Bạn cần làm gì, kiểm tra khi mua iPad Mini 3 cũ?


 

Là một trong những thiết kế được Apple khá chú trọng, iPad Mini 3 cũ luôn là sản phẩm có thiết kế hết sức ấn tượng. Với những gì iPad mini 2 đã mang lại, thì người tiêu dùng lại càng mong ngóng sự bứt phá từ chiếc iPad Mini 3 này.

Tuy nhiên khi mới ra mắt, thiết bị này có giá khá cao, mà không phải bất cứ quý khách nào cũng có khả năng chi trả. Sự xuất hiện của những chiếc iPad Mini 3 cũ cũng đã làm hài lòng được nhu cầu của người tiêu dùng, bởi thiết bị qua sử dụng này, còn mới đến 99%, không méo mó hay xước xát nhiều. Nhưng để kiểm tra khi mua iPad Mini 3 chúng ta cần làm gì?

 

Địa điểm mua iPad Mini 3 cũ

Chọn lựa địa điểm mua hàng an toàn khi mua iPad Mini 3 cũ trước khi mua máy để bảo đảm lựa chọn chiếc máy và những khuyến mãi tốt nhất.

Bạn nên tham khảo trên mạng về trung tâm mua hàng uy tín trên internet, cửa hàng có phản hồi tốt về dịch vụ, phân phối sản phẩm chính thức của hãng Apple ở Việt Nam trước khi mua iPad Mini 3 cũ.

Chọn cửa hàng có chính sách bảo hành tốt nhất cho iPad Mini 3 cũ: Bảo hành cho chiếc ipad chính hãng yêu cầu phải có thời gian 6 đến 12 tháng, 1 đổi 1 trong khoảng thời gian đầu sau mua máy. Là sản phẩm cũ và trong thời gian sử dụng, người dùng không thể tránh được những lỗi từ nhỏ đến lớn, vì vậy không chỉ bảo hành dài hạn, cửa hàng bạn chọn lựa để mua iPad Mini 3 cũ còn phải có chính sách chăm sóc sau bán hàng tốt.

 

Cách kiểm tra phần cứng iPad Mini 3 cũ

Bạn cần làm gì, kiểm tra khi mua iPad Mini 3 cũ?

Kiểm tra phần cứng của iPad Mini 3 cũ

Kiểm tra khi mua iPad Mini 3 cũ với phần cứng của máy, quy trình kiểm tra bao gồm kiểm tra các bộ phận sau:

Vỏ máy: Cần check vỏ máy, bộ phận mỏng manh dễ bị bóp méo, sước, nứt khi va đập với các vật khác. Vì vậy khi mua chiếc iPad Mini 3 cũ dù là nguyên bản đập hộp, bạn cũng đừng chủ quan bỏ qua việc quan sát xem vỏ máy có bị biến dạng không, có bị xước xát không. test 4 góc máy, vành cao su, và viền máy. Thậm chí có không ít chiếc iPad Mini 3 cũ còn bị tháo gỡ thay thế linh kiện vì vậy bạn nên hết sức chú ý điều này.

Màn hình: check xem màn hình có bị xước không, nếu quyết định mua máy hãy trang bị cả tấm kính cường lực để bảo vệ màn hình iPad Mini 3 cũ của bạn nhé!

Test nút cứng, cổng kết nối: Thử nút nguồn cho iPad, tắt mở nguồn, bấm cả nút tăng giảm âm lượng trên máy, bảo đảm hoạt động nhanh nhạy và không có dấu hiệu bị liệt hay hỏng hóc.

Các cổng kết nối của máy: Cổng sạc, cổng tai nghe, để test độ nhanh nhạy khi check iPad Mini 3 cũ, học cách check xem sạc và tai nghe có phải hàng chính hãng không trước khi mua máy.

Kiểm tra phần cứng phần mềm iPad Mini 3 cũ

Phần mềm chi phối tất cả hoạt động của máy, vì vậy hãy test phần mềm của iPad Mini 3 cũ để chắc chắn rằng máy chạy tốt, mượt mà và không có lỗi nào.

Test điểm chết màn hình: Bạn vào ứng dụng Safari và để tông trắng toàn tập trên màn hình, nếu có điểm chết màu đen nào trên màn hình thì sẽ dễ dàng phát hiện ngay. Đây là một cách nhiều người dùng thường được sử dụng trong việc kiểm tra điểm chết dành cho cả ipad mini và iphone.

Cảm ứng: Độ nhạy bén của cảm ứng được check đơn giản qua quá trình soạn thảo văn, sau đó bạn Tiến hành đánh dấu các chữ và số trên bàn phím ảo của máy, xoay iPad Mini 3 cũ và thao tác hết 4 góc trên màn hình của máy. nhận thấy máy không có vấn đề gì về cảm ứng để đảm bảo cảm ứng trên máy chạy mượt mà.

Kiểm tra toàn bộ ứng dụng của máy bằng việc sử dụng thử để biết máy không có vấn đề trục trặc nào là lỗi tại phần mềm.

Chọn địa điểm, kiểm tra kỹ phần mềm và phần cứng là 3 bước cơ bản để kiểm tra khi mua iPad Mini 3 cũ. Nếu bạn đang muốn mua iPad Mini 3 cũ thì nhớ kiểm tra máy theo trình tự 3 bước trên để đảm bảo chất lượng máy nhé! Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hai cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng

Trên tay bạn là chiếc máy tính bảng iPad Mini 1 nhưng bạn lại không biết cách chụp màn hình. Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng mà không phải ai cũng biết.

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin vì dùng 3G, wifi trên iPad Mini

Hướng dẫn cách phá khóa iCloud iPad Mini 1

Trong những trường hợp cấp bách buộc bạn phải biết cách phá khóa iCloud iPad Mini 1. Không cần tìm kiếm trên mạng cũng như mang máy ra cửa hàng để phá khóa, bạn chỉ cần lưu lại cách phá khóa iCloud iPad Mini 1 dưới đây thôi!

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử dụng pin lại ngắn hơn nhiều so

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn thiết bị của mình.

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.