Hướng dẫn tự động chuyển đổi chuyển đổi danh bạ từ 11 số thàng 10 số cho Android và IOS

Việc chuyển đổi đầu số gây không ít khó khăn trong việc cập nhật lại danh bạ. Dưới đây là hướng dẫn giúp tự động hóa quá trình trên cho cả Android và IOS.

Bắt đầu từ ngày 15/9, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển sang đầu 10 số mới. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi người dùng buộc phải cập nhật lại danh bạ của mình. TCN sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để thực hiện việc này nhằm đảm bảo liên lạc thông suốt với bạn bè, người thân. 

Hướng dẫn tự động chuyển đổi chuyển đổi danh bạ từ 11 số thàng 10 số cho Android và IOS

Danh sách các đầu số mới-cũ của các mạng

1. Dành cho điện thoại Android

Đầu tiên, bạn hãy tải về ứng dụng Transfer Phone Number. Đây là ứng dụng do lập trình viên người Việt phát triển (Download Transfer Phone Number).

Bước 1: Tại giao diện chính, nhập vào đầu số cũ. Chỉ cần lấy 4 số đầu tiên, ví dụ như: 0128, 0169,... Nhấn tìm để bắt đầu quét kết quả. 

Bước 2: Sau khi ứng dụng list ra các số điện thoại có đầu số tương ứng, người dùng chỉ cần nhập đầu số mới vào ô Đầu số mới. Sau đó nhấn đổi để hoàn tất quá trình này.

2. Dành cho điện thoại iOS

Đối với người dùng iOS, bạn cần tải ứng dụng sau: Download Edit Contact Pro

Tại giao diện chính của ứng dụng chọn Edit Prefix Number.  

Nhập vào 4 chữ số của đầu số cũ vào mục Old Prefix.

Ở mục New Prefix, tiếp tục nhập đầu số mới vào. Nhấn Proceed để bắt đầu quá trình chuyển đổi.

Lưu ý:

Người dùng phải thực hiện lại các bước trên cho từng đầu số. Hy vọng trong thời gian tới, các nhà mạng sẽ có một giải pháp hay ứng dụng nào đó hỗ trợ chuyển đổi chuyên nghiệp hơn.

Ngày 15/9, các đầu số mới bắt đầu hoạt động. Người dùng nên chuyển trước từ một đến hai ngày, khồn cần phải chuyển từ quá sớm.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Hưỡng dẫn đổi đầu số điện thoại trong Danh bạ 'dễ như chơi'

Quá trình thay đổi đầu số điện thoại từ 11 số thành 10 số được các nhà mạng bắt đầu thực hiện từ 00h00 ngày 15/9/2018. Theo lộ trình các nhà mạng đưa ra, quá trình chuyển đổi sẽ được thực hiện dần dần, trong thời gian sắp tới người dùng vẫn có thể

Kết nối điện thoại Android với MacBook dễ dàng bằng Android File Transfer

Ngày nay, rất nhiều bạn có nhu cầu kết nối điện thoại Android với MacBook để chia sẻ file dữ liệu giữa 2 thiết bị này mà chưa biết xử lý ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn ứng dụng Android File Transfer để dễ dàng kết nối điện

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

Đây là tính năng mới được ứng dụng chat miễn phí này cập nhật cách đây không lâu, giúp người dùng có thể thay đổi số điện thoại của tài khoản Viber hiện tại mà vẫn giữ nguyên dữ liệu, các nhóm chat và thông tin cá nhân mình đã thiết lập ban đầu.

Hướng dẫn chuyển tin nhắn từ Windows Phone sang thiết bị Android

Bạn đang có ý định chuyển đổi từ Windows Phone sang một chiếc smartphone Android nhưng lại lo ngại việc mất hết Tin nhắn quan trọng?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy