Tạm biệt tin nhắn rác trên Android, tại sao không?

Nắm được nỗi thống khổ của người dùng khi phải 'gồng mình' đối phó với tin nhắn rác, các hãng sản xuất di động đã bổ sung tính năng chặn tin nhắn rác tự động hoặc thủ công để người dùng kích hoạt và sử dụng. Bên cạnh đó, các phần mềm của bên thứ 3 cũng sẽ góp phần 'nâng cao' sức mạnh trong cuộc chiến chống tin nhắn rác mà bạn đang gặp phải.

Với Android, người dùng có rất nhiều lựa chọn nhưng được đánh giá cao hiện nay đó là Truemessenger – SMS Block Spam, ứng dụng được phát triển bởi True Software Scandinavia AB.

 

Sau khi tải về và cài đặt, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại của mình vào và hoàn thành hồ sơ để đăng ký sử dụng.

 

Tiếp theo là yêu cầu cho phép Truemessenger được trở thành trình SMS mặc định của Android. Sau đó, ứng dụng này sẽ đưa tất cả dữ liệu SMS hiện có trên thiết bị vào ứng dụng. Từ bây giờ các tin nhắn quảng cáo từ các số lạ sẽ được Truemessenger gom lại vào mục Spam một cách tự động.

 

Dữ liệu của Truemessenger được tổng hợp và phân tích theo từng khu vực lãnh thổ, quốc gia để tự động cập nhật liên tục các từ khóa cho bộ lọc spam tự động. Nhờ đó, dù hãng phát triển ở tận châu Âu, nhưng dựa vào các cuộc gọi tiếp thị và tin nhắn spam mà người dùng mỗi quốc gia, khu vực nhận được, phần mềm sẽ định nghĩa ra các bộ lọc và hệ thống từ khóa riêng biệt để phù hợp với từng quốc gia châu Á như Việt Nam.

 

Ngoài Truemessenger được đánh giá cao bởi cộng đồng người dùng Android thì vẫn còn có những ứng dụng hiệu quả khác như SMS Blocker, EvolveSMS ,.. Cũng cho kết quả rất khả quan. Trong đó, bên cạnh khả năng chống Spam SMS hiệu quả, EvolveSMS còn được rất nhiều người dùng ưa thích vì tính tùy biến giao diện và hỗ trợ nhiều tính năng “chat” từ SMS rất lí thú.

TIN LIÊN QUAN

Top 5 ứng dụng giúp bạn chặn các cuộc gọi spam trên Android

Những cuộc gọi hay tin nhắn rác từ số lạ luôn là vấn đề khiến bạn bực bội và khó chịu. Bạn có thể chọn cách không trả lời các cuộc gọi từ những số đó nhưng bạn sẽ có thể sẽ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Việc loại bỏ các cuộc gọi hay tin nhắn

Cách lọc và chặn các cuộc gọi spam trên iPhone

Những cuộc gọi spam luôn là vấn đề khiến người dùng bực bội. Vậy làm thế nào để không mất thời gian cho những cuộc gọi như vậy? Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn giải quyết vấn đề này.

Spam tin nhắn trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam tin nhắn trên Messenger

Tương tự như các ứng dụng nhắn tin khác. Người dùng ứng dụng Messenger cũng sẽ nhận được các tin nhắn làm phiền không mong muốn. Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về Spam tin nhắn trên Messenger, cách chặn và bỏ chặn nếu muốn.

Cách ẩn địa chỉ Email trên iOS 15 cực đơn giản để tránh bị trường hợp spam nội dung quảng cáo

iOS 15 sở hữu nhiều tính năng mới mà Apple mang lại cho người dùng và Ẩn địa chỉ email (Hide My Email) là một trong số đó. Tính năng này sẽ giúp bạn chặn đi những thư với nội dung spam, quảng cáo.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

Hướng dẫn chặn thư rác, chặn email lạ gửi thư trên Gmail

Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng chặn thư rác bằng cách tạo bộ lọc thư để bạn không phải nhận những email quảng cáo, giúp hòm thư của bạn được sắp xếp một cách gọn gàng hơn và không bị khó chịu bởi những hòm thư rác nữa. Cách thực hiện chặn thư

Vì sao thư rác tới? Cách phòng tránh

Do những kẻ vô đạo đức có thể kiếm được lợi nhuận từ việc gửi thư rác nên mới có nhiều những e-mail không mong muốn, gây phiền nhiễu và thường là bất hợp pháp xung quanh ta đến vậy.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu