8 bước thay đổi cài đặt thông báo iPhone trên iOS 12

Nhiều tính năng mới đến với iOS 12. Bạn có thể quản lý thông báo theo dạng xếp chồng mới hoặc ẩn các thông báo không hiển thị trên màn hình khóa iPhone. 

8 bước thay đổi cài đặt thông báo iPhone trên iOS 12

iOS 12 mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone và iPad bao gồm cả Screen Time để giúp quản lý thời gian của bạn bằng cách sử dụng các ứng dụng, Animoji mới và Memoji, ARKit 2... Một cải tiến nhỏ thực sự đáng nói chính là thông báo xếp chồng (chính thức được gọi là Grouped Notifications), có thể giúp dọn dẹp màn hình khóa và Trung tâm thông báo bằng cách nhóm các cảnh báo ứng dụng.

Thông báo xếp chồng lên nhau trong iOS 12 làm cho các cảnh báo trên iPhone của bạn cảm thấy được tổ chức gọn gàng hơn và tính năng này là một cải tiến tuyệt vời cho iOS nói chung.

Nếu bạn đã nâng cấp lên iOS 12 nhưng thông báo được nhóm của bạn không hoạt động, có một giải pháp đơn giản để giải quyết vấn đề. Đây là cách để cài đặt các thông báo của iPhone trong iOS 12.

1. Mở ứng dụng Settings. 

2. Nhấn vào Notifications.

3. Tìm ứng dụng bạn muốn có thông báo xếp chồng, sau đó nhấn vào ứng dụng đó. 

4. Tìm tùy chọn Notification Grouping và nhấn vào đó. 

5. Bạn có thể thấy rằng tùy chọn này có các chế độ đặt sẵn là Automatic hoặc Off. Chọn 'By App' để thay thế. 

6. Quay lại và lặp lại các bước trước đó cho từng ứng dụng bạn muốn có thông báo được nhóm lại.

7. Thông báo hiện được xếp chồng lên nhau cho các ứng dụng bạn đã chọn. Bạn có thể quay lại màn hình khóa hoặc trung tâm thông báo để duyệt qua các thông báo được nhóm bằng cách cho phép hiển thị theo dạng ngăn xếp.

8. Xóa thông báo bằng nút X lớn hoặc duyệt qua các thông báo xếp chồng khác bằng cách nhấn vào nút Show Less.

Ngọc Bình

Theo idropnews

TIN LIÊN QUAN

Near Lock: Ứng dụng miễn phí giúp khóa và mở máy Mac từ xa bằng iPhone, iPad

TCN sẽ giới thiệu tới các bạn một ứng dụng khá hữu ích với tên gọi Near Lock, có thể giúp thực hiện các thao tác khóa hoặc mở khóa máy Mac từ iPhone, iPad hoặc iWatch

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad, giúp mở app nhanh tức thì,

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Mẹo nhỏ giúp đặt tên Folder trống lạ mắt trên iPhone/iPad

Việc để trống tên folder trên iOS sẽ giúp màn hình chính của máy trông gọn gàng và lạ mắt hơn, nhưng không phải ai cũng biết mẹo thú vị này. Do đó, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản để có thể tạo folder không tên trên iOS.

Mẹo khởi động lại iPhone không dùng phím cứng với iOS 11

Có rất nhiều trường hợp nút Power trên iPhone, iPad không được nhạy khiến bạn hơi phiền toái trong việc khởi động lại máy sau một thời gian dài sử dụng.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn SMS thì lại tính phí tin nhắn

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá chi tiết pin Oppo F1 - gần 13 tiếng sử dụng hỗn hợp

Oppo đã vừa trình làng chiếc Oppo F1 ' selfie' (đánh giá camera F1). Nếu như các bạn đã sử dụng chiếc Oppo R7 lite trước đây thì, thiết kế của Oppo F1 này sẽ đem lại cảm giác quen...

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn