Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Thông thường các hoạt động bạn thực hiện trên Facebook đều được để ở chế độ công khai, sau đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè, từ việc kết bạn với ai hoặc nhấn like và theo dõi bất kỳ một Fanpage nào trên Facebook. Và đôi khi việc công khai các hoạt động thích Fanpage này cũng gây cho người dùng một số những rắc rối. Vậy làm sao để có thể ẩn toàn bộ việc like hoặc theo dõi một Fanpage Facebook nào? Hãy theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng để giấu bạn bè việc bạn đã like các trang trên Facebook nhé.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta hãy đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân của mình. Tại giao diện trang cá nhân, bạn nhấn chọn mục Giới thiệu ở phía trên cùng của trang.
Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện Giới thiệu, chúng ta kéo xuống bên dưới và tìm tới mục Lượt thích. Đây là toàn bộ những Fanpage mà chúng ta đã nhấn like và theo dõi trên Facebook. Tại đây, bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng hình bút và chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư của lượt thích.

Bước 3:

Xuất hiện giao diện hộp thoại với các lĩnh vực Fanpage trên Facebook. Bạn có thể thấy mặc định các mục này đều được ở chế độ Công khai, nghĩa là khi chúng ta có hoạt động like Fanpage đều có thông báo xuất hiện trên News Feed của bạn bè.
Tiếp theo, bạn chọn một lĩnh vực Fanpage nào đó muốn ẩn hoạt động của mình, hoặc muốn ẩn toàn bộ 16 lĩnh vực Fanpage trên Facebook đều được, rồi nhấn biểu tượng Công khai để chuyển về chế độ Chỉ mình tôi. Như vậy, khi bạn nhấn thích Fanpage nào đó trên Facebook sẽ không có thông tin trên News Feed của bạn bè.
Rất đơn giản đúng không?! Chỉ với một thủ thuật nhỏ với cách làm dễ dàng, người dùng đã hoàn toàn có thể giữ bí mật toàn bộ những hoạt động like Fanpage Facebook của mình, từ đó tránh những ánh mắt tò mò, soi mói của những người khác.

Tham khảo thêm các bài sau đây:


Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng video làm avatar Facebook. Bạn

Hướng dẫn cách unlike Fanpage Facebook hàng loạt

Sẽ có những Fanpage bạn mong muốn theo dõi, nhưng cũng có những Fanpage bạn muốn nó biến mất khỏi bảng tin Facebook của mình. Hôm nay, mình giới thiệu bạn sử dụng Extension Toolkit For Facebook.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng số lượng bạn bè của bạn hiện

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.