5 phụ kiện ngầu nhất bạn phải mua nếu sở hữu iPhone 7/7 Plus

5 phụ kiện độc cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus sau đây sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và muốn tậu ngay cho mình ít nhất một món.






Đèn Laser cho iPhone


Bạn có nuôi mèo không? Nếu có, đây chính là thứ đồ chơi hữu ích nhất cho mèo và chính bạn. Đèn Laser đủ yếu để không gây hại cho người dùng. Khi kết nối với phụ kiện thông qua cổng Lighning, bạn sẽ điều khiển được bật tắt của thiết bị thông qua một phần mềm.



5 phụ kiện ngầu nhất bạn phải mua nếu sở hữu iPhone 7/7 Plus

Đây là thứ đồ chơi cho mèo hữu ích nhất



Phụ kiện chia Jack cắm


Khi mua iPhone 7/7 Plus, bạn sẽ được Apple bán tặng kèm một phụ kiện giúp chuyển đổi đầu cắm từ Lighning sang Jack cắm tai nghe 3.5mm. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho bạn cảm thấy bất tiện mỗi khi muốn vừa nghe nhạc vừa sạc pin.




Xem thêm: Công ty Otterbox chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại hàng đầu thế giới


Một phụ kiện có tên Auxillite 3.5 & Lighning Adapter sẽ giải quyết được cho bạn vấn đề này. Khi kết nối phụ kiện với cổng Lighning ở dưới thân máy, bạn sẽ có 2 cổng ra cho phép bạn vừa sạc và nghe nhạc với jack 3.5mm. Đặc biệt, khi sạc pin, một đèn led trên phụ kiện sẽ hiện sáng để báo hiệu cho người dùng.




Có vẻ sử dụng iPhone theo chiều dọc khiến bạn cảm thấy vướng víu


Qua trải nghiệm sử dụng thực tế, có vẻ người dùng sẽ gặp đôi chút bật tiện khi cầm iPhone theo chiều dọc nhưng với chiều ngang thì hoàn toàn thoải mái.



Sạc không dây cho iPhone


Trong thời gian qua, hàng loạt tin đồn về tính năng sạc không dây cho iPhone 8 rộ lên đã khiến người dùng phấn khích mong chờ. Tuy nhiên, chỉ cần thứ phụ kiện sau đây, bạn đã có thể khiến iPhone 7/7 Plus có được khả năng độc đáo này.




Thiết bị tận dụng đế sạc của Samsung để sạc không dây cho iPhone


Wireless Charging Retrofit cho phép bạn tận dụng đế sạc không dây của Samsung để sạc cho iPhone. Nhà sản xuất năm nay đã nâng cấp khiến chiếc phụ kiện độc cho iPhone này trở nên mỏng hơn, sạc nhanh hơn và có chống nước.




iPhone vẫn có thể sạc thông qua một lớp nắp lưng


Nếu dán sau lưng làm mất đi tính thẩm mỹ của iPhone thì bạn có thể sử dụng thêm tấm ốp lưng. Đừng lo, iPhone vẫn có thể sạc không dây qua tấm ốp lưng dày này.




Oaxis InkCase i7


Nếu bạn đã từng nghe nói đến YotaPhone với 2 màn hình độc đáo thì chắc chắn bạn sẽ biết tính năng của chiếc ốp lưng đặc biệt này. InkCase i7 sở hữu một màn hình e-ink phía sau lưng. Khi kết nối với iPhone, màn hình đặc biệt này sẽ hiển thị giao diện của thiết bị đó.




YotaPhone chạy iOS


Đặc điểm của màn hình e-ink chính là tiêu thụ rất ít năng lượng và không làm hại mắt người dùng khi sử dụng trong một thời gian dài. Chính vì vậy, đây là thứ phụ kiện cần thiết dành cho những người thích đọc sách nhiều trên smartphone.




Lens cho camera iPhone


ExoLens Pro có mức giá phải chăng hơn các loại Lens chuyên nghiệp cho iPhone trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải vì thế mà phụ kiện kém hấp dẫn. Lens cho phép người dùng chụp được những bức ảnh góc rộng hoặc hiệu ứng Fish Eyes độc đáo với chất lượng ảnh đạt ở mức cao nhất.




Ngàm của Lens khá chắc chắn


Qua thử nghiệm thưc, tế, người dùng đánh giá rằng Lens giúp ảnh chụp trên iPhone trở nên sáng và thoáng đãng hơn. Bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo nghệ thuật với những bức ảnh mang hiệu ứng Bokeh đầy ma mị.



Gậy chống rung cho iPhone


DJI Osmo Mobile là một phụ kiện cao cấp dành cho iPhone. Thiết bị này có thiết kế tương tự như một chiếc gậy tự sướng phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, khả năng của nó lại làm được nhiều hơn thế.




Bạn sẽ có những thước phim chuyên nghiệp nhờ phụ kiện này


Khi bạn quay phim cần di chuyển ống kính hoặc quay film hoạt động ngoài trời , tính năng chống rung quang học trên iPhone 7/7 Plus quả thật không đủ để những thước phim trở nên chuyên nghiệp hơn. Phụ kiện này có thể thay thế được chân máy quay và những thanh trượt máy quay chuyên nghiệp.


Bạn ấn tượng với phụ kiện độc cho iPhone 7 và 7 Plus nào? Nếu tài chính cho phép, có lẽ không ít người sẽ quyết định chọn cả 5 thứ phụ kiện trên.


Bài viết liên quan:



  • Top 5 phụ kiện công nghệ ai cũng phải thèm muốn

  • Các phụ kiện iPhone độc lạ ai cũng muốn sở hữu

TIN LIÊN QUAN

Google giảm giá adapter USB-C - jack 3,5mm xuống một nửa, đã bằng giá Apple

Google đã ra mắt một adapter USB-C ra cổng 3,5mm dành cho chiếc Pixel 2 của họ và nếu bạn lỡ làm mất cái đi kèm trong hộp thì phải mua lại với giá tận 20$! Giờ thì Google đã nhận ra sai lần của mình và hạ giá linh kiện này xuống chỉ còn 9$, bằng

Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thế hệ mới vào lúc 23h45 ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam) tại Cupertino, California.

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Video: Trên tay phụ kiện Lightning Dock, vừa sạc iPhone 7 vừa nghe nhạc

Lightning Dock là phụ kiện giá 49 USD của Apple, mà hãng cho là giải pháp tối ưu để vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7.

Các phụ kiện iPhone độc lạ ai cũng muốn sở hữu

Tuy những phụ kiện iPhone này có phần hơi kì nhưng sẽ làm người dùng mê mệt và mong muốn được sở hữu. Hãy cùng Viettel Store điểm qua các phụ kiện iPhone độc lạ này nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

Asphalt 9 Mod Full Tiền, Full Xe Và Kim Cương

Bạn sẽ là một người nghệ sĩ thực thụ và sàn diễn là những chặng đường dài, trải đều các khối bê tông phẳng tấp. Rồ ga và mau về đích với Asphalt 9 mod, thể loại game đua xe đình đám mà bạn không thể bỏ qua ngay lúc này.

Thủ thuật với Apple Notes và chia sẻ kinh nghiệm dùng song song với Evernote

Apple Notes là một công cụ ghi chú khá tiện lợi cho những thứ ngắn ngắn, ghi danh sách việc cần làm hoặc những văn bản hơi dài chút xíu nhưng không cần định dạng phức tạp. Notes có lợi điểm sync được với nhiều loại tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.