Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn quay bằng DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.


Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn quay bằng DJI Osmo

> Trải nghiệm nhanh máy quay cầm tay DJI Osmo giá 14 triệu

> DJI Osmo - Thiết bị quay nhỏ gọn tốt nhất tầm giá

Tác giả của đoạn video ấn tượng này là nhiếp ảnh gia Rufus Blackwell - người tạo ra trang web Timelapsevfx.com, chuyên thực hiện những video timelapse.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên Petapixel, Blackwell cho biết anh chọn sử dụng Osmo 'bởi vì chiếc camera này rất ổn định, giúp anh tạo ra những video timelapse trong khi di chuyển' - hay còn được biết đến là hyperlapse.

Để thực hiện đoạn video hyperlapse này, Blackwell đa phải mất tới 2 tháng rong ruổi khắp thành phố. Nhiếp ảnh gia chia sẻ 'đó là một bài thử nghiệm đối với Osmo và tôi đã ngạc nhiên bởi kết quả.'

Việt Đức

Từ khoá : Video, hyperlapse, tuy, quay, DJI, Osmo

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn tuyệt đẹp qua video hyperlapse của DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

Ngắm Sài Gòn lung linh qua video 'tua nhanh' quay bằng camera cầm tay

Chỉ với một chiếc máy quay cầm tay DJI Osmo, Blackwell đã chu du khắp nơi trong Sài Gòn để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của thành phố này.

DJI ra mắt thiết bị chống rung cho smartphone

Với Osmo Mobile, những thước phim của người dùng thông thường giờ đây trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Video timelapse: Tàu điện ngầm được sản xuất như thế nào

Đoạn video timelapse (quay với tốc độ cao) mô tả quá trình sản xuất một toa tàu điện ngầm dành cho tuyến tàu Elizabeth tại London, do hãng Bombardier thực hiện.

6 tính năng chỉ có trên Samsung Galaxy S7 edge

Nối tiếp thành công của S6 edge, S7 edge được Samsung trang bị những tính năng độc quyền mà chưa smartphone nào trên thị trường có.

5 mẹo hữu ích khi dùng Gear 360

Nằm trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy, Samsung Gear 360 là một trong những camera chụp ảnh, quay video 360 độ nổi bật trên thị trường. Với 5 mẹo hữu ích dưới đây, người dùng sẽ có trải nghiệm thú vị với Gear 360.

iPhone 5SE sẽ hỗ trợ quay video chất lượng 4K

Apple đang có kế hoạch tung ra 1 video quảng cáo giới thiệu tính năng quay 4K trên mẫu iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Hướng dẫn sử dụng tính năng gọi điện khẩn cấp trên iOS 11

Trong những trường hợp khẩn cấp, tính năng này sẽ có thể sẽ cứu bạn hay người khác khỏi những trường hợp nguy hiểm, vì vậy bạn hãy cố gắng ghi nhớ và chia sẻ tính năng này cho mọi người nhé.

11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS

Hãy lưu ý rằng thậm chí ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cũng chưa chắc đã cứu được bức ảnh chụp “không đẹp”. Do đó, trước tiên bạn cần chú ý từ khâu chụp ảnh và sau đó sử dụng một trong 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Những mẹo đơn giản để bảo mật tin nhắn trên iPhone

Hay mới đây là những tin nhắn mã độc, người dùng iPhone nếu nhận được và mở lên thì ngay lập tức sẽ bị dính một vài lỗi cực kỳ khó chịu, mà cách khắc phục chúng thì lại rất khó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ