Thủ thuật đổi mã vùng số điện thoại hàng loạt trên iPhone

Mới đây, Bộ TT&TT đã ban hành chỉ thị mới về việc thay đổi mã vùng điện thoại của các tỉnh thành áp dụng từ ngày 11/2/2017. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn thay đổi mã vùng điện thoại hàng loạt một cách cực kỳ đơn giản và hiệu quả trên iPhone.

 

Cách thực hiện

Đầu tiên, bạn hãy tìm ứng dụng có tên là Contact Pro Free - Backup Duplicate Delete Export trên Appstore, hoặc truy cập link dưới đây để tải về.

 

Đây là giao diện chính của ứng dụng. 

 

Thủ thuật  đổi mã vùng số điện thoại hàng loạt trên iPhone

Chọn mục Utilities tại phần bên dưới. 

 


Chọn mục Edit country code

 

 

Tại mục Old country code, bạn hãy điền vào mã vùng cũ mà bạn muốn thay đổi.

Tại mục New country code, điền vào mã vùng mới sẽ được thay đổi.

Chọn Edit khi đã hoàn thành xong.

 

Một bảng thông báo xuất hiện, chọn Yes.

 



Xuất hiện dòng chữ EDIT DONE! Tức là bạn đã hoàn thành việc chuyển đổi mã vùng các số điện thoại rồi.

 

Sau đây là chi tiết mã vùng điện thoại cố định áp dụng kể từ ngày 12/2/2017.

 

 

 



Trên đây là toàn bộ hướng dẫn thay đổi mã vùng trên điện thoại iPhone đơn giản và hiệu quả. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc gặp khó khăn thì hãy bình luận ngay bên dưới để Trangcongnghe hỗ trợ nhanh chóng nhé.

TIN LIÊN QUAN

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi sang đầu số mới tương ứng. Với

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để trải nghiệm. Bên cạnh các tính

Mách bạn mẹo thay đổi ngôn ngữ App Store trên iPhone

Bạn muốn đổi ngôn ngữ sử dụng của ứng dụng App Store trên iPhone nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên App Store cực kỳ đơn giản.

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

Vì một lí do nào đó, chẳng hạn nếu không muốn sử dụng một phân vùng trên ổ đĩa cứng hoặc phân vùng bị lỗi buộc bạn phải xóa phân vùng đó đi, khi đó bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng.

Hướng dẫn cách chuyển vùng App Store Canada về Việt Nam

Trong bài trước mình đã hướng dẫn bạn cách chuyển vùng App Store sang Canada để tải ứng dụng, trò chơi không phát hành tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giải quyết tiếp vấn đề còn lại là chuyển vùng từ Canada về lại quê hương Việt Nam,

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...