Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Driver là cầu nối giữa phần mềm và phần cứng giúp máy tính bạn hoạt động ổn định. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về việc tải và cài đặt Driver Samsung nhé!

1. Vì sao cần cài driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều này chứng tỏ, máy bạn đang bị thiếu driver. 

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

2. Hướng dẫn cài driver Samsung cho máy tính

Bước 1: Bạn tải Driver Samsung về máy. 

Bước 2: Click chuột phải vào file vừa tải về > Chọn Extract Here

Bước 3: Bạn vào file vừa được giải nén > Chọn SAMSUNG USB Driver for Mobile Phones > Chọn YES

Bước 4: Click chọn Next

Bước 5: Chọn Install

Bước 6: Chọn Finish để hoàn tất cài đặt. 

Qua bài viết bạn đã rõ hơn về lý do phải cài đặt driver Samsung và cách tải driver cho máy tính của mình rồi phải không nào! Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn và ngườ thân. Nếu có thắc mắc hay muốn đặt mua sản phẩm bạn hãy bình luận bên dưới bài nhé!

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/huong-dan-tai-va-cai-dat-driver-samsung-cho-may-ti-1127548

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Hướng dẫn cách cài đặt driver Sony nhanh chóng và hiệu quả

Bạn đang sở hữu 1 chiếc điện thoại mang thương hiệu Sony và có nhu cầu kết nối với máy tính để đồng bộ hóa dữ liệu (nhạc, hình ảnh, video,...) với nhau. Driver Sony sẽ là một công cụ trung gian giúp máy tính nhận diện và kết nối với điện thoại Sony

Cách cài đặt USB Wi-Fi TP-Link TL-WN722N không cần đĩa cực đơn giản

USB Wi-Fi TP-Link TL-WN722N là thiết bị thu sóng Wi-Fi dùng được cho cả máy tính bàn và laptop, có tốc độ truy cập cao và khả năng bắt sóng mạnh.

Cài đặt lại driver Wifi trên Windows 10

Bạn đang gặp phải các vấn đề với Wifi trên máy tính Windows 10 của mình. Máy tính Windows 10 của bạn không thể kết nối Wifi, không thể truy cập mạng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cài đặt lại driver Wifi trên máy tính Windows 10 của mình.

Cách sao lưu và khôi phục driver trên Windows 11

Bạn muốn sao lưu và khôi phục driver máy tính trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện với những giải pháp khác nhau.

Cách cập nhật Driver offline với file .INF, .SYS

Thế nhưng có những driver đã cũ, lâu hoặc nhà sản xuất phần mềm cập nhật driver không hỗ trợ, hoặc có hỗ trợ thì cũng không đầy đủ phiên bản, vậy cho nên phần mềm cập nhật driver sẽ không có tác dụng vào những lúc này. Bạn sẽ cần đến một phương án

Hướng dẫn cách dùng SnailDriver để tìm kiếm và cài đặt driver tự động

Với giao diện đơn giản và thao tác không đòi hỏi nhiều, cho dù chỉ là một người bình thường cũng có thể tự mình tải và cài đặt Snail Driver cho máy tính mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Wandriver 7 - Bộ cài đặt Driver tự động, đầy đủ

WanDriver (Easy DriverPacks) là phần mềm giúp bạn tìm và cài đặt driver cho phần cứng máy tính một cách nhanh chóng nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục Facebook báo máy tính nhiễm malware

Khi đăng nhập Facebook, nhiều tài khoản gặp phải hiện tượng Facebook thông báo máy tính bị nhiễm phần mềm độc hại, với thông báo Let’s Check Your Device for Malicious Software.

Cách đăng ký tham gia giải chạy Run For Future 2021 cực hấp dẫn

Thế Giới Di Động tổ chức Chương trình chạy bộ online Run For Future 2021 với hình thức tham gia miễn phí cho mọi người. Sau đây là cách đăng ký Run For Future 2021...

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Thay đổi trang cá nhân trên Facebok với phong cách Euro 2016

Theo dòng sự kiện EURO 2016 đang diễn ra sôi nổi tại Pháp, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản để đem ngay không khí sôi động của EURO về trang Facebook của mình...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,