Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite không phải là một chiếc smartphone có hiệu năng mạnh mẽ nhất, thiết kế độc đáo nhất, nhưng có thể nói đây là chiếc điện thoại cân bằng được hầu như mọi nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất và với giá hợp lý nhất. Trong tất cả các tính năng có lẽ Camera của Honor 9 Lite đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình, xứng danh là đàn anh trong top smartphone tầm trung.

Camera Honor 9 Lite: đáp ứng nhu cầu của người dùng

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính 13MP và camera phụ 2MP chịu trách nhiệm đo khoảng cách để xóa phông. Riêng mặt trước là camera selfie kép có độ phân giải 13MP + 2MP. 

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite sở hữu camera selfie kép (Nguồn: Internet)

Dù chất lượng ảnh không quá xuất sắc nhưng camera Honor 9 Lite cũng không làm người dùng thất vọng. Những bức ảnh cũng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dùng, ghi lại những khoảnh khắc một cách chân thật. 

Cụm camera kép ở mặt sau (Nguồn: Internet)

Điểm thật sự 'ăn tiền' của Honor 9 Lite là tính năng xoá phông nhờ camera kép ở cả mặt trước và mặt sau. Thực tế mà nói, ảnh xóa phông của Honor 9 Lite không phải lúc nào cũng tốt, tuy nhiên nó là một tính năng bổ sung, một thứ 'món phụ' hay ho mà người dùng có thể tận dụng trong một số trường hợp. 

Honor 9 Lite bao gồm camera chính 13MP và camera phụ 2MP chịu trách nhiệm đo khoảng cách để xóa phông (Nguồn: Internet) 

Ảnh chụp từ camera chính (Nguồn: Internet) 

Ảnh selfie từ máy (tắt Beauty Mode) (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, những người đam mê nhiếp ảnh cũng sẽ cảm thấy thích thú hơn với Honor 9 Lite nhờ chế độ Pro với khả năng phơi sáng lên đến 8 giây (Redmi 5 Plus không hỗ trợ phơi sáng). 

Chế độ chụp Pro Photo với khả năng điều chỉnh tốc độ màn trập (Nguồn: Internet) 

Camera selfie có hỗ trợ tính năng xóa phông (Nguồn: Internet) 

Camera chính xóa phông độc đáo (Nguồn: Internet)

Tóm lại, dù không thật sự chuyên nghiệp như những máy ảnh trên các dòng smartphone mới hiện nay, nhưng đừng vội phán xét, rõ ràng trong phân khúc tầm trung thì Honor 9 Lite đã thật sự làm tốt nhiệm vụ của mình, đem đến cho người dùng những bức ảnh chân thật, độc đáo.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Huawei chính thức ra mắt Honor 8 Lite có giá 269 Euro

Vùa qua, hãng điện thoại Huawei đã chính thức ra mắt Honor 8 Lite đúng như những tin đồn trước đó.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Honor 50 Lite ra mắt toàn cầu: Có GMS, sạc nhanh 66W, giá 7.9 triệu

Bên cạnh Honor 50, Honor còn công bố thêm smartphone tầm trung khác cho thị trường toàn cầu, với tên gọi Honor 50 Lite đi kèm với GMS (Google Mobile Services).

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

Honor 8 Lite bất ngờ lộ diện kèm giá bán

Những hình ảnh được cho là chiếc smartphone Honor 8 Lite mới đây đã được GSMArena đăng tải dẫn nguồn từ một trang web của Phần Lan.

Honor 10 Lite ra mắt: Chip Kirin 710, RAM 6 GB, GPU Turbo 2.0, giá từ 4,7 triệu

Mặc dù đã gần kết thúc năm 2018 nhưng nhà sản xuất Honor vẫn quyết định tung ra một sản phẩm mang tên gọi Honor 10 Lite. Ngay bây giờ, cùng xem chi tiết thông số cấu hình của sản phẩm ngay bên dưới.

Thông tin rò rỉ Honor Magic 4 Lite: Cấu hình, thiết kế và giá bán

Honor đã công bố loạt điện thoại hàng đầu Magic4 tại triển lãm thương mại công nghệ Mobile World Congress (MWC) 2022 vừa được tổ chức. Thông tin mới tiết lộ rằng ngoài Magic4, Magic4 Pro và Magic4 Ultimate Edition, dòng sản phẩm này còn bao gồm một

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách khởi động lại iPhone trên iOS 11 khi không sử dụng nút nguồn

Trong trường hợp nút nguồn, có cái tên chính thức là nút Sleep/Wake trên iPhone bị hỏng, vậy làm sao để khởi động lại thiết bị? Có một cài đặt ẩn trên iOS 11 cho phép bạn thực hiện điều đó chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

4 mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng điện thoại Android tiện dụng hơn

Hệ điều hành Android đã được Google tích hợp nhiều thao tác nhỏ tiện dụng mà nếu không để ý kĩ bạn sẽ không biết.

Cách tạo màn hình chính trống cho iPhone để bạn xem trọn hình nền đẹp

Cách tạo màn hình trống cho iPhone, giúp bạn có thể khoe với mọi người trọn vẹn hình nền iPhone cực kỳ xinh xắn của mình mà không bị che bởi các icon ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời