Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Với ứng dụng GIF Toaster, chúng ta có thể tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone từ video, hoặc nhiều ảnh khác nhau kèm các hiệu ứng ảnh. Đồng thời có thể lưu về và chia sẻ nhanh chóng cho bạn bè. 

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo ra, chúng ta có thể tạo ra những ảnh GIF của riêng mình bằng bài viết hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Đầu tiên, các bạn tải về ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh GIF trên iPhone có tên GIF Toaster TẠI ĐÂY

Bước 2: Sau khi tải về hãy mở ứng dụng GIF Toaster lên, ứng dụng sẽ yêu cầu truy cập album ảnh trên thiết bị của bạn, hãy chọn “Ok”.

Ngay lập tức giao diện ứng dụng sẽ hiển thị toàn bộ ảnh và video có mặt trên iPhone của bạn, kèm một danh sách chức năng để bạn chọn chuyển từ các định dạng video, photo, live photo…. sang ảnh GIF. 

Bước 3: Hãy chọn chức năng chuyển phù hợp mà bạn đang muốn làm, ở đây mình chọn chuyển từ video ra ảnh GIF. Ứng dụng sẽ lọc toàn bộ video trên máy của bạn, giờ bạn chỉ cần chọn video muốn chuyển thành ảnh GIF > Chọn vào biểu tượng mũi tên góc trên bên phải màn hình. 

Bước 4: Phía dưới là thanh công cụ, bạn hãy chỉnh sửa hay thêm hiệu ứng theo ý mình. Sau khi hoàn thành chỉnh sửa hãy tiếp tục chọn vào biểu tượng mũi tên ở góc trên bên phải màn hình > Bảng mới hiện ra cho bạn chọn kích thướt của ảnh GIF, với phiên bản miễn phí chúng ta đang sử dụng thì hãy chọn “1/3”.

Nhanh chóng ứng dụng sẽ tiến hành tạo ảnh GIF cho bạn. 

Bước 5: Sau khi ứng dụng tạo xong, bạn hãy chọn “Save” để lưu ảnh GIF về iPhone. Đồng thời có thể chọn “Copy to PC” để có thể gửi ảnh trực tiếp qua Wifi một cách nhanh chóng mà không cần dùng cáp kết nối gì cả. 

Với bài hướng dẫn trên, bạn có thể tạo riêng cho mình hàng loạt ảnh GIF độc quyền để có thể sử dụng và chia sẻ cho bạn bè. Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình cùng áp dụng nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn dùng GIF Toaster tạo ảnh GIF từ Live Photo trên iPhone

Live Photos là tính năng tuyệt vời dành cho máy ảnh iPhone. Và bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng với người dùng iPhone, iPad hoặc Mac.

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa hiệu ứng mà có thể nhiều người

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Đây là cách cài hình nền động siêu độc đáo cho iPhone

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền tĩnh đang có trên iPhone, bạn muốn cài đặt một hình nền động độc đáo cho điện thoại để khoe với bạn bè. Rất may, với ứng dụng Ringtones Maker, bạn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những ứng dụng bên thứ ba này lại

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.