Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

YouTube Go là phiên bản rút gọn của của YouTube được Google phát triển nhằm giúp người dùng tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên các smartphone chạy android thấp. 

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store. Đây là phiên bản rút gọn của ứng dụng YouTube giúp người dùng tiết kiệm dung lượng mạng khi xem video và hỗ trợ tốt trên các phiên bản android cũ.

Một trong những tính năng nổi bật của YouTube Go là cung cấp chế độ xem ngoại tuyến, giúp người dùng tải video về bộ nhớ máy vào những lúc có Wi-Fi, qua đó tiết kiệm được dung lượng mạng và tránh các vấn đề về Wi-Fi. Người dùng có thể tùy chọn chất lượng video phù hợp chất lượng cao hay thấp để phù hợp với nhu cầu người xem, qua đó tiết kiệm dữ liệu mạng. 

 

YouTube Go được thử nghiệm đầu tiên cách đây một năm ở các nước Ấn Độ, Indonesia và Nigeria. Khi mà các thị trường này đang gặp khó khăn trong việc kết nối mạng chậm.

Vào hôm nay các nước Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines có thể tải YouTube Go về tại CH Play. Trong tuần tới, các quốc gia Sri Lanka, Senegal và Uganda cũng sẽ được phát hành YouTube Go.

Bạn hãy thử nghiệm thử YouTube Go để xem mức độ hiệu quả thế nào nhé!

VuBeu

Theo: mashable

TIN LIÊN QUAN

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì bạn thường hay làm nhất trên

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Mẹo nghe nhạc Youtube tiết kiệm đến 90% lưu lượng 3G cho Android

Với việc chỉ phát phần nhạc thay vì cả hình ảnh của video trên Youtube, bạn có thể tiết kiệm cho mình đến 90% lưu lượng 3G hàng tháng. Đây là thủ thuật không thể bỏ qua cho các bạn thường xuyên nghe nhạc trên Youtube bằng 3G.

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

Những cách tải và chuyển đổi video từ YouTube sang MP3 cho smartphone Android

Đây là một công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng file khá mạnh mẽ, cho phép người dùng convert từ tệp video, audio sang .mp3, .aac, .ogg, .wma, .m4a, .flac, .wav và .mp4, .avim .mpg, .mov, .wmv, .mkv, .m4v, .webm, .flv, .3gp.

Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu

Bạn thường xuyên xem video trên YouTube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem YouTube một cách mượt mà nhất nhé.

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền thông của bạn, trangcongnghe.vn

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...