Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì không thử!



VSCO

VSCO cam ứng dụng chụp ảnh đã quá nổi tiếng đối với các bạn yêu thích chụp hình hay tự sướng bằng iPhone. Với hàng tá hiệu ứng ảnh đẹp mắt, bộ lọc màu “lung linh” hay tùy chỉnh thông số (độ sáng, màu sắc…), VSCO chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng nhưng bức ảnh ưng ý nhất.

Nếu vẫn chưa thấy ưng ý bạn vẫn có thể chỉnh sửa tiếp ảnh đã chụp để trở nên hoàn hảo hơn.

Tải miễn phí ở đây hoặc tìm trên Appstore.


Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Snapseed

Có lẽ rất nhiều bạn đã biết đến ứng dụng Snapseed. Đây là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và mạnh mẽ nhất trên iPhone.

Với cách sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản và trực quan, ai cũng có thể tạo ra sự khác biệt đến 360 độ cho bức ảnh của mình với Snapseed. Từ bình thường thành đẹp, thậm chí từ đẹp trở nên tuyệt đẹp.

Tải miễn phí ở đây hoặc tìm trên Appstore.


Darkroom

Chuyên nghiệp hơn một chút nữa, chúng ta có Darkroom. Cái tên khiến ta liên tưởng đến “phòng tối” nơi xử lý ảnh của các nhiếp ảnh gia.

Quả vậy Darkroom là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực kì chuyên nghiệp và mạnh mẽ trên iPhone, tuy nhiên cách thao tác hơi phức tạp đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm, bù lại ứng dụng này cho phép điều chỉnh rất nhiều thông số hình ảnh.

Tải miễn phí ở đây hoặc tìm trên Appstore.



Photoshop Fix

Cho dù bạn không phải là một chuyên gia thiết kế chắc cũng đã từng nghe qua phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop. Ứng dụng Photoshop Fix là một phiên bản rút gọn dành cho iPhone.

Không có quá nhiều tính năng phức tạp, cách sử dụng được đơn giản hóa, nhưng Photoshop Fix vẫn không hề tỏ ra thua kém, bạn muốn xóa phông, làm nét, đổi màu… ứng dụng này đều có thể đáp ứng được.

Tải miễn phí ở đây hoặc tìm trên Appstore.



Priime

Không quá chuyên nghiệp như các ứng dụng trên, Priime nổi bật bởi sự phong phú trong hiệu ứng, bộ lọc chất lượng cao, hỗ trợ tính năng quay lại từng bước chỉnh sửa….

Thậm chí, bạn có thể mua thêm bộ hiệu ứng với hàng trăm phong cách khác nhau làm phong phú thêm album ảnh của mình.

Tải miễn phí ở đây hoặc tìm trên Appstore


Chúc các bạn có những bức ảnh ưng ý nhất với top 5 ứng dụng tuyệt vời kể trên. Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.


Siêu thị chúng tôi

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Bật mí app chụp ảnh siêu đẹp dành cho iPhone: Vịt cũng phải hóa thiên nga

Nhiều người cho rằng ứng dụng camera cơ bản trên iPhone không đáp ứng đủ nhu cầu chụp ảnh của họ. Đó là lý do tại sao họ tìm kiếm những ứng dụng chụp ảnh đẹp để có thể tự do sáng tạo và chụp những tấm ảnh độc đáo. Vì vậy, Trangcongnghe.vn xin giới

10 ứng dụng sửa ảnh mà bạn nên dùng cho iPhone

Hầu hết các bức ảnh mà chúng ta đăng và xem hôm nay đều được chụp qua các ống kính của điện thoại. Những ngày tháng của máy ảnh lớn, cồng kềnh đã qua và điện thoại thông minh đã dần thay thế chúng. Điều tuyệt vời khi chụp bằng iPhone là quy trình

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần Jaibreak, chỉ đơn giản là truy cập

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Top 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất trên iPhone

Với 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí hàng đầu dành cho iPhone dưới đây. Tấm ảnh ‘’triệu like’’ của bạn sẽ không còn là điều xa xỉ.

VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW

Mới đây ứng dụng VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW, người dùng có thể tùy biến từ dữ liệu của hình ảnh gốc và hỗ trợ từ iPhone 6 trở lên.

8 phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp cho bạn tấm hình vạn người mê

PhotoWonder là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thú vị dễ sử dụng cho ứng dụng thiết bị số di động, là tiện ích giúp bạn giữ lại những khoảnh khắc đẹp, làm đẹp hơn cho ảnh để tạo phong cách riêng cho từng bức ảnh của bạn.

Một số mẹo nhỏ giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý nhất từ iPhone Xs

Chiếc iPhone Xs được Apple ra mắt cách đây không lâu được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh, tuy nhiên để có một bức ảnh đẹp không chỉ có thiết bị mà phụ thuộc nhiều vào góc chụp, ánh sáng, màu sắc.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay