Mẹo tăng âm lượng loa trên iPhone không cần phần mềm

Thao tác tăng hay giảm âm thanh trên thiết bị vô cùng đơn giản và quen thuộc. Chúng ta chỉ cần sử dụng 2 phím tăng hoặc giảm âm thanh là xong. Tuy nhiên, sẽ có lúc bạn muốn phát bài hát với mức âm lượng to hơn bình thường, nhưng thiết đặt âm thanh trên thiết bị chỉ tới mức nhất định mà thôi. Vậy phải làm thế nào? Trên máy tính Windows, Quản trị mạng đã từng hướng dẫn bạn đọc cách điều chỉnh âm lượng từng tab riêng biệt trên Chrome bằng tiện ích Volume Master lên tới 600%. Vậy với thiết bị di động thì sao? Trên iPhone có một thiết lập giúp người dùng có thể tăng âm lượng loa mà không cần sự hỗ trợ của ứng dụng nào. Tính năng sẽ làm nổi bật những âm thanh nhỏ trong bài hát và cân bằng những âm thanh to, để bạn không cần phải tăng loa lên mức to nhất mà vẫn có thể thưởng thức giai điệu bài hát. Việc tăng âm lượng này bạn có thể áp dụng với Apple Music mà còn cả Pandora và Spotify. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Bước 1:

Tại giao diện chính trên thiết bị, chúng ta nhấn vào biểu tượng Cài đặt (Settings). Sau đó, trong danh mục thiết lập tìm và nhấn chọn vào mục quản lý Nhạc (Music).
Mẹo tăng âm lượng loa trên iPhone không cần phần mềm
  

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới. Ở đây, người dùng kéo xuống dưới tới mục Playback và nhấp vào phần EQ. Sau đó bạn sẽ thấy có rất nhiều tùy chính khác nhau cho phần này, nhấn chọn vào mục Đêm khuya (Late Night).
  
EQ là viết tắt của Equalizer tinh chỉnh tần số âm thanh, dùng để điều chỉnh âm sắc. Với thiết lập EQ trên iPhone, khi người dùng lựa chọn thể loại nhạc mình muốn hay chế độ nghe nhạc thiết bị sẽ tự động điều chỉnh theo. Ở đây âm thanh sẽ được phát ở chế độ Đêm khuya. Điều này sẽ điều chỉnh âm thanh để nhạc phát ra to rõ và cân bằng hơn, đồng thời giọng hát trở nên rõ hơn. Lưu ý với người dùng, thiết lập này chỉ có thể tăng nhẹ âm lượng lên mà thôi. Nhưng cũng sẽ tăng âm thanh hơn so với những chế độ EQ khác. Một thủ thuật khá nhỏ trên iPhone để giúp bạn có thể khuếch đại âm lượng bài hát trên thiết bị hơn, so với âm lượng mặc định. Bạn có thể sử dụng nếu muốn nghe nhạc ở nơi đông người, hoặc nghe nhạc trong phòng. Nếu muốn tắt chế độ này, bạn chỉ cần nhấn nút Tắt (Off) trong danh sách thiết lập EQ là xong. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

TIN LIÊN QUAN

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

Apple đang giảm giá sâu vào dịch vụ thuê bao của Apple Music

Có một menu ẩn trong ứng dụng App Store, cung cấp một thuê bao hàng năm cho Apple Music với giá 99 đô la, TechCrunch đưa tin vào hôm thứ Hai. Con số này thấp hơn gần 21 đô la so với số tiền bạn phải trả trong suốt một năm với dịch vụ thuê bao hàng

Google Play Music All Access: Đối thủ đáng gườm với Spotify

Cuộc chiến ứng dụng chơi nhạc chính thức bắt đầu với Google khi gã khổng lồ công nghệ ra mắt công cụ Play Music All Access, cạnh tranh trực tiếp với dịch vụ trực tuyến Spotify.

Vài cách đơn giản nhất để chuyển playlist từ Apple Music sang Spotify

Anh em có thể sử dụng ứng dụng STAMP, có sẵn trên kho ứng dụng AppStore tại đây. Khi dùng ứng dụng này anh em sẽ được cái là sử dụng rất đơn giản, đồng bộ nhanh. Chỉ việc chọn nền tảng cần chuyển đi và nền tảng cần đích cần chuyển tới, chọn

Trên tay music server Master Audio HANOI MKII

HANOI MKII là phiên bản music server cao cấp được Master Audio tung ra vào dịp cuối năm 2021 như một sự tri ân tới khách hàng trong nước. Sản phẩm sở hữu nhiều thiết kế chất lượng và đặc biệt, được trang bị ứng dụng nghe nhạc Master Audio cực kỳ

Ứng dụng Spotify UWP sẽ sớm được phát hành trên Windows Store cho Windows 10

Cách đây không lâu, Microsoft đã tuyên bố ngừng cung cấp Groove Music Pass cùng tất cả những dịch vụ có liên quan và bắt tay với Spotify để đem lại dịch vụ nghe nhạc trực tuyến tốt nhất cho Windows 10.

Tổng hợp toàn bộ hệ thống phím tắt sử để dụng Spotify trên PC

Một điều khá thú vị trong cách thiết kế của Spotify chính là với những thao tác từ phím tắt trên bàn phím, người dùng đã có thể sử dụng được toàn bộ chức năng vốn của của Spotify rồi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 12 xuống iOS 11 cho iPhone hoặc iPad

iOS 12 đã được công bố tại WWDC vào ngày 4 tháng 6 năm 2018 và bản beta dành cho nhà phát triển sẵn có để cài đặt ngay bây giờ. Bản beta công khai sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Nhưng nếu bạn hối tiếc khi cài đặt iOS 12

Ram là gì? Chúng đảm nhiệm chức năng gì trong bộ nhớ ?

RAM (viết tắt là Random Access Memory) là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, là nơi máy tính lưu trữ thông tin hiện hành để CPU có thể truy xuất để xử lý.

Cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Hướng dẫn nghe nhạc YouTube trên smartphone khi màn hình tắt

Xài smartphone nhiều lúc chúng ta sẽ cần vừa nghe những bản nhạc trên YouTube vừa làm việc khác hay nghe khi màn hình tắt để tiết kiệm pin, nhất là khi nghe nguyên một playlist nhạc.

Hướng dẫn mang giao diện Messenger của Facebook trở về như cũ

Nhiều khả năng đây chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook, có người bị đổi giao diện, người không. Trong khi chờ cập nhật sửa chửa thì TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp giao diện trở về như cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả