nhau và sở hữu cấu hình hoàn toàn khác .

Giả định Realme Narzo 9i là phiên bản đổi tên của Realme 9i thì mẫu máy này dự kiến ​​có màn hình 6.6 inch với tốc độ làm tươi 90 Hz, sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 680, có ba camera sau (50 MP + 8 MP + 2 MP), camera selfie 16 MP, pin 5.000 mAh và hỗ trợ nhanh 33 W.

Riêng bạn đang chờ đợi chiếc smartphone mới nào của Realme? Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Realme 7 Pro và  Realme 8 Pro đều dùng chip Snapdragon chơi game kèm giá bán tốt tại Thế Giới Di Động, bằng cách nhấp vào box sản phẩm bên dưới.



Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Realme Narzo 50i lộ ảnh render phía sau với thiết kế trẻ trung

Hình ảnh cho thấy Realme Narzo 50i có một module máy ảnh lớn hình chữ nhật ở mặt sau, chứa một cảm biến camera đơn, đèn flash và một cảm biến khác với nhãn AI.

Realme Narzo 50A, Narzo 50i ra mắt tại Ấn Độ với giá bán phải chăng

Hôm nay (24/09), Realme đã chính thức ra mắt dòng điện thoại giá rẻ Narzo 50A và Narzo 50i tại Ấn Độ. Hãy cùng xem thông số kỹ thuật và giá bán của hai mẫu smartphone này nhé!

Realme Narzo 30A lộ thông số cấu hình chip Helio G85, 4GB RAM trên Geekbench

Sắp tới 24 tháng 2 đây, Realme sẽ chính thức “trình làng” mẫu smartphone mới, đó là Narzo 30A cùng với điện thoại Narzo 30 Pro 5G cao cấp và tai nghe True Wireless Buds Air 2 mới. Mới đây, nguồn tin đến từ trang Gizmochina vừa phát hiện Realme

Chính thức: Realme Narzo 30A, 30 Pro 5G và tai nghe Buds Air 2 sẽ ra mắt vào ngày 24/2

Realme cuối cùng đã tiết lộ ngày ra mắt của các điện thoại Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và tai nghe Realme Buds Air 2 mới. Theo đó, công ty Trung Quốc sẽ trình làng các sản phẩm trên tại Ấn Độ vào ngày 24 tháng 2 tới đây. Theo trang Gizmochina, trong

Dòng Realme 9 được tiết lộ có 4 thiết bị, sẽ ra mắt vào tháng 2/2022

Hồi tháng 9/2021, CEO Realme trong một sự kiện ra mắt sản phẩm đã chính thức xác nhận sẽ tung ra dòng Realme 9 vào đầu năm 2022. Thông tin mới từ trang 91mobiles đã tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể dòng Realme 9 tại Ấn Độ.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Hình ảnh render Realme 9i sắc nét: 3 camera mặt lưng và còn gì nữa?

Mới nhất, leaker nổi tiếng OnLeaks và trang 91Mobiles đã hợp tác cùng nhau tạo ra hình ảnh render Realme 9i dựa trên các thông tin rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

Realme 9 Pro Plus đang được phát triển, dự kiến mang nhiều cải tiến

Hiện các mẫu điện thoại thuộc dòng Realme 9 đã bắt đầu xuất hiện trên một số trang web chứng nhận. Mới nhất là Realme 9 Pro Plus đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu IMEI.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Cách giảm kích cỡ hình ảnh với chất lượng giữ nguyên

Hiện nay, hầu hết điện thoại thông minh cao cấp hoặc máy ảnh trên thị trường đều cho khả năng chụp ảnh với sản phẩm vô cùng sắc nét. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng ngốn khá nhiều không gian lưu trữ

Những tính năng mới nào đã được bổ sung trên Chrome 69

Nói tới hỗ trợ download, người ta nghĩ tới Internet Download Manager, nói tới các công cụ gõ tiếng Việt là nói tới UniKey, còn về khi nhắc về trình duyệt web, cái tên đầu tiên được sướng lên là Chrome. Cùng với các

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,