Wandriver 7 - Bộ cài đặt Driver tự động, đầy đủ

Có rất nhiều phần mềm để có thể cập nhật Driver sau khi cài đặt máy tính. Với những bạn không chuyên về IT, thì việc tìm ra phần mềm để cập nhật Driver khá là khó.
Wandriver 7 - Bộ cài đặt Driver tự động, đầy đủ

Vì vậy, hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn tài và cài Driver với bộ WanDriver 7 tự động đơn giản nhất có thể. Chúng ta bắt đầu nhé:

WanDriver (Easy DriverPacks) là phần mềm giúp bạn tìm và cài đặt driver cho phần cứng máy tính một cách nhanh chóng nhất. Điểm mạnh của phần mềm là toàn bộ quá trình đều tự động 100% cùng cơ sở dữ liệu driver rất lớn trong khi dung lượng phần mềm lại nhỏ gọn, mà không cần kết nối internet.

Tại sao bạn nên sử dụng WanDriver:

  • Driver dành cho Windows XP, Windows 7, Windows 8,8.1, Windows 10.
  • Phần mềm cần dùng: Wandriver 7 Tiếng Anh.
  • Hệ thống hỗ trợ: Windows 7 (x86 / x64), Windows 10 (x86 / x64).
  • Ưu điểm: Tự động cài Driver khi không có mạng.

Link tải Wandriver 7 Tiếng Anh:

Mã:

https:// goo.gl/BeUaAd | EasyDrv7 Windows 7 32bit
https:// goo.gl/obyPXo | EasyDrv7 Windows 7 64bit
https:// goo.gl/UdspHQ | EasyDrv7 Windows 10 32bit
https:// goo.gl/DwvJ3C | EasyDrv7 Windows 10 64bit
Xóa khoảng trắng khi past link vào trình duyệt.

  • Lưu ý: Phải chọn đúng phiên bản cho hệ điều hành mà bạn muốn cài Driver nhé. Đối với Windows 10 bạn có thể update Drive từ Update của Microsoft tại thời điểm cài mới Windows.

Cách dùng rất đơn giản, hãy tải link trên rồi chạy file EasyDrv7.exe. Ý nghĩa của một số tùy chọn:

  • Only decompression: Chỉ giải nén nhưng không cài đặt.
  • Remove DrvFiles: Xóa file cài đặt Driver sau khi hoàn tất.
  • Restart system: Khởi động lại sau khi cài đặt.

Thông thường mình sẽ bật hai tùy chọn Remove DrvFilesRestart system, sau đó click Install:

 

Ngô Viết Hùng - Via PhongVoPC

 

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/moi-dung-th-wandriver-7-b-cai-dat-driver-t-dng-dy-du.162255/

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Cách sao lưu và khôi phục driver trên Windows 11

Bạn muốn sao lưu và khôi phục driver máy tính trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện với những giải pháp khác nhau.

TOP 4 phần mềm cài đặt Driver tốt nhất trên Windows được kỹ thuật viên sử dụng

DriverPack Solution là một trong những phần mềm mà kỹ thuật viên IT hay sử dụng nhất. Phần mềm này sẽ tự động phát hiện các driver đã lỗi thời trong hệ thống và cập nhật tất cả chỉ trong một lần cài đặt.

Cách tích hợp driver USB 3.0 vào bộ cài Windows 7 nhanh nhất

Các laptop hiện nay đều được tích hợp ít nhất một cổng USB 3.0, thậm chí là thay thế toàn bộ các cổng USB 2.0. Đa số các kỹ thuật viên hay người dùng phổ thông, khi cài windows 7 đều gặp lỗi khi cài trên các laptop cũ vì thiếu driver USB 3.0. Hôm

Những phần mềm cập nhật driver cho máy tính tốt nhất

Driver là một thành phần quan trọng cho phép thiết bị giao tiếp với hệ điều hành.

Cài đặt lại driver Wifi trên Windows 10

Bạn đang gặp phải các vấn đề với Wifi trên máy tính Windows 10 của mình. Máy tính Windows 10 của bạn không thể kết nối Wifi, không thể truy cập mạng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cài đặt lại driver Wifi trên máy tính Windows 10 của mình.

Thêm USB 3.0 vào bộ cài Windows 7, driver USB 3.0

Với một số dòng máy đời mới hiện nay các hãng sản xuất đã không còn hỗ trợ Windows 7, đặc biệt là Windows 7 32 bit và khi bạn tiến hành cài đặt sẽ xảy ra lỗi không nhận USB. Để khắc phục tình trạng trên bạn phải thêm driver USB 3.0 vào bộ cài

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ nhớ RAM, bộ xử lý, bo mạch chủ

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai