Rò rỉ thông tin gói hỗ trợ quảng cáo mới của Netflix’s

Sau khi Netflix mất hàng trăm nghìn người đăng ký trong năm nay, công ty đã nỗ lực tìm kiếm những cách thức mới để giữ chân và thu hút người đăng ký. Một trong những động thái là một kế hoạch hỗ trợ quảng cáo mới được công bố với sự hợp tác của Microsoft. Và trong khi hầu hết các chi tiết của kế hoạch mới này vẫn chưa rõ ràng, có vẻ như kế hoạch có thể được định giá từ 7 đến 9 đô la ( khoảng 164-213 ngàn đồng)

Theo một báo cáo mới của Bloomberg trích dẫn từ các nguồn, Netflix đang xem xét tính phí từ 7 đến 9 đô la cho kế hoạch hỗ trợ quảng cáo mới của mình. Hiện tại, gói rẻ nhất của Netflix chỉ cung cấp nội dung 480p cho một thiết bị duy nhất có giá 9,99 đô la mỗi tháng.

Kế hoạch này nhắm mục tiêu đến những người tiêu dùng thấy giá gói của Netflix không thể chi trả được và sẵn sàng xem một số quảng cáo để trả mức phí hàng tháng thấp hơn. Những người đăng ký gói hỗ trợ quảng cáo mới dự kiến sẽ xem bốn phút quảng cáo mỗi giờ - con số này vẫn ít hơn so với các nền tảng cạnh tranh và thậm chí cả TV thông thường.

Tất nhiên, kế hoạch ít tốn kém hơn đi kèm với một số nhược điểm. Người dùng sẽ không thể tải xuống nội dung để xem ngoại tuyến (xét cho cùng, toàn bộ ý tưởng của kế hoạch này là hiển thị quảng cáo cho người đăng ký) và không phải tất cả nội dung được cấp phép đều có sẵn trong gói này. Tuy nhiên, người đăng ký sẽ có quyền truy cập vào danh mục đầy đủ các bộ phim và bộ phim gốc của Netflix.

Cũng không rõ liệu Netflix có cho phép người đăng ký gói hỗ trợ quảng cáo xem video ở độ phân giải cao hơn 480p hay không. Hiện tại, gói truyền phát HD có giá 15,49 đô la mỗi tháng, trong khi gói đắt nhất với phát trực tuyến 4K có giá 19,99 đô la mỗi tháng.

Netflix đã đổ lỗi cho những người dùng chia sẻ mật khẩu tài khoản của họ với bạn bè và gia đình vì sự sụt giảm số lượng người đăng ký. Theo công ty, hơn 100 triệu người sử dụng Netflix mà không cần trả tiền đăng ký. Công ty đang thử nghiệm một tính năng thử nghiệm ở Mỹ Latinh, tính phí những người dùng chia sẻ mật khẩu Netflix của họ với người khác.

Netflix không đơn độc khi giới thiệu một kế hoạch hỗ trợ quảng cáo mới. Đầu tháng này, Disney + đã thông báo rằng họ sẽ tăng giá đăng ký tại Mỹ, từ 7,99 đô la lên 10,99 đô la mỗi tháng - tăng 37,5%. Người tiêu dùng sẽ có thể tiếp tục trả 7,99 đô la mỗi tháng miễn là họ đồng ý xem quảng cáo trong khi xem phim và chương trình.

Theo Disney, các kế hoạch đăng ký Disney + mới sẽ có hiệu lực vào ngày 8 tháng 12. Đối với Netflix, vẫn chưa có thông tin nào về việc khi nào thì tầng dựa trên quảng cáo sẽ có sẵn cho người tiêu dùng, nhưng các tin đồn cho thấy rằng kế hoạch mới sẽ có sau này năm.


Từ khoá : Netflix’s, Disney +

TIN LIÊN QUAN

25% người đăng ký Netflix ở Hoa Kỳ dự định rời dịch vụ trong năm nay

Reviews.org đã khảo sát 1.000 người Mỹ để xử lý kế hoạch phát trực tuyến của họ trong năm nay và 25% người đăng ký Netflix phản hồi cho biết họ có kế hoạch bỏ dịch vụ vào năm 2022.

Spotify kết hợp với Netflix ra mắt thư viện nhạc phim và podcast mới

Spotify hôm nay thông báo rằng họ đã hợp tác cùng Netflix để tạo ra Netflix Hub. Đây là nơi sẽ chứa nhạc phim bản quyền và podcast cho chương trình truyền hình của Netflix. Mọi người có thể truy cập bằng cách tải xuống từ điện thoại di động hoặc sử

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix trên điện thoại Android để xem

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

Netflix làm phim tài liệu riêng cho Britney Spears

Netflix làm phim tài liệu riêng cho Britney Spears Cuộc đời đầy sóng gió của nữ hoàng nhạc pop một thời là đề tài nóng hổi ở 2021. Hulu gần đây đã phát hành bộ phim tài liệu The New York Times Presents: Framing Britney Spears, cung cấp cái nhìn chi

Cách đăng ký Netflix trên điện thoại cực nhanh

Netflix là dịch vụ nổi tiếng thế giới với kho chương trình truyền hình, phim truyện,… cực lớn và chất lượng cao. Trong bài viết dưới đây mình sẽ chỉ bạn cách đăng ký Netflix trên điện thoại để có thể giải trí thả ga mọi nơi mọi lúc. Đăng ký tài

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim phụ đề tiếng Việt.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4