Cách thức gọi trợ lý ảo Siri khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018


Siri giúp bạn hoàn thành công việc bằng cách xử lý các yêu cầu mà bạn đưa ra với nó. Nó là trợ lý ảo riêng của Apple được trang bị cho các thiết bị iOS và bạn có thể sử dụng nút Home để kích hoạt. Tuy nhiên, thiết kế của các sản phẩm từ Apple đã thay đổi và tiêu biểu là iPad Pro 2018.

Chính vì thế mà cách thức gọi trợ lý ảo Siri cũng hơi khác một chút. Tuy nhiên, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thức để gọi Siri trên iPad Pro 2018 mới.

Hướng dẫn khá đơn giản, iPad Pro 2018 không có nút Home nên bạn sử dụng Nút nguồn của thiết bị và nhấn giữ nó trong vài giây để gọi Siri. 

Cách thức gọi trợ lý ảo Siri khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018

Tuy nhiên, bạn cũng có thể tùy chọn vào Cài đặt > Siri & Tìm kiếm để vô hiệu hóa quyền truy cập vào Siri từ nút nguồn trên iPad Pro 2018. Khi thực hiện điều đó, bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng Hey Siri được kích hoạt.

 

TIN LIÊN QUAN

Sử dụng Siri trên iPhone/iPad thế nào là đúng?

Nếu bạn có iPhone 6s trở lên, hãy giữ nút Màn hình chính, sau đó nói những gì bạn cần. Trên một số thiết bị, bạn có thể cần phải đợi Siri xuất hiện trước khi đưa ra yêu cầu của bạn.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Đây là cách thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Từ phiên bản hệ điều hành MacOS 11.3 trở lên, Apple đã cho phép người dùng có thể đổi giọng nói và ngôn ngữ cho Siri thay vì giọng mặc định. Vậy bạn đã biết cách để thực hiện chưa?

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Xóa mọi thông tin được lưu trên bức ảnh trên iPhone với Siri Shortcuts

Thông thường, khi mở bộ sưu tập ảnh trong ứng dụng Photos của iPhone, iPad thì bạn sẽ thấy mỗi bức ảnh đều đi kèm với vị trí mà bạn đã chụp. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích để bạn biết được bức ảnh đó đã được chụp ở đâu.

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị trí bạn đang đứng bằng GPS, sau

Chia sẻ Wi-Fi mà không cần tiết lộ mật khẩu trên iPhone/ iPad với Siri Shortcuts

Cách thức chia sẻ Wi-Fi này giúp bạn không cần phải tiết lộ mật khẩu cho người kết nối. Đồng thời việc tạo ra mã Code này cũng rất đơn giản với phần mềm Siri Shortcuts.

Hướng dẫn trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12

Vẫn với công việc tiền nhiệm của nó, nhưng việc Apple mang tới ứng dụng Siri khả năng tạo Shortcuts (Lối tắt) mang lại tự động hóa sâu hơn cho các thiết bị iOS. Nhà phát triển sẽ có thể đóng góp, xây dựng các hành động cụ thể trong ứng dụng của họ,

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,