3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

1. Sử dụng các phím bấm vật lý


Với phương pháp này, bạn có thể sử dụng các phím tăng, giảm âm lượng để có được hình ảnh như ý muốn trong tích tắc.

 

 

Để thực hiện, đầu tiên, bạn hãy khởi chạy ứng dụng Camera trên thiết bị của mình. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn nút âm lượng ở mặt bên của điện thoại để chụp ảnh. Nếu tính năng này không hoạt động, bạn hãy truy cập vào phần Settings và kiểm tra lại tùy chọn Volume Key được thiết lập cho Take pictures.

 

2. Sử dụng một bộ đếm thời gian

 

Với phương pháp này, sau khi lựa chọn thời gian để hẹn giờ, bạn có thể thả tay và tạo dáng như ý muốn để có được hình ảnh hoàn hảo nhất. 

 

 

Để thực hiện, đầu tiên bạn cũng hãy khởi chạy ứng dụng Camera. Tiếp đến, bạn hãy nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên trái của màn hình và chọn tùy chọn Timer. 

 

 

Sau đó, bạn hãy thiết lập bộ đếm thời gian như mình mong muốn. Tiếp đến, bạn hãy quay trở lại màn hình chụp ảnh, nhấn nút và chờ đợi việc tạo ra hình ảnh.

 

3. Sử dụng khả năng điều khiển bằng giọng nói

 

Với phương pháp này, điện thoại của bạn phải có S-Voice, sau đó, chỉ cần sử dụng khẩu lệnh là bạn sẽ dễ dàng có được hình ảnh như ý.

 

 

Để thực hiện, bạn hãy truy cập phần Settings bên trong ứng dụng Camera. Ở dưới cùng của danh sách các tùy chọn, bạn sẽ tìm thấy Voice control. Sau đó, hãy kích hoạt nó. Tiếp đến, điện thoại sẽ hiển thị cho bạn một danh sách các lệnh để chụp ảnh và quay video. 

 

 

Sau khi mọi thứ được thiết lập, bạn hãy quay trở lại giao diện chính, và sử dụng lệnh “take a picture” hay “record a video” là xong.

TIN LIÊN QUAN

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Những cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note9

Một trong những tính năng có trên hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay chính là chụp ảnh màn hình. Nếu bạn vừa mới mua được flagship tốt nhất của Samsung, bạn sẽ muốn tìm hiểu cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9. Có nhiều cách bạn có

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem video trong hộp thư đến.

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một khoảng thời gian cụ thể.

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm vào hệ thống một file cấu hình,

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi âm lượng thấp trong Windows 10

Bạn đang gặp lỗi âm lượng thấp khi sử dụng các trình phát đa phương tiện hay nghe nhạc, xem phim trên web trên máy tính chạy Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách khắc phục sự cố để đưa mọi thứ trở lại bình thường.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...