Realme GT 2 series với màn hình LTPO đạt điểm A+ của DisplayMate

Realme đã sẵn sàng để giới thiệu dòng Realme GT 2 vào ngày 4/1/2022 và càng gần đến thời gian ra mắt thì hãng càng tiết lộ nhiều thông tin hơn về dòng sản phẩm mới. Vài ngày trước Realme đã tung video giới thiệu GT 2 Pro Master Edition, còn giờ đây là thông tin chi tiết về màn hình.

Realme GT 2 series được xác nhận sẽ sử dụng tấm nền LTPO AMOLED 6.7 inch với độ phân giải 3.216 × 1.440 px và tốc độ làm tươi lên đến 120 Hz. Màn hình đã nhận được điểm A+ từ DisplayMate, sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus hàng đầu của Corning.

Realme GT 2 series với màn hình LTPO đạt điểm A+ của DisplayMate
Màn hình dòng Realme GT 2 đạt điểm A+ từ DisplayMate

Phó chủ tịch Realme tiết lộ tấm nền của Realme GT 2 series được cung cấp bởi Samsung Display và sẽ hỗ trợ độ sâu màu 10-bit. Hơn nữa màn hình cũng sẽ có tỷ lệ lấy mẫu cảm ứng 1.000 Hz.

Ngoài ra, Realme GT 2 series sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình, không chỉ hỗ trợ mở khóa màn hình mà còn có thể đo nhịp tim.

Cảm biến vân tay của Realme GT 2 Series có thể đo nhịp tim

Realme GT 2 series dự kiến ​​sẽ có ba mẫu, gồm mẫu tiêu chuẩn, mẫu Pro thiên về máy ảnh và Master Edition.


Mua điện thoại Realme chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!     

XEM ĐIỆN THOẠI REALME CHÍNH HÃNG

Bạn có muốn trải nghiệm màn hình của Realme GT 2 series?

Nguồn: GSMArena

  • Điện thoại nghi là Realme GT 2 lộ cấu hình chính trên Geekbench
  • Gần như 100% thông số kỹ thuật của Realme GT 2 Pro đã được tiết lộ

Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Dòng Realme 9 được tiết lộ có 4 thiết bị, sẽ ra mắt vào tháng 2/2022

Hồi tháng 9/2021, CEO Realme trong một sự kiện ra mắt sản phẩm đã chính thức xác nhận sẽ tung ra dòng Realme 9 vào đầu năm 2022. Thông tin mới từ trang 91mobiles đã tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể dòng Realme 9 tại Ấn Độ.

Realme Pad và Realme Book màu xanh lá hút khách sẽ sớm được ra mắt

Realme đã tung ra Buds Air 2 màu xanh lá và có vẻ như Realme Pad, Realme Book cũng sẽ có thêm màu xanh mới.

Điện thoại giá rẻ Realme C31 lộ bằng chứng chuẩn bị ra mắt, có gì mới?

Realme dường như đang chuẩn bị cho ra mắt một vài mẫu điện thoại giá rẻ thuộc dòng C, bởi cái tên Realme C31 đã được phát hiện trên trang web chứng nhận NBTC.

Realme 9i lộ diện trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 6-series mới

Realme 9i đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, từ đó cho chúng ta biết máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 6-series mới.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Realme xác nhận thời gian ra mắt dòng Realme GT 2, hóng xem có gì mới?

Hôm nay (22/12), Realme đã đăng tải thông tin trên Weibo xác nhận sẽ ra mắt dòng điện thoại Realme GT 2 vào lúc 19:30 tối (giờ địa phương) ngày 4/1 tại thị trường quê nhà.

Rò rỉ hình ảnh render mới nhất của Realme 9i trước thềm ra mắt

Realme chuẩn bị cho ra mắt Realme 9 Series mới bao gồm: Realme 9i, Realme 9, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ (có thể là Pro Max). Theo một nguồn tin gần đây, Realme sẽ ra mắt phiên bản Realme 9i vào khoảng tháng 1/2022.

THỦ THUẬT HAY

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.