SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được bất cứ một ứng dụng nào hỗ trợ bạn từ Google Play Store.

SaveTube là một ứng dụng khá nhỏ nhẹ được đưa ra vào tháng 7/2015, ứng dụng này hỗ trợ chúng ta tải các video từ Youtube một cách dễ dàng cùng với chứng năng chuyển đổi định dạng sang mp3 trong bất kỳ thiết bị Android nào.


Tải và cài đặt SaveTube

Về lý do vì sao SaveTube lại không có sẵn trên Google Play sẽ được phân tích ở phần sau của bài viết này. Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu cách cài đặt SaveTube, trước hết chúng ta cần tải ứng dụng này về, ứng có là file có đuôi *apk. Sau đó sẽ cài đặt trên thiết bị của bạn.
Đầu tiên, chúng ta cần kích hoạt tùy chọn 'Unknown Sources' trong Android. Chúng ta chỉ cần đi tới Settings (Thiết lập) -> Security và chọn cho phép cho tùy chọn này.


SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Sau khi đã kích hoạt unknown sources (nguồn lạ), bạn chỉ cần truy cập vào đường dẫn http://bit.ly/1OMrBz2. Đường dẫn này sẽ trực tiếp tải về file .apk vào Google Drive.


Chúng tôi đã tải file cài đặt này lên Google Drive để giúp việc cài đặt trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn thích thì bạn hoàn toàn có thể tải cài đặt về từ đường link website chính thức của nó tại http://apps.kayioulis.com/savetube. Bạn nên tìm bản cài đặt mới nhất, cập nhất nhất để cài đặt.

Nếu như Android nhắc nhở chúng ta về việc chọn mở file với Drive hay với trình duyệt thì chúng ta nên chọn “Drive” nhé.


Sau quá trình tải file cài đặt, phiên bản hiện tại vào khoảng 2.1 MB, hệ thống sẽ tự động hỏi chúng ta cài đặt luôn hay để sau. SaveTube không yêu cầu bất kỳ quyền cài đặt hay yêu cầu nào khác trong thiết bị của chúng ta.


Lưu ý rằng việc cài đặt file .apk có thể mang rất nhiều mối nguy hại cho hệ thống, bởi vì Google sẽ không thể kiểm tra được các chương trình độc hại kèm theo cũng như với các ứng dụng khác trong Google Play. Trong trường hơp này, file tải về được bảo đảm an toàn tuyệt đối, vì chúng tôi đã kiểm tra và xác nhận bằng Virustotal.



Hướng dẫn tải video từ Youtube và chuyển đổi sang MP3 với SaveTube

Ví dụ trong hướng dẫn này, chúng tôi chọn video Ross Bugden, trước hết đây là một video hoàn toàn miễn phí, được quyền tải và chuyển đổi hợp pháp. Chúng ta chỉ cần mở SaveTube và tìm kiếm video bạn muốn tải về



Tải video từ Youtube

Một khi chúng ta mở video lên, thì click chọn nút nổi màu trắng phía dưới bên phải.


Ứng dụng sẽ hiển thị ba nút lựa chọn khác nhau. Nút đầu tiên là nút sao chép (copy) đường dẫn video

Để tải video từ Youtube, chúng ta cần click chọn nút thứ hai ở giữa. Sẽ mất vài giây để tải lựa chọn…


…và sau đó hiển thiej những loại chất lượng có sẵn, những video chất lượng cao đến chất lượng kém hơn.


Chọn lựa bất kỳ một chất lượng nào mà bạn muốn tải về, dĩ nhiên những file chất lượng cao sẽ có dung lượng lớn hơn, quá trình tải về sẽ lâu hơn. Tiếp theo là chọn nơi chứa file tải về trên thiết bị của bản. Trong phiên bản này, chúng ta sẽ không thể thay đổi được folder mặc định.


Tải về chuyển đổi trực tiếp thàng mp3 từ Youtube

Nút thứ ba chính là nut chuyển đổi video youtube thành file audio .mp3. Cũng giống như việc tải video, ứng dụng sẽ nạp lại trong vài giây….


Sau khi nạp xong, chúng ta chọn 'Download Mp3'.


SaveTube tích hợp sẵn TheYouMp3 để giúp chúng ta chuyển đổi video thành Mp3.

Dĩ nhiên là mặc dù TheYouMp3 nhưng chúng ta có thể sử dụng bất kỳ dịch vụ nào mà chúng tôi đã đề cập trước đây trong bài viết về TheYouMp3 bằng cách dán đường dẫn chúng ta muốn với biểu tượng đầu tiên.


Lý do vì sao SaveTube không có sẵn trên Google Play?

Có một sự thật là rất khó để kiếm được bất kỳ một ứng dụng nào trên Google Play Store mà hỗ trợ chúng ta tải video từ Youtube được.

Lý do là Google Play đã chấp thuận cấm những loại ứng dụng này. Google không muốn người dùng truy cập Youtube và xem những quảng cáo, thay vì tải video về thiết bị của họ. Dĩ nhiên, vấn đề về bản quyền của hầu hết các video cũng là vấn đề đáng nhắc tới

Đó là lý do vì sao bất cứ những ứng dụng tượng tự nào có thể chỉ được tải và cài đặt với đuôi file .apk từ những trang web khác.


Một số ứng dụng khác của nhà phát triển

Nếu bạn cảm thấy thích SaveTube và muốn tìm hiểu thêm nhiều các ứng dụng Android khác của cùng nhà phát triển thì có thể ghé qua trang Facebook theo đường dẫn https://www.facebook.com/kayioulis/.


Chia sẻ và bình luận

Sau khi đọc bài viết này, chắc hẳn bạn sẽ có nhiều chia sẻ, đừng quên để lại bình luận chia sẻ với chúng tôi về bất cứ vấn đề gì trong hướng dẫn này liên quan đến SaveTube nhé.

Từ khoá : SaveTube, Video, Youtube, chuy, Mp3

TIN LIÊN QUAN

Tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình

Nếu đang gặp sự cố và không thể cập nhật Google Play Store lên bản mới nhất bạn có thể tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình.

Cách kiểm tra bản cập nhật cho các ứng dụng ngoài Play Store

Đối với các ứng dụng mà bạn đã tải về thông qua cửa hàng Google Play Store, bạn sẽ luôn nhận được thông báo khi có bản cập nhật mới cho các ứng dụng này.

Cách Tải Video từ Facebook trên thiết bị Android

Hẳn rằng bạn đã từng ít nhất một lần mong muốn tải hoặc lưu một đoạn video nào đó từ Facebook về Laptop, điện thoại để có thể xem lại sau đó. Với những ai đã từng cố gắng thử tìm cách để tải video về từ Facebook trên thiết bị Android sẽ nhận ra

Thủ thuật xem video bị chặn mà không cần đăng ký

Youtube là một dịch vụ cung cấp video với nhiều thể loại, tuy nhiên vẫn có một số video có nội dung bị giới hạn độ tuổi. Hôm nay, TCN giới thiệu cho bạn một thủ thuật để xem video bị chặn mà không cần đăng ký.

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì bạn thường hay làm nhất trên

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube (cần mua bản Red, không có

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.