Ảnh chụp thực tế Realme GT 2 Pro để lộ camera selfie ẩn dưới màn hình

Ảnh minh họa (ảnh: XDA)

Thiết kế độc đáo của Realme GT 2 Pro đã được thể hiện qua hình ảnh render được trang 91mobile và OnLeaks tạo dựng. Mới nhất, trang Gizmochina đã có được hình ảnh chụp thực tế màn hình mặt trước của Realme GT 2 Pro, để lộ một chi tiết thú vị.

Chiếc Realme GT 2 Pro xuất hiện trong hình ảnh có các viền cực mỏng, viền cạnh bên và cạnh trên tương đồng nhau. Tuy nhiên viền mỏng không phải là điểm nhấn của chiếc Realme mới, nếu bạn để ý kỹ có thể nhận ra thiết bị không có bất kỳ lỗ bấm nào trên màn hình để chứa camera selfie.

Ảnh chụp thực tế Realme GT 2 Pro để lộ camera selfie ẩn dưới màn hình
Realme GT 2 Pro bị rò rỉ hình ảnh thực tế

Điều này cho thấy Realme GT 2 Pro sẽ có camera ẩn dưới màn hình, khớp với một vài tin đồn từng xuất hiện trước đó. Phải công nhận Realme đã có một kỹ thuật hoàn thiện tốt đối với vị trí đặt camera selfie, vì hầu như bạn không thể nhìn thấy khu vực màn hình nơi có camera ẩn bên dưới.

Việc 'cất giấu' đã làm tốt rồi, nhưng vẫn còn phải chờ xem liệu hệ thống camera ẩn dưới màn hình của Realme có hoạt động như mong đợi không. Bởi hầu hết những mẫu điện thoại có camera selfie ẩn đều không cho ra hình ảnh có chất lượng tốt.

Ảnh render Realme GT 2 Pro

Nguồn tin cũng tiết lộ cho biết Realme GT 2 Pro sẽ có màn hình 2K với tốc độ làm tươi 120 Hz, hỗ trợ hiển thị HDH và công nghệ bù chuyển động MEMC. Đó sẽ là tấm nền kích thước 6.51 inch đi cùng cảm biến vân tay ẩn bên dưới. Thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB.


Đừng quên Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh rất nhiều điện thoại Realme từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Hơn nữa lại còn hỗ trợ bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc, trả góp 0%, nhấn vào nút màu cam để xem thêm nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI REALME CHÍNH HÃNG, TRẢ GÓP 0%

Bạn nhận xét thế nào về công nghệ camera ẩn trên chiếc Realme GT 2 Pro?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Rò rỉ thông số cấu hình và ảnh render của Realme A1

Mới hôm qua thông tin về sự tồn tại của Realme A1 được hé lộ, hôm nay cấu hình và ảnh render của máy cũng lần lượt bị rò rỉ.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Rò rỉ hình ảnh render mới nhất của Realme 9i trước thềm ra mắt

Realme chuẩn bị cho ra mắt Realme 9 Series mới bao gồm: Realme 9i, Realme 9, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ (có thể là Pro Max). Theo một nguồn tin gần đây, Realme sẽ ra mắt phiên bản Realme 9i vào khoảng tháng 1/2022.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và