Realme GT 2 Pro lộ ảnh render cùng cấu hình: Giống Nexus 6P và...

Realme GT 2 Pro lộ ảnh render cùng cấu hình: Giống Nexus 6P và...
Thiết kế được cho là của Realme GT 2 Pro (Nguồn: Android Authority)

Ngày 29/11 vừa qua, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Realme, ông Sky Li đã xác nhận chiếc flagship sắp tới của công ty sẽ có tên là GT 2 Pro. Thiết bị được mô tả là mẫu máy cấp nhất của Realme từ trước đến nay và sẽ được bán ra toàn cầu. Sau thông báo trên, hình ảnh render cùng hàng loạt các thông số kỹ thuật của Realme GT 2 Pro cũng đã bị rò rỉ.

Theo hình ảnh được leaker nổi tiếng Onleaks chia sẻ, đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về GT 2 Pro. Điện thoại là một sự khác biệt lớn so với Realme GT và GT Neo2 với cụm camera nằm ngang và nhô cao lên khỏi mặt lưng, làm liên tưởng đến Nexus 6P.

Hình ảnh được CEO Realme đăng tải xác nhận tên Flagship tiếp theo của Realme là GT 2 Pro (Nguồn: Gsmarena)

Cụm camera sau là nơi chứa ba cảm biến ảnh cùng đèn flash. Trong đó thiết bị sẽ có camera chính 50 MP cùng với ống kính góc siêu rộng có cùng độ phân giải, camera thứ ba cho khả năng zoom quang học 8 MP. Cũng theo nguồn tin trên cả ba camera sau sẽ được trang bị ống kính GR trứ danh do hãng Ricoh phát triển, giúp giảm bóng mờ và chống hiện tượng ngược sáng.

Mặt sau của máy có vẻ được làm bằng gốm, trong khi phần khung phẳng sẽ được làm từ kim loại. Thật tiếc khi hình ảnh render không cho ta thấy thiết kế mặt trước của máy nhưng theo 91mobiles, máy sẽ có một lỗ khoét lỗ nhỏ cho camera trước và viền mỏng. Về khả năng bảo mật, điện thoại có thể được cảm biến vân tay trong màn hình.

Realme GT 2 Pro dự kiến sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen1 sắp ra mắt của Qualcomm. Mẫu máy với tên mã RMX 3300 được cho là GT 2 Pro gần đây đã xuất hiện qua bài chấm điểm hiệu năng AnTuTu với hơn 1 triệu điểm. Máy sẽ có RAM LPDDR5 lên đến 12 GB cùng bộ nhớ trong UFS 3.1.

Điểm số Antutu của một thiết bị Realme chạy chip Snapdragon 8 Gen1 được cho là Realme là GT 2 Pro (Nguồn: Gsmarena)

Về màn hình, Realme GT 2 Pro được trang bị tấm nền OLED phẳng 6.8 inch WQHD+ lớn với tốc độ làm mới 120 Hz. Máy cũng sẽ có camera 32 MP cho khả năng chụp ảnh selfie và quay video.

Thiết bị dự kiến chạy Android 12 với giao diện Realme UI 3.0 mới nhất, khả năng sạc cũng được nâng cấp với công nghệ UltraDart 125 W. Theo nguồn tin độc quyền từ 91mobiles máy đã bước vào giai đoạn thử nghiệm nội bộ.

Realme GT 2 Pro sẽ có giá vào khoảng 799 USD (khoảng 18.2 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn. Điều này khiến máy trở thành chiếc điện thoại Realme có giá cao nhất từ trước đến nay. Hy vọng sẽ có thêm nhiều thông tin về Flagship sắp tới của Realme trong thời gian tới.


Bạn có thích thiết kế của Realme GT 2 Pro?

Hiện tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu điện thoại Realme đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, các bạn quan tâm có thể nhấn vào nút cam bên dưới tham khảo ngay nhé!

ĐIỆN THOẠI REALME CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Nguồn: 91mobiles


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh render mới nhất của Realme 9i trước thềm ra mắt

Realme chuẩn bị cho ra mắt Realme 9 Series mới bao gồm: Realme 9i, Realme 9, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ (có thể là Pro Max). Theo một nguồn tin gần đây, Realme sẽ ra mắt phiên bản Realme 9i vào khoảng tháng 1/2022.

Hình ảnh render Realme 9i sắc nét: 3 camera mặt lưng và còn gì nữa?

Mới nhất, leaker nổi tiếng OnLeaks và trang 91Mobiles đã hợp tác cùng nhau tạo ra hình ảnh render Realme 9i dựa trên các thông tin rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

Realme Narzo 50i lộ ảnh render phía sau với thiết kế trẻ trung

Hình ảnh cho thấy Realme Narzo 50i có một module máy ảnh lớn hình chữ nhật ở mặt sau, chứa một cảm biến camera đơn, đèn flash và một cảm biến khác với nhãn AI.

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Mới đây, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt vào quý 1/2022.

Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn

Theo leaker Digital Chat Station, Realme GT Neo2 còn một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200 AI.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Cách khắc phục nhanh tình trạng ứng dụng dừng hoạt động trên iPhone

Chắc hẳn ai xài iPhone cũng từng gặp trường hợp ứng dụng đang chạy ngon lành bị dừng đột ngột, hay bấm vào app được một tí thì ngay lập tức bị thoát ra.

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Một số mẹo nhỏ giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý nhất từ iPhone Xs

Chiếc iPhone Xs được Apple ra mắt cách đây không lâu được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh, tuy nhiên để có một bức ảnh đẹp không chỉ có thiết bị mà phụ thuộc nhiều vào góc chụp, ánh sáng, màu sắc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ