Realme 9i lộ diện trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 6-series mới

Ảnh minh họa

Chiếc điện thoại Realme mang số model RMX3491 dường như chính là mẫu Realme 9i sắp ra mắt. Thiết bị cũng đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, từ đó cho chúng ta biết máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 6-series mới.

Dữ liệu từ Geekbench tiết lộ Realme 9i được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm có tên mã 'Bengal', có bốn lõi CPU hoạt động ở tốc độ 1.90 GHz, bốn lõi CPU còn lại có xung nhịp 2.40 GHz. Mã nguồn của Geekbench cho biết thiết bị có GPU Adreno 610, đây có thể là bộ vi xử lý Snapdragon 680 mới ra mắt.

Realme 9i lộ diện trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 6-series mới
Realme 9i được phát hiện trên Geekbench, có vẻ như sắp ra mắt

Geekbench còn tiết lộ Realme 9i có RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 11. Thiết bị đã đạt được 382 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 1.556 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Việc xuất hiện trên Geekbench cho thấy Realme có thể đã kiểm tra hiệu năng của điện thoại trước khi công bố chính thức.

Các tin đồn đã chỉ ra Realme 9i sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 1/2022. Thiết bị dự kiến có màn hình LCD 6.6 inch độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm tươi 90 Hz, camera trước 16 MP và bộ ba camera 50 MP (chính) + 8 MP (siêu rộng) + 2 MP (macro) ở mặt lưng.

Mặt khác Realme 9i có thể sở hữu pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33 W.


Mua điện thoại Realme chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!     

XEM ĐIỆN THOẠI REALME CHÍNH HÃNG

Bạn có mong chờ Realme 9i được bán tại Việt Nam?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại nghi là Realme GT 2 lộ cấu hình chính trên Geekbench

Một mẫu điện thoại Realme với số model RMX3310 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài số thông số kỹ thuật chính.

Realme Narzo 30A lộ thông số cấu hình chip Helio G85, 4GB RAM trên Geekbench

Sắp tới 24 tháng 2 đây, Realme sẽ chính thức “trình làng” mẫu smartphone mới, đó là Narzo 30A cùng với điện thoại Narzo 30 Pro 5G cao cấp và tai nghe True Wireless Buds Air 2 mới. Mới đây, nguồn tin đến từ trang Gizmochina vừa phát hiện Realme

Realme GT 2 series với màn hình LTPO đạt điểm A+ của DisplayMate

Vài ngày trước Realme đã tung video giới thiệu GT 2 Pro Master Edition, còn giờ đây là thông tin chi tiết về màn hình.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Điện thoại giá rẻ Realme C31 lộ bằng chứng chuẩn bị ra mắt, có gì mới?

Realme dường như đang chuẩn bị cho ra mắt một vài mẫu điện thoại giá rẻ thuộc dòng C, bởi cái tên Realme C31 đã được phát hiện trên trang web chứng nhận NBTC.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.