Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi Redmi 5A đang rất được quan tâm dù chỉ vừa ra mắt ở Việt Nam. Đơn giản vì máy mang lại quá nhiều trong tầm giá chưa đến 1,8 triệu đồng. 

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt Nam với mức giá rất tốt. Mới đây nhất, chiếc Xiaomi Redmi 5A đã khiến tất cả người dùng phải bất ngờ khi mức giá bán chính hãng tại Việt Nam thậm chí rẻ không thua gì thị trường nội địa.

Chỉ với 1,79 triệu đồng, bạn đã được sở hữu Xiaomi Redmi 5A với cấu hình rất tốt, 2 SIM 4G và camera 13MP. Đây là tin rất vui dành cho những người dùng smartphone giá rẻ. Nếu quan tâm về thiết kế và chất lượng hoàn thiện của chiếc điện thoại này, bạn có thể tham khảo bộ ảnh trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam ngay dưới đây:

Trên tay Xiaomi Redmi 5A

Xiaomi Redmi 5A có một thiết kế quen thuộc mà Xiaomi áp dụng cho hầu hết smartphone trong dòng Redmi của họ. Chúng ta có một chiếc máy bầu bĩnh, khá gọn khi màn hình chỉ 5.0 inch. Điểm mạnh của Redmi 5A là máy được thiết kế nguyên khối chắc chắn cùng những đường nét bo cong liền lạc. 

Mặt trước Xiaomi Redmi 5A là màn hình 5.0 inch. Đối với một chiếc điện thoại Android thì kích thước màn hình này vẫn hơi nhỏ nhưng dù sao nó vẫn lớn hơn những iPhone 6, iPhone 7 hay iPhone 8 của Apple. Thực ra 5.0 inch đã là đủ để bạn trải nghiệm mọi nội dung cần thiết. Màn hình này có độ phân giải HD, cho mật độ điểm ảnh 296 PPI. Xiaomi cho phép bạn chỉnh chế độ màu trên màn hình này và còn cả chế độ lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt.

Một chi tiết nhỏ nhưng khá tiện dụng trên Xiaomi Redmi 5A là họ để ba phím điều hướng Android bên ngoài màn hình. Điều này giúp bạn có thêm không gian trong màn hình và không bị khó chịu vì có thêm 3 phím điều hướng ảo. 

Mặt sau Xiaomi Redmi 5A được làm từ nhựa giả kim, nhìn khá giống với kim loại. Camera và đèn flash nằm ở đỉnh góc trên bên trái, phần dưới là logo Mi, dải loa ngoài. Xiaomi cố tình chia mặt sau này thành ba phần, giống như đường anten ở những máy kim loại. Mặt sau này có thể nói là không có gì ấn tượng nhưng trong tầm giá bán ra, nó vẫn được đánh giá cao nhờ sự chắc chắn, độ hoàn thiện tốt mà Xiaomi mang lại. 

Các chi tiết như cổng sạc, phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng, cổng tai nghe, mic ghi âm, mic thoại được đặt xung quanh phần viền cạnh máy. Trong đó kết nối đáng chú ý nhất trên Xiaomi Redmi 5A là cổng hồng ngoại, một chi tiết rất hiếm thấy hiện nay. Cổng hồng ngoại này sẽ cho phép bạn điều khiển được rất nhiều vật dụng trong nhà như TV, máy hát, điều hòa, …

Cấu hình Xiaomi Redmi 5A

Những điện thoại chính hãng có giá bán dưới 2 triệu đồng hiện nay rất hiếm và có cấu hình rất thấp. Thông thường chỉ là những con chip giá rẻ từ MediaTek và 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong. Cấu hình này chỉ tạm ổn, bắt buộc bạn phải mua thẻ nhớ và hiện tượng lag giật xảy ra tương đối nhiều. Tuy nhiên Xiaomi đã chứng minh tại sao lại được gọi là “ông vua giá rẻ” khi Redmi 5A được trang bị cấu hình rất tốt. Máy chạy bộ vi xử lý Snapdragon 425 bốn nhân, đi cùng 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Cấu hình này đủ sức để máy chạy mượt và giải trí với khá nhiều game trên kho ứng dụng Play Store. Chưa kể đến việc Xiaomi luôn đồng bộ phần cứng và phần mềm rất tốt, đồng thời Redmi 5A cũng được cài sẵn giao diện MIUI 9 mới nhất. 

Camera trên Xiaomi Redmi 5A cũng là những con số rất ấn tượng. Camera chính có độ phân giải 13MP, hỗ trợ nhiều tính năng hay như HDR, nhận dạng khuôn mặt, chế độ chỉnh tay, bộ lọc theo thời gian thực. Camera trước 5MP có ưu điểm là khẩu độ lớn f/2.0, chụp selfie tốt trong điều kiện thiếu sáng. Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết camera sau khi trải nghiệm máy nhiều hơn. 

Xiaomi Redmi 5A sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá 1,79 triệu đồng, mức giá quá tốt và có thể tiếp cận với hầu hết đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc smartphone giá rẻ thì Redmi 5A là lựa chọn sẽ làm bạn yên tâm. 

  
 
 

Quân LNH

(ảnh: Tinh Tế)

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Xiaomi Redmi 5A đã bán được 1 triệu chiếc tại Ấn Độ sau 1 tháng ra mắt

Xiaomi Redmi 5A là một smartphone giá rẻ, đang được bán tại Ấn Độ với giá 5.999 IRN (~2.1 triệu VND) cho phiên bản 2 GB RAM / 16 GB ROM và 6.999 IRN (~2.5 triệu VND) cho phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,