16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Việc tiếp thu kiến thức giờ đây không chỉ theo cách thông thường học qua những quyển sách, mà bằng nhiều con đường khác nhau như việc học ngoại ngữ thông qua trò chơi như 5 tựa game dưới đây. Học mà chơi, chơi mà học. Nếu như biết cách khai thác đúng cách, chúng sẽ trở thành công cụ hỗ trợ bạn khá nhiều trong quá trình học tập. Cùng Quản trị mạng khám phá thế giới trí tuệ trong từng trò chơi nhé.

1. Game Wordament


16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS
Được phát hành bởi hãng Microsotf, Wordament sẽ giúp bạn tăng kiến thức từ vựng tiếng Anh lên khá cao. Trong thời gian cho phép, người chơi sẽ phải nhanh tay tìm càng nhiều từ tiếng Anh có nghĩa càng tốt. Game còn tích hợp chế độ so sánh điểm số, kết quả của bản thân với nhiều đối thủ khác thông qua kết nối email hay mạng xã hội. Liệu bạn có thể đánh bật được bao nhiêu đối thủ trên bảng xếp hạng?

2. Trò chơi 4 Pics 1 Word


Tựa game này cũng giống như một dạng của đuổi hình bắt chữ, nhưng khác khi hình ảnh xuất hiện là 4 và bạn sẽ phải tìm ra điểm tương đồng của chúng để có được từ yêu cầu. 4 Pics 1 Word khá sinh động với nhiều hình ảnh hấp dẫn, trí sáng tạo của bạn chơi cũng được thể hiện khá nhiều để có thể hoàn thành nhiệm vụ.

3. Game WordBrain


Nội dung chính của trò chơi đó là bạn sẽ phải nối các chữ cái sao cho đúng nghĩa. Nối càng đúng thì kích thước bộ não sẽ tăng lên, đồng thời thử thách mới cũng sẽ xuất hiện với nhiều yêu cầu khó khăn hơn. Cùng luyện trí não với tựa game WordBrain nhé.

4. Game Snap Attack


Cùng nhà sản xuất với Wordament, Snap Attack mang đến tốc độ chơi khá nhanh đòi hỏi không chỉ kiến thức mà cần thao tác của bạn chơi. Trong 2, 5 phút chúng ta cố gắng kiếm càng nhiều điểm càng tốt. Mỗi một ký tự đều mang cho bạn số điểm khác nhau, với những ô đặc biệt thì điểm số sẽ tăng lên khá nhiều. Hãy thử xem liệu bạn có thể ghi điểm số cao nhất là bao nhiêu nhé.

5. Game 7 little words


Trò chơi cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là tựa game 7 little words khá thú vị. Trò chơi sẽ dưới dạng câu đố với nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Mỗi câu đố bao gồm 7 từ gợi ý để tìm ra 7 từ tiếng Anh khác nhau. Với 20 nhóm ký tự có sẵn, người chơi sẽ phải tìm 7 từ hay cụm từ. Kiến thức trong trò chơi không đánh đố bạn quá nhiều, vì thế hãy cố gắng hoàn thành từng câu đố nhé.

Tham khảo thêm các bài dưới đây:


Chúc các bạn có nhiều thành công!

TIN LIÊN QUAN

Có thể chơi game kiếm tiền trên điện thoại? Đừng bỏ qua 4 tựa game này

Không dừng lại là những giây phút giải trí sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Game đang dần trở thành một cách thức để người chơi có thể thoả mãn đam mê nhưng vẫn kiếm được tiền thật.

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi ý 5 game bóng […]

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tải và cài Outlast về máy tính, game bệnh viện kinh hoàng

Outlast là tựa game kinh dị được game thủ đón nhận với cốt truyện hấp dẫn kèm theo cách chơi kinh dị gây ám ảnh. Nếu bạn là một fan của các dòng game kinh dị thì không nên bỏ qua tựa game này cũng như tải Outlast và cài đặt trên máy tính của mình

Lựa chọn Laptop phù hợp để chơi game online

Chơi game bằng laptop là một lựa chọn khá phổ biến của các game thử hiện tại do tính cơ động và thuận tiện của nó. Tuy nhiên hãy chú ý những điểm sau đây để lựa chọn 1 chiếc laptop phù hợp tránh tình trạng gật, lag khi chơi game.

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Hướng dẫn cách tải và tạo tài khoản Steam trên máy tính để mua game bản quyền

Steam là phần mềm không thể thiếu trong máy tính của hầu hết các game thủ kỳ cựu đang chơi game trên PC. Với nền tảng toàn năng và tiện lợi này, bạn có thể có trong tay tất cả các tựa game nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay như PUBG, GTA V, CS:GO

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập Windows 11 bằng vân tay

Sử dụng cảm biến vân tay thay vì mã PIN hoặc mật khẩu thông thường để bảo mật và đăng nhập máy tính chạy Windows 11 là cách nhanh và bảo mật nhất? Dưới đây là hướng dẫn để đăng nhập vào Windows 11 bằng vân tay.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng DVC BHXH Việt Nam

Bạn có thể thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam rất tiện lợi. Sau đây là cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Hướng dẫn mở lại Tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Safari, Opera

Bạn vừa tốn hàng giờ đồng hồ để tìm được một, một vài trang web có thông tin quan trọng mà bạn đang rất cần cho công việc, nhưng vô tình bạn lỡ tay tắt nhầm, hoặc ai đó cố tình trêu bạn. Bạn đang loay hoay mà không

Những mẹo và thủ thuật có thể bạn chưa biết khi sử dụng iPhone

Ngoài những tính năng được Apple giới thiệu chính thức, trên mỗi chiếc iPhone còn sở hữu nhiều điều thú vị khác nhưng rất ít ai biết đến do bị ẩn đi hoặc nằm sâu bên trong cài đặt hệ thống. Sau đây là Inforgraphic chia

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.