DJI ra mắt thiết bị chống rung cho smartphone

DJI vốn khá nổi tiếng với các mẫu gimbal (thiết bị chống rung) cho các nhà quay phim. Mới đây, DJI đã ra mắt thiết bị chống rung dành cho smartphone với tên gọi Osmo Mobile.

Ưu điểm của Osmo Mobile chính là sự tiện dụng. Thiết bị này khá gọn, người dùng có thể thoải mái cầm theo mà không sợ vướng víu. Giờ đây, những thước phim của bạn sẽ trở nên mượt mà hơn bằng việc sử dụng Osmo Mobile.


DJI trang bị công nghệ ActiveTrack khá hay trên Osmo Mobile. Tính năng này cho phép người dùng chọn chủ thể để hệ thống tự động xoay camera theo.

Công nghệ ActiveTrack

Với những ai hay sử dụng điện thoại để livestream thì đây là một công nghệ khá lý tưởng vì bạn có thể đặt điện thoại cố định sau đó chọn khuôn mặt của bản thân để Osmo Mobile tự động di chuyển camera.


Osmo Mobile sử dụng pin LiPo với dung lượng 980 mAh cho thời gian sử dụng kéo dài khoảng 4,5 tiếng.


Hiện sản phẩm được bán với giá 299 USD, bản có kèm chân đế là 309 USD, còn bản có tripod là 409 USD.


Bình Nguyễn

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : DJI, thi, rung, cho, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn tuyệt đẹp qua video hyperlapse của DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn quay bằng DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

Ngắm Sài Gòn lung linh qua video 'tua nhanh' quay bằng camera cầm tay

Chỉ với một chiếc máy quay cầm tay DJI Osmo, Blackwell đã chu du khắp nơi trong Sài Gòn để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của thành phố này.

JOBY vừa ra mắt tripod "bạch tuộc" GorillaPod Mobile Rig

Vậy là chân máy này có 3 chân và 3 đầu. 3 đầu này là lỗ Tripod tiêu chuẩn để gắn máy ảnh, phụ kiện và bạn có thể gắn nhiều loại ngàm khác nhau lên đây như ngàm của GoPro, cổng ColdShoe,..

5 phụ kiện ngầu nhất bạn phải mua nếu sở hữu iPhone 7/7 Plus

5 phụ kiện độc cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus sau đây sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và muốn tậu ngay cho mình ít nhất một món.

Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3?

Lộ cấu hình phablet Windows 10 Mobile mới của HP Windows 10 Mobile phát hành trong tháng 9/2015 Smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của HP Windows 10 Mobile hỗ trợ ghi âm cuộc...

Silicon Power Mobile C50: USB 3 đầu - USB/microUSB/USB-C, 32/64/128 GB

Một USB dùng cho mọi loại máy tính, điện thoại với tablet (trừ iPhone với iPad). Đây là USB Mobile C50 của hãng Silicon Power, kích thước vẫn nhỏ gọn và được tích hợp chân cắm USB-A, microUSB và USB-C. Trong đó hai đầu USB và microUSB lồng vào nhau

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.