Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

iOS 12 đã chính thức phát hành vào 17/9 cho cả thiết bị iOS, iPad, iPod Touch. Ngay từ bây giờ bạn có thể nâng cấp lên hệ điều hành iOS mới nhất này, nhưng trước khi cập nhật cần lưu ý những vấn đề cơ bản dưới đây, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu, Backup dữ liệu

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad. 

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Chuẩn bị không gian trống

iOS 12 cần khoảng 1,42 GB không gian trống để cài đặt. Vì vậy, bạn cần giải phóng không gian bộ nhớ trước khi cài đặt iOS 12 bằng cách: Mở Settings > General > iPhone Storage để công cụ của iPhone phân tích và xóa bất kỳ ứng dụng nào đang tốn quá nhiều dung lượng.

Sạc đầy pin

Một điều nữa cần chú ý để quá trình cập nhật iOS 12 chính thức diễn ra suôn sẻ, bạn cần sạc đầy pin nhé. 

Các dòng máy được lên iOS 12

iPhone:

  • iPhone XS
  • iPhone XS Max
  • iPhone XR
  • iPhone X
  • iPhone 8/Plus
  • iPhone 7/Plus
  • iPhone 6S/6S Plus
  • iPhone 6/6 Plus
  • iPhone SE
  • iPhone 5S

iPad:

  • 12.9-inch iPad Pro 2nd Generation
  • 12.9-inch iPad Pro 1st Generation
  • 10.5-inch iPad Pro
  • 9.7-inch iPad Pro
  • iPad 6th Generation
  • iPad 5th Generation
  • iPad Air 2
  • iPad Air
  • iPad Mini 4
  • iPad Mini 3
  • iPad Mini 2

iPod Touch:

  • iPod Touch 6th Generation.

Như vậy, bạn đã chuẩn bị xong mọi thứ trước khi nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad và iPod Touch của mình rồi!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn nâng cấp iOS 11 cho iPhone, iPod Touch và iPad

Bản iOS mới nhất mà Apple tung ra đã được cải tiến nhiều tính năng hơn, đảm bảo tính bảo mật hơn để mang đến không gian trải nghiệm mới mẻ đến người dùng. Bên cạnh đó, cũng giống như iOS cũ, phiên bản iOS mới cũng có thể tương thích với nhiều dòng

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Giải phóng không gian trên iPhone, iPad với tính năng Offload Unused Apps

Các ứng dụng có thể ngốn rất nhiều không gian trên iPhone hoặc iPad của bạn. Tuy nhiên, phiên bản iOS 11 đã tích hợp một tính năng mới cho phép bạn tắt ứng dụng không dùng đến khỏi thiết bị của mình nhưng vẫn giữ nguyên dữ liệu của ứng dụng đó.

Cách thiết lập tự động chuyển dữ liệu trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 11

Cuối năm nay, với bản cập nhật iOS 11, bạn sẽ để thiết lập tự động chuyển đổi dữ liệu từ iPhone hoặc iPad cũ sang một thiết bị mới chạy iOS 11.

Apple đóng kênh xác minh chính thức của iOS 12.5.5

Apple đã ngừng ký phát iOS 12.5.5 và đóng kênh xác minh. Người dùng không phục hồi hoặc hoàn nguyên về iOS 12.5.5 thông qua iTunes hoặc Finder sau khi nâng cấp phần mềm iPhone, iPad và iPod touch của họ.

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Mời tải iMyFone D-Port, phần mềm trích xuất dữ liệu iPhone / iPad trị giá 49.95 USD đang miễn phí

iMyFone D-Port là công cụ hỗ trợ người dùng quản lý dữ liệu trên iPhone, iPad và iPod Touch thông qua máy tính.

Lưu ngay 7 bước chuẩn bị cho iPhone để cập nhật iOS 15

Trước khi bạn tải xuống và cài đặt iOS 15 mới, dưới đây là một số bước cần hoàn thành sẽ giúp bản cập nhật chạy trơn tru.

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.