Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Có nhiều người dùng giờ đây có thể chưa hiểu nhiều về Live Photo, cơ chế hoạt động cũng như cách để xem một bức ảnh Live Photo, bạn có thể tham khảo bài viết Live Photos là gì? Những điều bạn cần biết về tính năng Live Photo trên iPhone để biết thêm thông tin. 

Live Photo còn được trang bị tính năng tùy chỉnh bằng cách thêm hiệu ứng động cho bức ảnh, làm cho nó trở nên độc đáo và nghệ thuật hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tính năng này và bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách đổi hiệu ứng động một cách dễ dàng trên iOS 15, cùng theo dõi nhé!

Cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone

Lưu ý: Tính năng đổi hiệu ứng cho ảnh động này được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn với iOS 15, bài viết dưới đây được thực hiện bằng điện thoại iPhone 11 Pro Max, các dòng iPhone, iPad và MacBook khác cũng được thực hiện tương tự.

Bước 1: Bạn truy cập vào Ảnh ở màn hình chính, sau đó chọn vào mục Album.


Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Bước 2: Tại đây chọn mục Live Photo và chọn ảnh bạn muốn thay đổi hiệu ứng.


Bước 3: Sau khi giao diện ảnh hiện lên, bạn sẽ thấy biểu tượng Live Photo ở góc trên bên trái, chọn vào đó để hiển thị menu thả xuống các hiệu ứng, bao gồm Live, Lặp lại, Nảy lên và Phơi sáng lâu. Lúc này bạn vào hiệu ứng muốn thêm và kết quả sẽ hiện ra bên dưới, vậy là xong. 


Hy vọng với chỉ 3 bước trên đây có thể giúp bạn dễ dàng sử dụng tính năng đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone. Các bức ảnh đổi hiệu ứng sẽ trở nên nghệ thuật hơn đấy nhé! Hãy thử và cho biết cảm nhận ở bên dưới để được giải đáp nhanh nhất, chúc các bạn thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn dùng GIF Toaster tạo ảnh GIF từ Live Photo trên iPhone

Live Photos là tính năng tuyệt vời dành cho máy ảnh iPhone. Và bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng với người dùng iPhone, iPad hoặc Mac.

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

Cách chỉnh sửa ảnh Live Photos trên iOS 11

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn các cách chỉnh sửa ảnh Live Photo trên iOS 11. Có rất nhiều công cụ chỉnh sửa chất lượng hàng đầu để làm đẹp cho bức ảnh Live Photo, chắc chắn các bức ảnh của bạn sẽ trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Cách tạo hình ảnh động với hiệu ứng đặc biệt chỉ với iOS 11 và Live Photo

Bản cập nhật iOS 11 mang lại khá nhiều thay đổi trong giao diện cũng như thêm các tính năng hay. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo ra những bức...

Đây là cách cài hình nền động siêu độc đáo cho iPhone

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền tĩnh đang có trên iPhone, bạn muốn cài đặt một hình nền động độc đáo cho điện thoại để khoe với bạn bè. Rất may, với ứng dụng Ringtones Maker, bạn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

Lưu 1000 bức ảnh trên iPhone không tốn miếng dung lượng với My Photo Stream

Dịch vụ iCloud của Apple bao gồm My Photo Stream, một cách miễn phí để người dùng đồng bộ hóa 1000 bức ảnh mới nhất của họ giữa các thiết bị iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Về mặt kỹ thuật, My Photo Stream khác với Thư viện ảnh iCloud ở chỗ, nó cũng

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...