Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Ngày nay khi các ứng dụng chỉnh sửa ảnh phát triển rầm rộ trên smartphone, người dùng càng có thêm nhiều chọn lựa hơn khi tìm và tải cho mình những công cụ chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, chính vì sự phong phú đó mà nhiều người phân vân không biết nên chọn ứng dụng nào, để tạo sự khác biệt giữa hàng trăm kiểu chỉnh sửa giống nhau.

Vậy bạn hãy thử và trải nghiệm ứng dụng hoàn toàn mới Prisma mang phong cách chỉnh sửa ảnh khác lạ, độc, đậm chất nghệ sĩ, khác hoàn toàn so với những ứng dụng chỉnh sửa khác. Ngay khi ra mắt không lâu, Prisma đã gây được chú ý khi đi theo phong cách trừu tượng tranh vẽ Picasso, hay lựa chọn biến hóa hình ảnh theo kiểu truyện tranh và phim hoạt hình. Nào cùng bắt tay sáng tạo nghệ thuật với ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma với Quản trị mạng nhé.

Chỉnh sửa ảnh nghệ thuật với ứng dụng Prisma:

Hiện nay mới chỉ phát hành ứng dụng Prisma phiên bản iOS. Với hệ điều hành Android và Windows Phone, nhà sản xuất sẽ cập nhật trong thời gian tới.

  • Tải ứng dụng Prisma cho iOS

Bước 1:

Sau khi tải ứng dụng Prisma về thiết bị, bạn khởi động ứng dụng và sẽ được hỏi có muốn Prisma truy cập bộ sưu tập ảnh hiện có trên thiết bị hay không? Nhấn OK nếu bạn muốn cho phép Prisma lấy ảnh có sẵn trong máy. Tiếp theo ứng dụng hỏi có muốn sử dụng Camera không, nhấn OK.


Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma
 

Bước 2:

Ngay sau đó, ứng dụng sẽ chuyển sang màn hình chụp với camera đằng sau. Để chuyển về camera trước, nhấn biểu tượng máy ảnh. Bây giờ, chúng ta có thể tiến hành chụp ảnh khi nhấn vào nút chụp chính giữa rồi chỉnh sửa rồi đó. Prisma hỗ trợ flash nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hình chụp từ ứng dụng nhé.


 

Nếu muốn lấy ảnh từ bộ sưu tập trong máy, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng ảnh góc dưới cùng bên phải để mở Album ảnh. Muốn chỉnh sửa ảnh nào nhấn Use là xong.


 

Bước 3:

Tiếp theo chúng ta tiến hành chỉnh sửa với hình ảnh bằng Prisma.

Đầu tiên, bạn có thể Crop những phần ảnh không mong, hoặc xoay lại góc độ của ảnh khi nhấn vào hai mũi tên xoay tròn tại Rotate 90 độ theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại.

Nhấn Next để thực hiện tiếp việc chỉnh sửa.


 

Bước 4:

Ngay sau đó, các bộ lọc xuất hiện để bạn chọn lựa muốn áp dụng cho ảnh của mình. Vuốt sang trái hoặc phải để chọn lựa các bộ lọc. Có khá nhiều bộ lọc nổi tiếng được đặt theo những bức họa nổi tiếng hay họa tiết như Udnie, Mondrian, Ghost, Rising in the Strom, MIOBI,...

Nếu muốn chọn hiệu ứng nào, chỉ cần nhấn vào hiệu ứng đó để áp dụng với ảnh. Chẳng hạn tôi chọn hiệu ứng Illegal Beauty.


 

Bước 5:

Sau khi lựa chọn xong hiệu ứng cho ảnh, bạn có thể tăng hoặc giảm độ đậm nhạt tương phản cho hình ảnh đến khi ưng ý. Vuốt sang phải để tăng độ đậm, vuốt sang trái để giảm độ đậm.


 

Bước 6:

Sau khi hoàn thành xong công việc chỉnh sửa cho tác phẩm nghệ thuật của mình, ảnh sẽ tự động được save trong thiết bị. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn lựa chia sẻ lên mạng xã hội Faceebok, Instagram hoặc gửi ảnh qua tin nhắn, mail hoặc Viber,... khi nhấn chọn biểu tượng chia sẻ.


 

Như vậy, bạn cùng với chúng tôi đã hoàn thành xong việc sáng tạo ảnh nghệ thuật bằng ứng dụng chỉnh sửa Prisma rồi đó. Bạn thấy đấy, các bộ lọc ảnh của Prisma hoàn toàn khác biệt so với rừng ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác. Tác phẩm ảnh cuối cùng cũng mang phong cách độc, đậm chất tranh vẽ mới lạ. Hãy cho chúng tôi biết những tác phẩm nghệ thuật của bạn sau khi chỉnh sửa bằng Prisma nhé.


  • Ghép ảnh độc đáo bằng ứng dụng FotoRus và SNOW
  • 'Hô biến' bức ảnh thành tranh vẽ, ảnh hoạt hình bằng Adobe Photoshop

Chúc các bạn thực hiện thành công!


Cập nhật: 19/07/2016 Nguyễn Trang
Từ khoá : phong, Picasso, Prisma

TIN LIÊN QUAN

7 thủ thuật Prisma để biến ảnh đậm chất nghệ thuật

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với phong cách tranh vẽ nghệ thuật. Với hơn 30 bộ lọc độc đáo, người dùng sẽ được trải nghiệm những tấm hình mới mẻ, độc đáo đậm chất nghệ sĩ.

[iOS/Android] PORTRA: Ứng dụng cung cấp các bộ lọc màu nghệ thuật, dễ sử dụng và đẹp hơn cả Prisma

Ứng dụng Prisma từng gây sốt cộng đồng mạng trên toàn thế giới trong năm 2016, nhờ sở hữu các bộ lọc ảnh đậm chất nghệ thuật cùng khả năng sử lý hình ảnh bằng AI. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn trải nghiệm những bộ lọc mang phong cách mới, dễ nhìn và

5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho smartphone iOS và Android

Chúng ta có rất nhiều các ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các điện thoại thông minh trên cả 2 nền tảng là iOS và Android. Nhưng đâu sẽ là ứng dụng đáng dùng nhất?

11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS

Hãy lưu ý rằng thậm chí ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cũng chưa chắc đã cứu được bức ảnh chụp “không đẹp”. Do đó, trước tiên bạn cần chú ý từ khâu chụp ảnh và sau đó sử dụng một trong 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS được liệt kê trong

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 ai cũng nên học ngay!

Làm thế nào để chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12? Dưới đây là những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ với bạn để có thể sáng tạo nên những bức ảnh xuất sắc nhé. Sắp xếp bố cục ảnh Bố cục của ảnh đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên một bức

Trải nghiệm Launcher 10 - giao diện Windows Phone cho Android

Launcher 10 là một trình khởi chạy mang đến giao diện Windows Phone miễn phí cho các điện thoại Android theo phong cách Windows 10 mới nhất. Chỉ vài bước cài đặt đơn giản, smartphone Android của bạn đã có một giao diện hoàn toàn mới theo những ô

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.