Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2


Lỗi cảm ứng trên iPad Mini 2 là hiện tượng lỗi khi mà sau một thời gian sử dụng iPad Mini 2 của bạn bỗng có hiện tượng loạn cảm ứng, đôi khi nó tự thao tác khi chưa có sự tác động lên màn hình hoặc nhảy cảm ứng (thao tác một đằng, máy chạy một nẻo).

 

Nguyên nhân iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là do đâu

Trước tiên, hãy cùng xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗi iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng.

Do chất lượng pin

Nguồn pin kém nên nguồn điện cung cấp cho máy không ổn định nên sinh ra loạn cảm ứng là điều hết sức dễ hiểu. Hoặc bạn đang sử dụng pin và bộ sạc iPad Mini 2 không chính hãng.

Đôi khi, cũng có thể là do bạn vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại với các thao tác cảm ứng.

Do người dùng

Có thể do bạn vô tình làm rơi hoặc ipad bị va đập mạnh vào vật cứng cũng sẽ là nguyên nhân khiến cho iPad lỗi cảm ứng.

Thời gian sử dụng quá lâu

Sau một thời gian dài sử dụng, thì việc màn hình cảm ứng của ipad bị treo cũng là điều dễ hiểu. Bạn có thể restore lại máy để cải thiện tình trạng này.

Sử dụng tấm dán màn hình sai quy chuẩn

Điều này cũng là một phần cản trở sự nhạy bén, độ nhạy của màn hình iPad Mini 2.

Hướng dẫn cách sửa chữa iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng

Cách sử iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng

Nếu lỗi cảm ứng trên iPad Mini 2 không đến từ những tác động của ngoại lực như rơi vỡ hay lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng một số thao tác dưới đây để sửa chữa iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng.

Bước 1: Bạn kiểm tra và thay miếng dán màn hình iPad Mini 2 có chất lượng tốt và dán miếng dán màn hình đúng cách để không làm ảnh hưởng đến cảm ứng của iPad Mini 2.

Bước 2: Bạn kiểm tra cáp sạc của máy xem thiết bị của bạn đang sử dụng loại cáp sạc gì, có đúng hãng Apple sản xuất không. Và bạn nên thay thế nó nếu đó không phải bộ sạc và pin chính hãng do Apple cung cấp.

Bước 3: Tạo kết nối với máy tính.

Bạn mở iTunes và click vào “Chek for Updates” để kiểm tra các cập nhật.

Bạn nên cập nhật bản mới nhất trên thiết bị iPad Mini 2 để tránh một vài hạn chế và xung đột không đáng có trên máy. Và chắc chắn bản cập nhật phần mới này cũng sẽ giúp cho bộ phận cảm ứng iPad Mini 2 hoạt động tốt hơn.

Lưu ý: Nếu như bạn đã thực hiện các thao tác khắc phục này mà tình trạng iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn. Bạn nên mang đến Điện Thoại Xanh và nhờ tới sự hỗ trợ của đội ngũ kĩ thuật viên sửa chữa.

Chuyện iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là chuyện xảy ra như cơm bữa nên bạn đừng quá lo lắng nhé! Hãy luôn sử dụng iPad Mini 2 đúng cách để tránh những lỗi hỏng cảm ứng, hỏng loa, hỏng màn hình nhé!

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh về một chiếc iPad Mini chưa được phát hành với phần cứng khác với bất kỳ mẫu iPad nào trước đây của Apple vừa được đăng tải trực tuyến. Theo nhiều người thì khả năng cao đây chính là mẫu iPad Mini 5 sắp được Apple ra mắt.

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Cách sử dụng pin iPad đúng cách để kéo dài thời gian sử dụng và bảo vệ pin được

Nhiều người dùng hiện nay đang lo lắng về vấn đề pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu? Và làm sao để pin iPad Mini 2 không bị chai? Hiểu thấu nỗi lo của người dùng chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng pin iPad đúng cách vừa kéo dài thời gian sử dụng vừa

Tiếp tục xuất hiện hình ảnh iPad mini với nút âm lượng trên đỉnh máy

Hình ảnh mà bạn thấy trên hình được cho là iPad mini thế hệ 6 sắp ra mắt, nó củng cố thêm cho thông tin trước đó rằng iPad mini mới sẽ được sắp xếp lại các nút chức năng.

Bạn kỳ vọng gì ở iPad Mini 4?

Cùng với những thông tin có liên quan đến mẫu iPhone tiếp theo, chúng ta cũng không thể bỏ qua những tin tức đặc biệt quan trọng về mẫu iPad Mini kế tiếp dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong những tháng cuối năm tới. Cá nhân bạn thì sao, bạn kỳ vong

Hai lý do để chọn mua iPad Mini Retina

Bạn đang phân vân liệu iPad Mini Retina có đáng để mua ? Sau đây là hai lý do mà trang CNET đưa ra để chứng minh rằng iPad Mini Retina là sản phẩm xứng đáng với túi tiền của bạn.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

iPad Pro với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Tờ ETNews của Hàn Quốc hôm nay vừa báo cáo rằng, LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED cho các mẫu iPad mới dự kiến ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2021.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,