Honor 8 Lite bất ngờ lộ diện kèm giá bán

Những hình ảnh được cho là chiếc smartphone Honor 8 Lite mới đây đã được GSMArena đăng tải và dẫn nguồn từ một trang web Phần Lan.

 

Về thiết kế, Honor 8 Lite có các cạnh bo tròn, không có nút Home vật lý mà thay vào đó vị trí này là sự xuất hiện của logo Honor, cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Honor 8 Lite bất ngờ lộ diện kèm giá bán

Honor 8 Lite được cho là sẽ trang bị chip Kirin 655, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD với mặt kính cong 2.5D, máy ảnh chính 12 MP, trong khi camera selfie đạt 8 MP.

Hiện tại, khách hàng tại Phần Lan đã có thể đặt hàng Honor 8 Lite với giá 269 Euro (khoảng 6.6 triệu). Chiếc smartphone này sẽ chính thức lên kệ từ ngày 17/02 với màu đen và trắng, hai tùy chọn màu sắc còn lại là xanh dương và vàng sẽ có hàng vào cuối tháng 3.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Huawei Honor 8 Lite ra mắt: RAM 3 GB, camera 12 MP Android 7

Honor 8 Lite có vỏ ngoài bằng kim loại kết hợp kính sang trọng, đại diện Huawei cho biết họ đã dùng kính 12 lớp để phủ lên giúp máy trông cao cấp hơn. Sản phẩm có 4 tùy chọn màu sắc là vàng, đen, trắng ngọc trai và xanh biển.

Honor 10 Lite ra mắt: Chip Kirin 710, RAM 6 GB, GPU Turbo 2.0, giá từ 4,7 triệu

Mặc dù đã gần kết thúc năm 2018 nhưng nhà sản xuất Honor vẫn quyết định tung ra một sản phẩm mang tên gọi Honor 10 Lite. Ngay bây giờ, cùng xem chi tiết thông số cấu hình của sản phẩm ngay bên dưới.

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

Honor 10 Lite sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/11 tới đây

Huawei và công ty con của mình Honor là một trong những công ty điện thoại rất năng động trong năm 2018. Dù thời điểm cuối năm đang tới, Honor vẫn quyết định giới thiệu một sản phẩm mới là Honor 10 Lite. Nó giống như một phiên bản với giá hợp lý

Honor 10X Lite sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 10 tháng 11

Cuối tháng 10, Honor 10X Lite đã bất ngờ được ra mắt tại Ả Rập Saudi. Bây giờ, thương hiệu con của Huawei vừa xác nhận sự có mặt của điện thoại trên toàn cầu.

Thông tin rò rỉ Honor Magic 4 Lite: Cấu hình, thiết kế và giá bán

Honor đã công bố loạt điện thoại hàng đầu Magic4 tại triển lãm thương mại công nghệ Mobile World Congress (MWC) 2022 vừa được tổ chức. Thông tin mới tiết lộ rằng ngoài Magic4, Magic4 Pro và Magic4 Ultimate Edition, dòng sản phẩm này còn bao gồm một

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…