Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Thông thường để điều chỉnh âm lượng trên từng ứng dụng đang hoạt động trên máy tính Windows, chúng ta sẽ sử dụng đến công cụ Volume Mixer. Bạn có thể giảm âm lượng, tăng âm lượng hay tắt âm thanh của bất kỳ ứng dụng, hệ thống nào mà không làm ảnh hưởng đến những chương trình đang mở khác. Trong trường hợp driver có hỗ trợ, chúng ta có thể chỉnh được âm lượng riêng biệt cho loa và tai nghe. Nếu bạn thích tính năng tùy chỉnh âm lượng riêng biệt này ở từng ứng dụng, có thể sử dụng tiện ích Volume Master cài đặt trên trình duyệt Chrome. Tiện ích có khả năng quản lý mức độ âm thanh ở từng tab riêng biệt trên tình duyệt Chrome. Chúng ta có thể điều chỉnh âm lượng ở từng tab tùy thích, mà không làm ảnh hưởng đến những tab còn lại. Đặc biệt, người dùng có thể chỉnh âm thanh lên tới 600% mà không hề bị vỡ, rè âm thanh. Các thao tác sử dụng tiện ích Volume Master điều chỉnh âm thanh từng tab trên Chrome, sẽ được Quản trị mạng hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Tiện ích Volume Master chỉnh âm lượng tab trên Chrome


Bước 1:

Chúng ta nhấp vào link bên trên để tiến hành các bước cài đặt tiện ích Volume Master trên Google Chrome. Trước hết, bạn nhấp chuột vào Thêm vào Chrome.
Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Bước 2:

Nhấn tiếp vào nút Thêm tiện ích để cài đặt Volume Master.
Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng của tiện ích Volume Master ở cuối thanh nhập địa chỉ trên trình duyệt Chrome, kèm theo đó là thông báo như hình dưới đây.

Bước 3:

Bây giờ chúng ta mở các tab âm thanh khác nhau trên trình duyệt Chrome. Khi nhấp vào biểu tượng của Volume Master trên cùng bên phải giao diện, bạn sẽ thấy tiện ích cung cấp danh sách các tab đang phát âm thanh.
Trong trường hợp nếu người dùng tắt tiếng hoặc tạm dừng phát, tab âm thanh đó sẽ không xuất hiện trong danh sách. Volume Master sẽ không quản lý âm thanh với tab đó.

Bước 4:

Để chỉnh âm lượng cho bất cứ tab nào đó, chúng ta nhấp chuột vào tab đó trong danh sách trên Volume Master, sau đó kéo thanh trượt âm thanh để tăng hoặc giảm tùy thích. Tiện ích Volume Master hỗ trợ tăng âm lượng tới mức 600%, mức âm thanh tối đa. Bên cạnh đó, với mỗi tab đã điều chỉnh âm lượng bằng Volume Master, chúng ta sẽ nhìn thấy mức âm lượng đã điều chỉnh cho tab đó, gắn liền với biểu tượng của tiện ích. Âm lượng này sẽ tự đông chuyển khi bạn nhấp qua các tab khác nhau.
Mức âm lượng đã điều chỉnh sẽ áp dụng cho tab ngay cả khi người dùng tải lại tab. Tuy nhiên, khi đóng hoặc mở tab mới thì mức âm thanh trên Volume Master sẽ phải tiến hành điều chỉnh lại từ đầu.
Lưu ý với người dùng, Volume Master có khả năng khuếch đại âm thanh vượt mức giới hạn của hệ thống loa lên tới 600%. Trong quá trình tùy chỉnh, hạn chế điều chỉnh âm lên mức cao hoặc tối đa, gây ảnh hưởng tới tai nghe. Volume Master là tiện ích quản lý âm thanh chuyên nghiệp trên trình duyệt. Không chỉ cung cấp cho người dùng thanh tùy chỉnh âm lượng cho từng tab, mà tiện ích còn có khả năng lưu lại mức độ âm lượng đã thiết lập cho tab đó. Tuy nhiên, với chế độ tắt tiếng và dừng phát trên Chrome thì Volume Master sẽ không hoạt động với tab đó. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh âm lượng trên thiết bị sẽ

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS, mời các bạn cùng tham

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi âm lượng thấp trong Windows 10

Bạn đang gặp lỗi âm lượng thấp khi sử dụng các trình phát đa phương tiện hay nghe nhạc, xem phim trên web trên máy tính chạy Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách khắc phục sự cố để đưa mọi thứ trở lại bình thường.

Kích hoạt kiểu hiển thị thông báo của Windows 10 cho trình duyệt Google Chrome

Để kích hoạt thông báo Windows 10 Notification cho trình duyệt Google Chrome, bạn cần cập nhật lên phiên bản mới nhất (v68 trở lên), sau đó mở liên kết chrome://flags trên thanh địa chỉ và tìm đến mục #enable-native-notifications (hoặc có thể nhập

Mẹo tìm Tab chiếm nhiều tài nguyên trên Chrome và Firefox

Nếu bạn để 1 thẻ Tab càng lâu, nó càng sử dụng nhiều bộ nhớ, dẫn đến thiết bị hoạt động không mượt mà. Cách để “trị” vấn đề này là tìm Tab chiếm nhiều tài nguyên nhất và tắt nó đi.

Mẹo thay giao diện volume Control trong Windows 10 như windows 7, 8

Windows 10 có rất nhiều mẹo để biến hóa. Ví dụ như bạn có thể biến windows 10 giống hệt như windows 7. Hoặc bạn có thể thay giao diện volume Control trong Windows 10 như windows 7, 8.

Làm mới giao diện trình duyệt Chrome với Google Canary

Trình duyệt Chrome chuẩn bị có bản nâng cấp mới về mặt giao diện theo hướng hiện đại và trực quan hơn. Dù chưa chính thức ra mắt và hiện chỉ dành riêng cho các nhà phát triển, nhưng ngay ở thời điểm hiện tại bạn đã có thể dùng thử giao diện mới có

Hướng dẫn cập nhật lên phiên bản mới nhất cho Google Chrome

Vì vậy, khi có phiên bản mới bạn nên cập nhật ngay để sở hữu những tính năng mới nhất, hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, một số người chưa biết cách cập nhật Google Chrome như thế nào?

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.