Realme 9 Pro Plus đang được phát triển, dự kiến mang nhiều cải tiến

Ảnh minh họa

Realme từng xác nhận dòng Realme 9 sẽ được ra mắt vào năm 2022 do các vấn đề liên quan đến thiếu hụt chất bán dẫn. Hiện các mẫu điện thoại thuộc dòng Realme 9 đã bắt đầu xuất hiện trên một số trang web chứng nhận. Mới nhất là Realme 9 Pro Plus đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu IMEI.

Theo thông tin từ leaker nổi tiếng Mukul Sharma, Realme 9 Pro Plus đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI với số model RMX3393. IMEI không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào của Realme 9 Pro Plus, song lại là bằng chứng cho thấy Realme đang phát triển bản Pro Plus.

Realme 9 Pro Plus đang được phát triển, dự kiến mang nhiều cải tiến
Realme 9 Pro Plus được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI

Theo những rò rỉ gần đây, Realme 9 Pro hoặc Pro Plus có thể sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 870 và màn hình AMOLED hỗ trợ tốc độ làm tươi cao. Người tiền nhiệm Realme 8 Pro dự kiến đi kèm với camera chính 108 MP.

Realme 9 tiêu chuẩn cũng có thể đi kèm với nhiều thông số kỹ thuật nâng cấp, không còn sở hữu bộ vi xử lý Mediatek Helio G90, G95 mà Realme đã sử dụng trong hơn một năm qua. 

Realme 9 sắp tới có thể được định giá dưới mức 15.000 Rupee (khoảng 4.5 triệu đồng) cho phiên bản cơ sở, Realme 9 Pro dự kiến ​​có giá khởi điểm dưới 20.000 Rupee (khoảng 6 triệu đồng).

Bạn mong chờ Realme 9 Pro Plus mang những nâng cấp gì?

Nguồn: 91mobiles


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme 9 Pro+ đạt chứng nhận quan trọng, có thể ra mắt vào đầu năm sau

Cách đây không lâu Realme đã xác nhận dòng Realme 9 với bốn model gồm: Realme 9, Realme 9i, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ bị trì hoãn ra mắt đến đầu năm sau. Trước khi ra mắt dự kiến ​​vào đầu năm 2022, Realme 9 Pro+ đã đạt chứng nhận quan trọng

Dòng Realme 9 được tiết lộ có 4 thiết bị, sẽ ra mắt vào tháng 2/2022

Hồi tháng 9/2021, CEO Realme trong một sự kiện ra mắt sản phẩm đã chính thức xác nhận sẽ tung ra dòng Realme 9 vào đầu năm 2022. Thông tin mới từ trang 91mobiles đã tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể dòng Realme 9 tại Ấn Độ.

Realme GT 2 Pro bất ngờ lộ những thông tin đầu tiên, có thể sớm ra mắt

Realme dường như đang lên kế hoạch ra mắt mẫu điện thoại mới thuộc dòng GT, thiết bị có thể được gọi là Realme GT 2 Pro.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Realme GT 2 Pro, hỗ trợ sạc khủng trên 120W

Hồi tháng 10/2021, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3301 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI, được xác nhận có tên gọi là Realme GT 2 Pro. Một nguồn tin uy tín mới đây đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật chính của Realme GT 2 Pro.

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Mới đây, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt vào quý 1/2022.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme GT 2 Pro có thể sẽ ra mắt năm 2022: sẽ có chip Snapdragon 898

Đã có một số thông tin tiết lộ Realme đang lên kế hoạch cho ra mắt một smartphone cao cấp mới có tên Realme GT 2 Pro. Hiện tại,sản phẩm đang trong giai đoạn thử nghiệm và có khả năng sẽ được công bố vào đầu năm 2022.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới