Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

1 563 đánh giá


Cập nhật: 28-01-2023, 22:46 | Yêu cầu chỉnh sửa

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn có thể tạo video, chỉnh sửa video, cắt, tách, chuyển động chậm, tốc độ nhanh, bộ lọc hoặc hiệu ứng và chia sẻ video trên các nền tảng xã hội khác. Nếu bạn không có một thiết bị nặng để chụp ảnh và chỉnh sửa video thì đây là một lợi thế để bạn làm đẹp cho mình. Bạn không được dùng thử để chỉnh sửa video của mình.

InShot Pro Mod Apk 2023


InShot Pro Mod Apk là một ứng dụng chia sẻ và chỉnh sửa video tuyệt vời, hoàn hảo cho những người không có quyền truy cập vào các thiết bị đắt tiền. Với hàng loạt các tính năng, người dùng có thể dễ dàng tạo ra những video và hình ảnh độc đáo và đẹp mắt với nhiều chức năng khác nhau. Đó là một cách tuyệt vời để mọi người chỉnh sửa video và ảnh của họ mà không có hình mờ. Apk mod chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp của InShot cung cấp nhiều tính năng đáng kinh ngạc cho phép người dùng tạo những video tuyệt vời mà họ thậm chí không thể tưởng tượng được.

Sử dụng ứng dụng Inshot pro, giờ đây bạn có thể tạo các video đáng kinh ngạc, bao gồm cắt, tách, thêm hiệu ứng chuyển tiếp, thay đổi tốc độ (chuyển động nhanh hoặc chậm) cũng như áp dụng các hiệu ứng và bộ lọc khác nhau. Tất cả các tính năng này đều được mở khóa và miễn phí tải xuống và sử dụng. Với ứng dụng này, bạn có thể trở thành một biên tập viên và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, quay những video tuyệt vời và chia sẻ chúng trên mạng xã hội. Bạn sẽ có tất cả các công cụ cần thiết để làm cho video của mình trông thật ấn tượng – giống như chúng được quay bằng máy ảnh. Vì vậy, hãy tải xuống phiên bản mới nhất của Inshot pro và bắt đầu tạo!

Mọi người thường xuyên sử dụng ứng dụng video chụp nhanh này để làm cho những kỷ niệm của họ trở nên đẹp đẽ và đáng nhớ. Nếu bạn cũng muốn làm cho những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình trở nên đẹp đẽ và đáng nhớ, bạn nên sử dụng InShot Pro Mod Apk và tạo những video tuyệt vời.

Hiện nay trên thị trường có sẵn nhiều ứng dụng của trình chỉnh sửa để làm cho video của bạn trở nên đẹp mắt nhưng InShot Pro là một trong những ứng dụng tốt nhất vì kiểu dáng và rất dễ sử dụng so với các ứng dụng đó. Bạn có thể thực hiện chỉnh sửa video của mình một cách chuyên nghiệp và bạn có thể tự chỉnh sửa video của mình một cách chuyên nghiệp mà không cần một biên tập viên hoặc nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Vì vậy, đừng lãng phí thời gian suy nghĩ và tải xuống ngay bây giờ từ trang web của chúng tôi và làm cho khoảnh khắc cuộc sống của bạn trở nên đẹp đẽ với các hiệu ứng, bộ lọc và chỉnh sửa tuyệt vời.

InShot Pro Mod Apk là gì?


InShot Pro Mod Apk là một ứng dụng chỉnh sửa video và chia sẻ video Android mà ngày nay mọi người đều sử dụng để làm cho video của họ trở nên đẹp và chuyên nghiệp trong một vài lần. Nếu bạn cũng muốn chỉnh sửa video của mình và đã biết về chỉnh sửa và chụp ảnh thì ứng dụng đã mở khóa Inshot này sẽ rất tuyệt vời và quan trọng đối với bạn. Bạn sẽ nhận được tất cả các tính năng và công cụ cao cấp để chỉnh sửa video được mở khóa.

Đơn giản đây là một phiên bản gian lận, nơi bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì và mọi thứ được mở khóa mà không cần sử dụng tiền của chính mình. Bạn không cần phải trả tiền trong bản tải xuống miễn phí apk Inshot pro này mà không có hình mờ Mod Pro để mở khóa các tính năng cao cấp và mọi thứ. Bạn sẽ nhận được các tính năng được mở khóa hoàn toàn và đầy đủ các nâng cấp mới trong các phiên bản mới nhất mà bạn không thể tìm thấy ở những nơi khác trong ứng dụng gốc. Bạn không thể lấy phiên bản cao cấp để mở khóa từ bản gốc vì để sử dụng, bạn phải dùng tiền của chính mình để sử dụng tất cả các tính năng.

InShot Pro Mod Apk Full Premium đã được mở khóa


Apk mod pro được mở khóa hoàn toàn, trong đó bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng như tách, cắt, chuyển động chậm, hiệu ứng cơ thể và các hiệu ứng cao cấp tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng trong apk pro inshot này cho ứng dụng Android. Ứng dụng phiên bản chuyên nghiệp này đã giành được hàng triệu trái tim. Ngày nay, mọi người cung cấp dịch vụ chỉnh sửa bằng cách sử dụng ứng dụng phiên bản chuyên nghiệp này và đây là cơ hội kiếm tiền cho họ. Bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ chỉnh sửa bằng cách sử dụng ứng dụng này và kiếm tiền.

Nếu bạn chưa từng sử dụng ứng dụng này để chỉnh sửa trước đây thì bạn nên dùng thử vì đây là trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng mở khóa. Khi bạn sử dụng nó, bạn sẽ không bao giờ sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa khác và bạn sẽ quên các ứng dụng chỉnh sửa khác. Bạn có thể chỉnh sửa các video đơn giản và ngẫu nhiên chuyên nghiệp và làm cho chúng trở nên tuyệt vời.

Bạn có thể sử dụng biểu trưng và nhạc trên video của mình nếu bạn thêm ảnh, sau đó bạn có thể thêm nhạc vào ảnh đáng nhớ của mình. Bạn có thể cắt video của mình từ dài thành ngắn và cũng có thể thêm văn bản vào chúng để làm cho chúng hiếm và đẹp hơn. Nếu bạn muốn sử dụng phiên bản cao cấp này miễn phí thì bạn có thể tải xuống từ trang web của chúng tôi và bạn có thể tải xuống miễn phí InShot Pro Mod Apk.

Các chức năng chính


Cài đặt video

Ứng dụng chỉnh sửa này hỗ trợ độ phân giải 4k; bạn có thể sử dụng bất kỳ video nào để chỉnh sửa. Thao tác này sẽ xuất 1080p, 720p, 360p, v.v. Bạn có thể tạo video ở bất kỳ độ phân giải nào khi bạn chỉnh sửa video, tùy chọn sẽ đến nơi bạn có thể quyết định bất kỳ độ phân giải nào bạn muốn xuất.

Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh

Bạn có thể chỉnh sửa nhạc trong video theo ý muốn. Bạn cũng có thể thêm giọng nói của mình vào nền và tạo những video tuyệt vời. Bạn có thể cắt, làm chậm, nhanh, quá mức, thêm hiệu ứng và nhiều nội dung khác trong video và bạn có thể sử dụng tất cả các hiệu ứng và bộ lọc khác nhau miễn phí trong video.

Kiểm soát tốc độ

Ngày nay, chuyển động chậm đang là xu hướng do trình chỉnh sửa tạo chuyển động chậm và tính phí cao nhưng trong ứng dụng này, bạn có thể tự thêm hoặc tạo chuyển động chậm và tốc độ nhanh và chỉnh sửa video của mình. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh tốc độ của mình từ cài đặt tốc độ ở cuối ứng dụng và miễn phí sử dụng tất cả trong ứng dụng phiên bản mới nhất của Inshot pro mod apk này.

Công cụ chỉnh sửa

Các công cụ trong apk này đã được mở khóa và tất cả đều có sẵn. Bạn có thể sử dụng tất cả các công cụ như chậm, nhanh, cắt, xén, màu sắc, bộ lọc, v.v. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này trên mọi thiết bị bình thường, ứng dụng này rất nhẹ, đừng lo lắng về thiết bị của bạn.

Nhãn dán và văn bản

Ứng dụng này cung cấp hơn 1000 nhãn dán mà bạn có thể sử dụng trong ứng dụng đã mở khóa đầy đủ apk Inshot pro mod này. Nếu bạn không muốn thêm giọng nói của mình vào video với bất kỳ vấn đề nào thì bạn có thể viết văn bản trên video và chúng trông đẹp và độc đáo hơn. Bạn có thể sử dụng nhiều nhãn dán để tạo video và tất cả các nhãn dán như buồn, lãng mạn, hạnh phúc, v.v đều có sẵn mà bạn có thể sử dụng.

Dễ sử dụng

Trên thị trường, nhiều ứng dụng có sẵn nhưng chúng hơi khó sử dụng, ứng dụng này rất dễ sử dụng. Bạn sẽ thấy tất cả các tùy chọn và công cụ chỉnh sửa ở cuối trang chủ ứng dụng của mình và bạn có thể sử dụng chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm kiếm bất cứ thứ gì trong apk mod inshot pro phiên bản mới được mở khóa cao cấp này.

Hợp nhất video

Nếu bạn muốn thêm ảnh video thì bạn có thể dễ dàng làm điều đó bởi vì trong apk android miễn phí Inshot pro này, bạn có thể thêm bất kỳ thứ gì vào video hoặc ảnh của mình. Nếu bạn muốn thêm một hoặc hai video chẳng hạn như một trong những video của bạn và một trong những người bạn thân nhất của bạn thì bạn có thể hợp nhất bất kỳ video nào trong ứng dụng này. Nếu bạn dừng bất kỳ chỉnh sửa nào giữa chừng thì đừng lo dự án của bạn sẽ được lưu trong bản nháp ngay cả khi bạn không mở ứng dụng chuyên nghiệp này cả ngày hoặc cả đời.

Màu HSL

Một tính năng mới được giới thiệu ngày nay trong InShot Pro là màu HSL và màu đồ họa. Bạn có thể chỉnh sửa nhiệt độ của hình ảnh hoặc video và chỉnh sửa đồ họa về màu sắc để bạn có thể tạo video một cách chuyên nghiệp. Tất cả các chỉnh sửa mà bạn sẽ chỉnh sửa trên máy tính hoặc từ các trình chỉnh sửa giờ đây bạn có thể chỉnh sửa tất cả các chức năng này trên Android.

Không có hình mờ

Trong các ứng dụng khác, nếu bạn chỉnh sửa bất kỳ video nào thì bạn xuất video đó nhưng video sẽ lưu với hình mờ nhưng trong Inshot pro này đã mở khóa tất cả các tính năng của apk mod, bạn có thể xuất video của mình mà không có hình mờ và bạn có thể tải xuống apk mod Inshot pro mà không cần ứng dụng hình mờ và thưởng thức video mà không phải lo lắng.

Không có lỗi đáng lo ngại

Lỗi hoặc lỗi là vấn đề lớn trong mod vì mod là bất hợp pháp nhưng đừng hoảng sợ ở mod này, bạn sẽ không thấy bất kỳ lỗi và lỗi nào có thể tạo ra bất kỳ sự cố nào trong thiết bị hoặc dự án của bạn vì các mod này được các nhà phát triển cập nhật hàng ngày.

Không có quảng cáo

Quảng cáo là một trong những vấn đề lớn phá công việc và quy trình làm việc của bạn và bạn không thể hoàn thành công việc của mình do quảng cáo nhưng trong phiên bản apk mới được mở khóa hoàn toàn của Inshot pro này, bạn không thấy quảng cáo gây xáo trộn trong công việc. Vì vậy, đừng lo lắng về việc tải xuống hoặc sử dụng Mod Apk của trình chỉnh sửa video InShot.

Cài đặt Inshot mod apk 2023


Tên ứng dụng

InShot Pro

Kích thước dung lượng

44 MB

Phiên bản

1.752.1332

Nhà phát triển

InShot Inc.

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Thời gian cập nhật

1 ngày

Loại

Mod

Link download

Inshot mod apk 2023

TIN LIÊN QUAN

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất 2022

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Quay video hoặc xem video trên điện thoại đã là nhu cần cần thiết của chúng ta. Đặc biệt ở thời đại công nghệ số đang phát triển mạnh như hiện nay. Có

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn quay bằng DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Tổng hợp những ứng dụng tốt nhất dành cho Android và iOS năm 2022

Đâu là ứng dụng Android tốt nhất trên Cửa hàng Google Play? Những ứng dụng iOS nào bạn thực sự cần tải xuống trên iPhone 14 Pro hoặc iPad mới của mình?

[VIDEO] Ford Ranger bổ sung bản đồ định vị chính hãng

Ford Ranger là mẫu xe bán tải thống trị phân khúc của mình một cách tuyệt đối với doanh số gấp nhiều lần so với đối thủ. Khi cần sắm một chiếc xe bán tải, người ta luôn...

Samsung tung video đập hộp chính thức Galaxy Note 7

Theo đó, hôm nay (15/8), Samsung đã tung một video trên tay, đập hộp và nói nhanh về thiết kế của Galaxy Note 7. Trong video ngắn này, Samsung đã nói về máy quét mống...

[VIDEO] Đánh giá xe Audi Q5 giá 2,6 tỷ tại Việt Nam

Được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm MLB mới nhất với tỷ lệ thép cường lực và nhôm trọng lượng nhẹ cao hơn so với trước đây, Audi Q5 2016 nhẹ hơn 100kg so với thế hệ...

[VIDEO] Chi tiết Audi Q5 2017 vừa ra mắt giá từ 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Mới đây, Audi đã chính thức ra mắt thế hệ thứ hai của mẫu xe Audi Q5 tại Việt Nam. Q5 mới là sự kết hợp hoàn hảo...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy