10 ứng dụng sửa ảnh mà bạn nên dùng cho iPhone

Với 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh này, bạn sẽ luôn có được những bức ảnh tuyệt vời trên chiếc iPhone bằng cách đơn giản nhất. 

10 ứng dụng sửa ảnh mà bạn nên dùng cho iPhone

Hầu hết các bức ảnh mà chúng ta đăng và xem hôm nay đều được chụp qua các ống kính của điện thoại. Những ngày tháng của máy ảnh lớn, cồng kềnh đã qua và điện thoại thông minh đã dần thay thế chúng. Điều tuyệt vời khi chụp bằng iPhone là quy trình sáng tạo của bạn không kết thúc sau khi bạn nhấn vào màn trập. Có rất nhiều thứ bạn có thể làm với ảnh của mình, tất cả những gì bạn cần là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt.

Dưới đây là 10 ứng dụng sửa ảnh mà bạn nên dùng cho iPhone

VSCO 

Miễn phí!

VSCO dễ dàng là một trong những ứng dụng chỉnh sửa phổ biến nhất hiện có. Nó khá dễ học và dễ sử dụng. Nó cho phép bạn chỉnh sửa ảnh, thêm cài đặt trước và thậm chí chia sẻ thiết lập của bạn với cộng đồng VSCO.

Tải xuống ở đây.

Adobe Lightroom 

Miễn phí!

Hãy nghĩ Adobe Lightroom trên máy tính của bạn nhưng ở dạng di động. Và có, bạn có được tất cả các công cụ và cài đặt trước khác nhau. Nếu nâng cấp lên bản premium, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh trên tất cả các thiết bị của mình.

Tải xuống ở đây.

Snapseed

Miễn phí!

Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh yêu thích khác của nhiều người dùng iPhone - Snapseed. Nó là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên sâu. Nó có thể làm tất cả các chỉnh sửa cơ bản của bạn trên iPhone một cách dễ dàng.

Tải xuống ở đây.

Polarr Photo Editor 

Miễn phí!

Polarr tự hào là một ứng dụng mà ai cũng có thể sử dụng. Nó có tất cả mọi thứ bạn sẽ cần cho các bức ảnh hàng đầu.

Tải xuống ở đây.

Darkroom 

Miễn phí!

Một ứng dụng tuyệt vời khác, Darkroom sẽ nâng cấp kỹ năng chỉnh sửa của bạn trên thiết bị di động và cung cấp cho bạn các công cụ để đảm bảo ảnh của bạn luôn đẹp.

Tải xuống ở đây.

Afterlight 2 

Giá: 2,99 USD

Ứng dụng này cung cấp chỉnh sửa cơ bản, lớp phủ, bộ lọc cách điệu và thậm chí là các văn bản nghệ thuật! Nó cũng cung cấp cập nhật miễn phí và nội dung mới hàng tháng sau với một phí không cao.

Tải xuống ở đây.

Mextures 

Giá: 1,99 USD

Làm cho việc chỉnh sửa ảnh dễ dàng hơn với quy trình làm việc theo lớp của Mexture. Thêm nhiều kết cấu hơn cho ảnh của bạn và thậm chí chỉnh sửa các công thức hiện có và cài đặt trước với ứng dụng này.

Tải xuống ở đây.

Touch Retouch 

Giá: 1,99 USD

Ứng dụng này loại bỏ các đối tượng không mong muốn trong ảnh của bạn một cách dễ dàng. Chỉ cần khoanh vùng đối tượng không yêu thích trong bức ảnh và bạn sẽ có một phép màu trong bức ảnh.

Tải xuống ở đây.

Portrait by img.ly 

Miễn phí!

Ảnh chân dung của bạn sẽ không bao giờ giống nhau nữa. Chọn từ các kiểu chân dung khác nhau, tạo ảnh ghép tự sướng và hơn thế nữa!

Tải xuống ở đây.

Enlight Photofox 

Miễn phí!

Không phải ứng dụng chỉnh sửa tốt nhất, nhưng Enlight có thể cung cấp cho bạn các công cụ cơ bản, nó còn cho phép các hiệu ứng như phơi sáng kép, các yếu tố đồ họa và thậm chí cả các hiệu ứng đặc biệt độc đáo.

Tải xuống ở đây.

Ngọc Bình

Theo gadgetmatch

TIN LIÊN QUAN

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được cung cấp bởi Film X™.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho smartphone iOS và Android

Chúng ta có rất nhiều các ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các điện thoại thông minh trên cả 2 nền tảng là iOS và Android. Nhưng đâu sẽ là ứng dụng đáng dùng nhất?

5 cách để tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ bằng smartphone

5 cách trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng cũng như tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ với chiếc smartphone của mình

6 ứng dụng iOS trị giá 50 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 6 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

Những phím tắt linh động Lightroom CC và Photoshop CC bạn cần biết

Mới đây trang web setupablogtoday đã chia sẻ bộ ảnh infoGraphic hưỡng dẫn người sử dụng phần mềm Lightroom CC và Photoshop CC những phím tắt được cập nhật mới nhất dựa trên các phần mềm trên. Bộ ảnh được ghi khá chi tiết, dễ sử dụng giúp người dùng

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục Laptop không nhận Wifi nhanh và hiệu quả nhất

Sau thời gian dài hoạt động thì Laptop của bạn bỗng dưng bị lỗi không thể nhận được Wifi mà bạn không biết nguyên nhân vì sao lại bị như vậy. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục Laptop không

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Hướng dẫn mở file Excel có mật khẩu bảo vệ

Các file Excel có thể được bảo vệ bằng mật khẩu theo nhiều cách. Nếu tập tin yêu cầu mật khẩu để mở, bạn sẽ phải dùng chương trình phục hồi mật khẩu để “bẻ khóa” (crack) mật khẩu. Nếu file Excel có một bảng tính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.