Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm. Vậy nguyên nhân lỗi này do đâu và cách khắc phục như thế nào? Cùng ShopDunk tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!



1. Nguyên nhân phím volume trên iPhone bị mất


Nguyên nhân xảy ra tình trạng này phải kể đến như: Va đập hay rơi vỡ hoặc vô tình để điện thoại bị nước vô là một trong những lý do tiêu biểu khiến phím volume của iPhone bị mất.


Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nguyên nhân phím volume trên iPhone bị mất


Lý do thứ 2 khiến phím volume bị mất đi có thể là bạn đã bật tính năng giới hạn âm thanh khi đeo tai nghe, tính năng thông minh này không cho phép âm thanh vượt quá 60% để bảo vệ tai bạn khỏi âm thanh quá to.


2. Cách khắc phục mất phím Volume trên iPhone bị mất


2. 1. Khởi động lại iPhone


Đây là một trong những cách thông dụng mà hầu như là phản xạ mỗi khi điện thoại bị lỗi, khởi động lại có thể giúp khắc phục những lỗi vặt trên điện thoại iPhone một cách hiệu quả và đơn giản.


Khởi động lại iPhone


Cách thực hiện: Bạn khởi động lại điện thoại bằng cách Ấn nút Home ảo và chọn Khởi động lại hoặc nhấn giữ nút nguồn.


2. 2. Tắt giới hạn âm lượng khi đeo tai nghe


Bước 1: Bạn vào phần Cài đặt của điện thoại, chọn mục  Âm thanh & Cảm ứng.


Bước 2: Tiếp theo bạn ấn vào mục An toàn tai nghe và tắt Giảm âm thanh lớn.


Tắt giới hạn âm lượng khi đeo tai nghe


2. 3. Đặt lại cài đặt


Đặt lại cài đặt gốc của điện thoại bằng cách vào Cài đặt chung, sau đó bạn chọn Đặt lại > Đặt lại tất cả cài đặt.


Đặt lại cài đặt


2. 4. Khôi phục cài đặt gốc


Lưu ý: Khi sử dụng giải pháp này, vì nó có thể khiến toàn bộ dữ liệu trên điện thoại bạn bị mất đi, trước khi khôi phục cài đặt gốc, bạn hãy sao lưu những dữ liệu quan trọng nhé.


Khôi phục cài đặt gốc


Cách thực hiện: Bạn vào Cài đặt chung, sau đó vào đặt lại và cuối cùng chọn mục Xóa tất cả nội dung và cài đặt.



2. 5. Cập nhật hệ điều hành


Hãy thử kiểm tra rằng bạn đã cập nhật hệ điều hành phiên bản mới nhất hay chưa. Vào Cài đặt và chọn Cài đặt chung, chọn mục Cập nhật phần mềm để nâng cấp phiên bản mới nhất cho iPhone.


Cập nhật hệ điều hành



Như vậy, để khắc phục lỗi phím volume trên iPhone bị mất bạn hãy thực hiện các cách như: Khôi phục cài đặt gốc, cập nhật hệ điều hành, khởi động lại điện thoại,… Ngoài ra, nếu nguyên nhân hỏng phần cứng bạn có thể đem máy đến Điện Thoại Xanh để xử lý hiệu nhanh và hiệu quả nhất.

TIN LIÊN QUAN

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Mẹo thay giao diện volume Control trong Windows 10 như windows 7, 8

Windows 10 có rất nhiều mẹo để biến hóa. Ví dụ như bạn có thể biến windows 10 giống hệt như windows 7. Hoặc bạn có thể thay giao diện volume Control trong Windows 10 như windows 7, 8.

Dễ dàng ẩn biểu tượng Volume trên Windows 10 với HideVolumeOSD

Tuy nhiên, có một ứng dụng nhỏ vô cùng tiện ích mang tên HideVolumeOSD hoàn toàn miễn phí có thể giúp bạn dễ dàng ẩn được biểu tượng Volume trên Windows 10. Giúp tối ưu hóa được giao diện sử dụng của bạn và còn giúp máy tính bạn trở nên thoáng,

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm tính năng mà bạn có thể kích

Volume2: Tùy chỉnh âm lượng và giao diện volume hub cực chất dành cho máy Windows

Cho phép người dùng thiết bị âm thanh đầu vào/ra, thiếp lập chế độ thay đổi âm thanh (hệ thống, ứng dụng đang hoạt động, ứng dụng được chỉ định hoặc theo danh sách ứng dụng), thiết lập âm thanh dự phòng, phương thức điều khiển, thay đổi tốc độ

Hướng dẫn cách reset iPhone 8 và iPhone 8 Plus một cách đơn giản

Như bạn đã biết thì iPhone 8 là thế hệ iPhone có những nâng cấp đáng kể. Trước hết về thiết kế, iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ mang lại cảm nhận rất khác vì cả 2 mặt trước và sau đều ốp kính. Trong khi đó về cấu hình, bên cạnh hiệu năng của chip A11

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.