Realme GT 2 Pro lộ giá bán và thời điểm ra mắt: Hơn 14 triệu đồng

Ảnh minh họa - Realme GT 5G

Realme được cho là sẽ sớm tung ra một mẫu điện thoại mới có tên gọi là Realme GT 2 Pro. Thiết bị mới sẽ là phiên bản kế nhiệm cho Realme GT đã được ra mắt hồi đầu năm. Mới nhất, giá bán và thời gian Realme GT 2 Pro được giới thiệu trên thị trường đã được leaker Digital Chat Station tiết lộ.

Dự kiến Realme GT 2 Pro sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.51 inch Full HD+ với một lỗ bấm nhỏ chứa camera selfie. Điện thoại cũng được cho có cảm biến vân tay trong màn hình. Các báo cáo trước đây từng tiết lộ viền màn hình của thiết bị rất mỏng, tỷ lệ khung hình có lẽ là 20:9, tốc độ làm tươi cao và mật độ điểm ảnh 404 PPI.

Điện thoại có thể được trang bị thiết lập ba camera phía sau với cảm biến camera chính 108 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP và cảm biến thứ ba 5 MP. Nằm trong lỗ bấm trên màn hình chính là camera selfie 32 MP.

Realme GT 2 Pro lộ giá bán và thời điểm ra mắt: Hơn 14 triệu đồng
Ảnh minh họa - Realme GT 5G

Realme GT 2 Pro có thể được ra mắt với cấu hình 8 GB RAM và 128 GB dung lượng lưu trữ, đi cùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888. Chiếc điện thoại Realme mới có khả năng chạy Realme Ui 3.0 dựa trên hệ điều hành Android 12 mới nhất.

Ngoài ra, thiết bị còn được tiết lộ có viên pin 5.00 0mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W. 

Digital Chat Station cho biết Realme GT 2 Pro có thể được ra mắt tại Trung Quốc vào đầu năm 2022. Leaker còn tiết lộ điện thoại sẽ có giá khoảng 4.000 CNY (khoảng 14.2 triệu đồng).

Bạn có mong chờ Realme GT 2 Pro không?

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu điện thoại Realme đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động.

SMARTPHONE REALME CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Nguồn: 91mobiles


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme GT 2 bị rò rỉ thông số trước giờ ra mắt: Có camera Sony, SD 888

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của chiếc Realme GT 2 phiên bản tiêu chuẩn trước khi thiết bị được giới thiệu.

Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn

Theo leaker Digital Chat Station, Realme GT Neo2 còn một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200 AI.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Giám đốc Marketing xác nhận Realme GT Neo 2T sẽ sớm được ra mắt

Giám đốc Marketing Realme - Xu Qi đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội Weibo, cho biết dòng Realme GT Neo2 sẽ sớm có thêm một sản phẩm mới có tên gọi Realme GT Neo 2T.

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Ảnh chụp thực tế Realme GT 2 Pro để lộ camera selfie ẩn dưới màn hình

Mới nhất, trang Gizmochina đã có được hình ảnh chụp thực tế màn hình mặt trước của Realme GT 2 Pro, để lộ một chi tiết thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại iPhone bằng Photoshop Fix

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện trên thị trường cho tới giờ, Adobe Photoshop luôn là cái tên được nhắc tới vì sự hoàn hảo trong các tính năng cũng khả năng mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì cái giá mà người dùng phải trả để có

Thủ thuật tăng tốc cho smartphone Android

5 bước đơn giản giúp tăng tốc smartphone Android của bạn.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ