Honor 10 Lite ra mắt: Chip Kirin 710, RAM 6 GB, GPU Turbo 2.0, giá từ 4,7 triệu


Đầu tiên là phần thiết kế, máy sở hữu mặt lưng bằng kính với hiệu ứng đổi màu Gradient đẹp mắt, khung kim loại chắc chắn và mặt trước với màn hình có notch nhỏ gọn hình dạng giọt nước.

Honor 10 Lite ra mắt: Chip Kirin 710, RAM 6 GB, GPU Turbo 2.0, giá từ 4,7 triệu

Honor 10 Lite có màn hình kích thước 6.21 inch Full HD+ với tỉ lệ màn hình 19:5:9, trang bị chip Kirin 710 đi kèm với RAM 6 GB và hỗ trợ GPU Turbo 2.0 giúp tăng hiệu năng khi chơi game cũng như tiết kiệm năng lượng.

Về hệ hệ thống camera, mặt sau của Honor 10 Lite tích hợp hệ thống camera kép sau bao gồm: camera chính 13 MP với khẩu độ f/ 1.8 cùng với một camera 2 MP hỗ trợ trí tuệ nhận tạo AI để chụp chân dung và phát hiện 22 loại phong cảnh khác nhau.

Mặt trước là camera selfie 24 MP cũng tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, làm đẹp tự nhiên cho chủ thể trong bức ảnh.

Ngoài ra, Honor 10 Lite còn được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.400 mAh, cảm biến vân tay ở mặt lưng và cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện EMUI 9.

Dự kiến sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 27 tháng 11 tại Trung Quốc với các tùy chọn màu Midnight Black, White, Gradiant Blue và Gradiant Red với mức giá cụ thể như sau:

  • Honor 10 Lite 4 GB RAM/64 GB ROM giá 201 USD (4.7 triệu đồng).
  • Honor 10 Lite 6 GB RAM/64 GB ROM giá 244 USD (5.7 triệu đồng)
  • Honor 10 Lite 6 GB RAM/128 GB ROM giá 273 USD (9.1 triệu đồng).

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/honor-10-lite-voi-camera-kep-ai-va-chip-kirin-710-chinh-thuc-ra-mat-1132829

TIN LIÊN QUAN

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Đánh giá Honor 10 Lite: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, AI Camera, giá hơn 4 triệu

Vào ngày 21 tháng 11, Honor 10 Lite Youth Edition đã chính thức được ra mắt tại Bắc Kinh. Điện thoại sở hữu thiết kế thời trang, chip Kirin, camera AI và giá bán phải chăng.

Honor 10X Lite sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 10 tháng 11

Cuối tháng 10, Honor 10X Lite đã bất ngờ được ra mắt tại Ả Rập Saudi. Bây giờ, thương hiệu con của Huawei vừa xác nhận sự có mặt của điện thoại trên toàn cầu.

Huawei Honor 8 Lite ra mắt: RAM 3 GB, camera 12 MP Android 7

Honor 8 Lite có vỏ ngoài bằng kim loại kết hợp kính sang trọng, đại diện Huawei cho biết họ đã dùng kính 12 lớp để phủ lên giúp máy trông cao cấp hơn. Sản phẩm có 4 tùy chọn màu sắc là vàng, đen, trắng ngọc trai và xanh biển.

Huawei trình làng chiếc Honor 9 Lite: màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 và 4 camera trước

Theo trang Gizmochina, Honor 9 Lite sẽ sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng với sự kết hợp giữa khung kim loại và 2 mặt kính bóng bẩy trước sau.

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

Honor 7X cùng Honor 9 Lite có giá bán lần lượt 5.4 triệu và 4.2 triệu đồng

Honor 7X có kiểu dáng đẹp, trẻ trung, vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm cứng cáp. Máy sử dụng ngôn ngữ thiết kế theo dạng màn hình Full View thời thượng với cạnh viền bezel rất mỏng, kết hợp cụm camera sau kép nhìn khá giống với dòng điện thoại thuộc phân

THỦ THUẬT HAY

10 điều cần lưu ý khi chuyển sang hệ điều hành di động Linux

Bởi vì là một thành phần quan trọng trong hệ điều hành Android (OS), nên Linux vẫn rất quan trọng đối với thế giới di động. Tuy nhiên, trong khi Android sử dụng nhân Linux (kernel), nó chỉ là một bản phân phối Linux,

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Cách nhận biết và xử lý khi pin iPhone bị phồng

Mới đây, trang phân tích linh kiện điện tử iFixit đã tiến hành 'mổ xẻ' và chỉ ra những dấu hiệu nhận biết cũng như cách xử lý pin iPhone bị phồng sao cho hiệu quả. Nếu bạn quan tâm, cùng theo dõi những chia sẻ vô cùng

CV là gì?Tại sao đi xin việc lại cần CV

Bạn là người đang quan tâm đến vấn đề tuyển dụng và tìm việc làm thì chắc hẳn bạn đã nghe đến khái niệm CV xin việc hoặc Curriculum Vitae. Vậy CV xin việc là gì và tại sao khi đi xin việc lại cần CV? Bài viết dưới đây

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới