Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Những bạn yêu thích nhiếp ảnh di động chắc chắn không còn xa lạ gì với những phần mềm sửa ảnh như Snapseed, VSCO nhưng có lẽ nhiều bạn vẫn chưa biến đến LightX - một phần mềm sửa ảnh mà theo mình là khá chuyên nghiệp từ thay đổi phông nền, tách nền chỉnh sửa ánh sáng, màu sắc…

Để sử dụng phần mềm này trước tiên các bạn phải tải về máy trước đã:

- Tải ứng dụng cho Android

- Tải ứng dụng cho iOS

Hoặc các bạn có thể lên cửa hàng ứng dụng tìm với từ khóa “LightX”, tải ứng dụng giống hình dưới là xong.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX
Sau khi khởi động ứng dụng lên bạn sẽ thấy giao diện như hình dưới:
Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.
Tại giao diện chính sẽ có các tùy chọn như chọn ảnh trong kho ảnh, sử dụng camera để chụp ảnh mới hay tìm kiếm hình ảnh trong chính ứng dụng, hình này được lưu trữ trên hệ thống chứ không có sẵn trong ứng dụng nên cần một chút thời gian để tải về. Ứng dụng này cũng có sẵn một kho hình nền để các bạn có thể thay nền cho ảnh. Nếu chưa biết sử dụng thì hướng dẫn sử dụng nằm ở góc phải bên trên.
Mình giới thiệu sơ về LightX - đây là một ứng dụng sửa ảnh với rất nhiều tính năng từ cơ bản đến chuyên sâu như các bộ lọc màu, làm ảnh nghệ thuật, cắp crop, chỉnh sửa màu, lấy nét theo vùng tùy chọn, xóa nền, đổi phông, scale ảnh, chỉnh được cả Curve, Levels, Color Balance như trong Photoshop và nhiều tính năng thú vị khác.
Thử thực hiện thay nền cho một bức ảnh mình thấy khá thông minh, khi chủ thể và nền cũ tách bạch về màu sắc sáng tốt ứng dụng sẽ xóa nên cũ một cách chính xách, không cần làm quá tỉ mỉ. Về phần cắt ảnh cũng có tính năng thông minh tương tự nhưng cần nâng cấp lên bản Pro như đã nói ở trên. Sau khi lên bản Pro bạn còn có thể lưu ảnh PNG (ảnh không nền), chọn vùng thông minh, thêm khung ảnh và sticker.
Để vọc vạch hết tính năng cũng tốn kha khá thời gian, các bạn có thể tải về để vọc vạch thêm. Những bạn thực sự yêu thích chỉnh sửa ảnh thì một khoản đầu tư nhỏ lên bản Pro cũng rất xứng đáng. Với những thiết bị có bút như Galaxy Note, iPad Pro… thì LightX càng phát huy tác dụng hơn nữa.
Dũng

TIN LIÊN QUAN

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì không thử!

Một số mẹo nhỏ giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý nhất từ iPhone Xs

Chiếc iPhone Xs được Apple ra mắt cách đây không lâu được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh, tuy nhiên để có một bức ảnh đẹp không chỉ có thiết bị mà phụ thuộc nhiều vào góc chụp, ánh sáng, màu sắc.

5 cách để tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ bằng smartphone

5 cách trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng cũng như tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ với chiếc smartphone của mình

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được cung cấp bởi Film X™.

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn có thể tạo video, chỉnh sửa

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Hướng dẫn tạo lời chào, thông điệp khi mở máy tính

Bạn muốn tạo sự mới mẻ, hay muốn nhắc nhở nội dung nào đó khi bắt đầu mở máy tính. Tất cả đều có thể thực hiện thông qua thủ thuật đơn giản sau, nào hãy cùng 'săn tay' và thực hiện ngay nào!

Thay đổi một số chi tiết trên iOS 12 (beta) để có chế độ "nền tối" đẹp mắt

Bạn cần lưu ý rằng, tính năng này chỉ giúp thay đổi các chi tiết trên một số hoạt động và ứng dụng (bao gồm cả bên thứ ba) thành nền màu đen như Cài đặt hệ thống, Trình quay số, Tin nhắn, Email, App Store, Widget,

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...