Realme Q3s ra mắt: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G, giá từ 5.3 triệu

Thị trường điện thoại tầm trung đang trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết với hàng loạt sản phẩm được tung ra trong vài tháng qua. Một trong những thiết bị tầm trung mới vừa được trình làng là Realme Q3s, sau nhiều rò rỉ cuối cùng đã được ra mắt tại Trung Quốc.

Realme Q3s được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 778G 5G, một cái tên quen thuộc thường xuất hiện trên các sản phẩm tầm trung, đơn cử như Realme GT Master Edition và Xiaomi 11 Lite 5G NE. 

Realme Q3s ra mắt: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G, giá từ 5.3 triệu

Không chỉ có bộ vi xử lý Snapdragon dòng G được tối ưu cho trò chơi, mà Realme Q3s còn có màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới 144Hz. Chi tiết hơn, đó là màn hình LCD 6.6 inch độ phân giải Full HD+ (2.412 × 1.080 px), đạt độ sáng tối đa 600 nits và hỗ trợ HDR10.

Máy ảnh là một trong những yếu tố quan trọng mà rất nhiều khách hàng cân nhắc trước khi sở hữu và Realme đã không làm họ thất vọng. Điện thoại có thiết lập ba camera ở mặt lưng - cảm biến chính 48 MP, ống kính chân dung đen trắng 2 MP và ống kính macro 2 MP, đi kèm các tính năng nhận dạng cảnh AI, làm đẹp bằng AI, bộ lọc và chế độ ban đêm nâng cao. Mặt trước chúng ta có một camera selfie 16 MP.

Realme Q3s sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh và công nghệ sạc nhanh 30W. Điện thoại có kích thước chiều dài 164.4 mm, chiều rộng 75.8 mm, độ dày 8.5 mm và nặng 199g. Đồng thời thiết bị cũng được cài sẵn giao diện Realme UI 2.0 dựa trên Android 11.

Thiết bị có hai màu Nebula (trắng ngọc trai) và Night Sky Blue (chàm).và có tổng cộng ba cấu hình cho khách hàng lựa chọn:

  • 6 GB + 128 GB giá 1.499 Nhân dân tệ (khoảng 5.3 triệu đồng).
  • 8 GB + 128 GB giá 1.599 Nhân dân tệ (khoảng 5.7 triệu đồng).
  • 8 GB + 256 GB giá 1.999 Nhân dân tệ (khoảng 7.1 triệu đồng).

Bạn nhận xét thế nào về giá bán Realme Q3s?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme Q3s lộ nhiều thông số mới: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G

Dự kiến Realme sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại Realme Q3s vào tháng 10 tại Trung Quốc. Mới nhất, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3461 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu TENAA và 3C.

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Realme Q3t ra mắt: Dùng chip 'ngon', màn hình 144Hz, giá hơn 7 triệu

Tháng trước, Realme đã công bố chiếc smartphone Realme Q3s tại Trung Quốc. Giờ đây, hãng đã âm thầm ra mắt một chiếc điện thoại Q-series khác có tên Realme Q3t

Realme Q3s sẽ có màn hình 144Hz, Realme GT Neo2T hỗ trợ sạc nhanh 65W

Realme sẽ giới thiệu hai mẫu điện thoại mới vào ngày 19/10, đó là Realme Q3s và Realme GT Neo2T. Trước thời điểm ra mắt, gã công nghệ Trung Quốc đã nhá hàng thiết kế và một vài tính năng của bộ đôi sản phẩm mới.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu phẩm trong phân khúc 6 triệu đồng

Realme Q3t lộ cấu hình: Chip game Snapdragon, pin 5.000 mAh và giá tốt

Có vẻ như Realme Q3t (số model RMX3462) sắp ra mắt tại Trung Quốc, vì hiện chiếc smartphone này đã được liệt kê trong cơ sở dữ liệu của nhà mạng China Telecom.

THỦ THUẬT HAY

Tạo, đổi tên và xóa các thư mục trên iPhone hoặc iPad

Thay vì sở hữu ngăn kéo ứng dụng, giúp quản lý ứng dụng như một số hệ điều hành khác, các ứng dụng trên iOS đều tập trung trên màn hình chính.

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

Chi tiết A-Z cách lấy mật khẩu VSSID bạn nhất định phải biết

VssID là một ứng dụng được phát triển riêng bởi Bảo hiểm xã hội. Đây là một công cụ hỗ trợ người dân tra cứu các thông tin mã số BHXH, cơ quan BHXH, cơ sở khám chữa bệnh BHYT, cũng như giúp theo dõi quá trình tham gia

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.