Realme GT 2 Pro chạy Snapdragon 8 Gen1 đạt hơn 1 triệu điểm AnTuTu

Ảnh minh họa

Hồi tuần trước, một chiếc điện thoại Vivo chạy vi xử lý Dimensity 9000 của MediaTek đã đạt mốc 1 triệu điểm trên nền tảng AnTuTu. Mới nhất một chiếc điện thoại đến từ Realme cũng đã đạt được trên 1 triệu điểm AnTuTu, nhưng lại được trang bị Snapdragon 8 Gen1.

Cụ thể hơn, một mẫu điện thoại Realme mang số model RMX3301 đã lộ điểm hiệu năng trên nền tảng đo điểm chuẩn AnTuTu. Thiết bị đạt được tổng số 1.025.215 điểm nhờ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen1 chưa ra mắt của Qualcomm. 

Realme GT 2 Pro chạy Snapdragon 8 Gen1 đạt hơn 1 triệu điểm AnTuTu
Realme GT 2 Pro chạy Snapdragon 8 Gen1 đạt hơn 1 triệu điểm AnTuTu

Nhiều tin đồn xuất hiện trước đây cho rằng số model RMX3301 thuộc về Realme GT 2 Pro. Hiện Realme vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin gì về mẫu GT 2 Pro mới, nhưng thông số kỹ thuật lại bị rò rỉ gần như toàn bộ.

Realme GT 2 Pro được cho chạy giao diện Realme UI 3.0 mới dựa trên Android 12 ngay khi lên kệ, có RAM LPDDR5 và bộ nhớ trong UFS 3.1. Thiết bị sẽ sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.51 inch độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz.

Điện thoại mới cũng được đồn đoán sẽ có camera selfie 32 MP ở mặt trước và camera chính 50 MP với tính năng chống rung OIS ở mặt lưng. Realme GT 2 Pro sẽ hỗ trợ sạc UltraDart 125 W, nhưng chưa rõ thông tin về dung lượng pin.

Realme GT 2 Pro dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm, giá nằm trong khoảng 4.000 CNY (khoảng 14.2 triệu đồng) tại Trung Quốc.


Bạn có biết cũng có rất nhiều mẫu điện thoại Realme đáng được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động với mức giá ưu đãi, tham khảo ngay bạn nhé!

ĐIỆN THOẠI REALME CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Bạn nghĩ sao về con số 1 triệu điểm AnTuTu mà Realme GT 2 Pro với vi xử lý Snapdragon 8 Gen1 đạt được?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số kỹ thuật Realme GT 2 Pro, hỗ trợ sạc khủng trên 120W

Hồi tháng 10/2021, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3301 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI, được xác nhận có tên gọi là Realme GT 2 Pro. Một nguồn tin uy tín mới đây đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật chính của Realme GT 2 Pro.

Realme cũng sẽ sử dụng chip Dimensity khủng nhất hiện nay của MediaTek

Gần đây MediaTek đã tự tin quảng cáo chip hàng đầu mới nhất của hãng có hiệu năng rất khủng. Dự kiến Realme sẽ sử dụng chip này cho smartphone sắp tới của hãng.

Realme GT 2 Pro bất ngờ lộ những thông tin đầu tiên, có thể sớm ra mắt

Realme dường như đang lên kế hoạch ra mắt mẫu điện thoại mới thuộc dòng GT, thiết bị có thể được gọi là Realme GT 2 Pro.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme GT 2 Pro lộ ảnh render cùng cấu hình: Giống Nexus 6P và...

Ngày 29/11 vừa qua, người sáng lập kiêm CEO Realme, Sky Li đã xác nhận chiếc flagship sắp tới của công ty sẽ có tên là GT2 Pro. Sau thông báo trên, hình ảnh render cùng hàng loạt các thông số kỹ thuật của Realme GT2 Pro cũng đã bị rò rỉ.

Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn

Theo leaker Digital Chat Station, Realme GT Neo2 còn một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200 AI.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Hướng dẫn tải YouTube Revanced: Bản nâng cấp YouTube không quảng cáo

YouTube Revanced là một phiên bản nâng cấp của ứng dụng YouTube chính thức, mang đến trải nghiệm xem video mượt mà hơn và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Cho đến nay, hầu hết các dịch vụ VPN và máy chủ proxy đều bị giới hạn và dựa trên đăng ký trả tiền. Với một VPN miễn phí, không giới hạn, mà chỉ hoạt động khi chưa có hộp thoại và không đòi hỏi bất kỳ đăng ký nào,

Cách tạo hình ảnh động với hiệu ứng đặc biệt chỉ với iOS 11 và Live Photo

Bản cập nhật iOS 11 mang lại khá nhiều thay đổi trong giao diện cũng như thêm các tính năng hay. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo ra những bức...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này