Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Edit Contact Pro, bạn sẽ nhanh chóng chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới mà không cần phải làm thủ công từng số điện thoại trên iPhone 

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi sang đầu số mới tương ứng. Với thủ thuật dưới đây, bạn sẽ chuyển đổi được nhanh chóng các số điện thoại theo đầu số mới mà không cần phải làm thủ công.

Lưu ý: Sau hơn 2 tháng nữa quá trình chuyển đổi đầu số mới bắt đầu, vì vậy bạn chưa cần phải áp dụng cách làm này quá sớm.

Các bạn hãy làm theo các bước dưới đây để chuyển đổi toàn bộ danh bạ từ 11 số về đầu số mới trên iOS:

Bước 1: Tải về ứng dụng Edit Contact Pro dùng để hỗ trợ đổi đầu số trên danh bạ đồng loạt trên iPhone

Edit Contact Pro

Bước 2: Mở ứng dụng lên và chuyển sang mục “Utilities” ở dưới cùng màn hình, sau đó chọn mục “Edit prefix numbers” 

Bước 3: Ở đây, chúng ta hãy nhập vào 4 chữ số đầu tiên của đầu số cũ vào mục “Old prefix” (Ví dụ 0163 của Viettel) và nhập 3 chữ số của đầu số mới tương ứng vào mục “New prefix” (Ví dụ 033, đầu số mới thay thế đầu số 0163). 

Bước 4: Sau khi điền vào đầu số cũ và đầu số mới tương ứng, chọn vào “Edit” > Bảng thông báo hiện ra chọn vào “YES” để tiến hành quá trình chuyển đổi. 

Nhanh chóng ứng dụng sẽ chuyển toàn bộ đầu số cũ sang đầu số mới, bạn hãy vào danh bạ để kiểm tra lại. Tuy nhiên, có một hạn chế là mỗi đầu số cũ sẽ có một đầu số mới tương ứng. Lúc này bạn sẽ vẫn phải chuyển tương đối nhiều lần để hoàn thành tất cả các đầu số. Mong rằng trong tương lai chúng ta sẽ có công cụ chuyển đổi tốt hơn từ các nhà mạng.

TIN LIÊN QUAN

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Hướng dẫn tự động chuyển đổi chuyển đổi danh bạ từ 11 số thàng 10 số cho Android và IOS

Bắt đầu từ ngày 15/9, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển sang đầu 10 số mới. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi người dùng buộc phải cập nhật lại danh bạ của mình. TCN sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để thực hiện việc này nhằm đảm bảo

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

Thủ thuật đổi mã vùng số điện thoại hàng loạt trên iPhone

Tháng 6 này toàn quốc đã áp dụng số điện thoại bàn mới với các đuôi số khác nhau tùy vào thành phố và địa phương, điều này gây không ít phiền toái cho người dùng khi đã lưu cố định các số điện thoại bàn. Nhằm giúp các bạn giảm thiểu thời gian bằng

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách đổi tên tài khoản người dùng trên Windows 10

Đổi tên tài khoản Windows 10 là thủ thuật đơn giản nhất cho những ai sử dụng máy tính sài hệ điều hành Windows hiện nay, khi mà công nghệ thông tin ngày một phát triển và ai cũng có cơ hội sở hữu cũng như sử dụng một chiếc máy tính.

Cách đồng bộ danh bạ Facebook với iPhone

Với iOS 6, Apple đã giới thiệu khả năng tích hợp với Facebook nhiều hơn. Một phần của việc này là khả năng đồng bộ bạn bè của Facebook của bạn với danh bạ (liên hệ) iPhone của bạn.

Cách chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước đòi hỏi chất tẩy rửa công thức đặc biệt để sử dụng trong các máy này. Hãy tìm kiếm các sản phẩm có nhãn 'HE' và xác minh rằng chúng mang lại hiệu năng cao hiệu quả thực sự, chứ không chỉ là 'HE

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai