Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

2 581 đánh giá


Cập nhật: 7-01-2023, 10:36 | Yêu cầu chỉnh sửa

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

Spotify ứng dụng nghe nhạc số 1 quốc tế

Spotify v8.7.88.496 là gì? 

Spotify là thế giới âm nhạc thế giới mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng biết. Trên ứng dụng Spotify bạn có thể tìm kiếm các bài hát đình đám của nhiều ca sĩ trên toàn thế giới. 

Spotify ra mắt vào đầu năm 2015 đến thời điểm hiện tại ứng dụng đạt đặt được con số người dùng đăng ký kỷ lục hơn 100 triệu người. Con số đáng mơ ước của nhiều ứng dụng âm nhạc trên toàn thế giới. Đây cũng là con số ấn tượng để chứng tỏ Spotify là nhà cung cấp âm nhạc trực tuyến số 1 thế giới. 

Các tính năng nổi bật tại Spotify 

  • Bạn dễ dàng đặt âm lượng chuẩn cho từng bài nhạc mà bạn muốn. Điều này khiến người nghe nhạc có cảm giác dễ chịu với những bài có âm quá cao. 

  • Điều chỉnh chất lượng phát nhạc từ thấp lên cao hoặc ngược lại. 

  • Bạn muốn nghe nhạc hay hơn thì có thể thay đổi tần số âm thanh bài hát. 

  • Muốn tận hưởng nhạc liên tục mà không muốn bị ngắt giữa chừng thì chỉ có Spotify mới làm được. Người nghe chỉ cần vào phần cài đặt => phát lại => di chuyển thời gian chuyển bài xuống 0. 

  • Một trong những tính năng siêu hay của Spotify là Auto mix. Bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyển bài hát một cách mượt mà siêu hay. 

Đa dạng thể loại âm nhạc

Spotify sở hữu số lượng bài hát cực khủng khoảng hơn 50 triệu bài chất lượng cao và có bản quyền của toàn bộ ca sĩ trên toàn thế giới. Bất kỳ bài hát, album mới nào ra mắt đều sẽ được cập nhanh chóng lên Spotify. Được mệnh danh là “ ông hoàng”  trong lĩnh vực phát nhạc trực tuyến. Hoạt động sau một số ứng dụng đình đám khác nhưng lại bỏ xa các đối thủ nặng ký. 

Bạn có thể tìm bất kỳ thể loại nhạc nào trên ứng dụng như Rock, EDM, R&B, Bolero, C Pop, K Pop, UK - US,... Ở chế độ miễn phí, bạn bị hạn chế khá nhiều chức năng hay tìm kiếm được những bài hát mới nhất mà bạn yêu thích. Nâng cấp phiên bản trả phí sẽ giúp bạn sử dụng được hết toàn bộ các chức năng nổi bật của ứng dụng. 

Trả lời chi tiết các câu hỏi thường gặp khi dùng Spotify

Tại sao phải nâng cấp phiên bản mất phí khi được dùng miễn phí? 

Sử dụng Spotify premium miễn phí bạn sẽ không được sử dụng đầy đủ các tính năng nổi bật của ứng dụng. Bạn chỉ được sử dụng một vài tính năng nhưng vẫn bị hạn chế. Trong bản miễn phí bạn chỉ được nghe những bài hát cũ, chứ không được nghe những bài hát mới nhất và sớm nhất của ca sĩ mà bạn yêu thích. 

Muốn nghe bất kỳ bài hát nào bạn cũng phải mất thời gian xem quảng cáo rất khó chịu. Nâng cấp bản mất phí bạn sẽ được nghe nhạc ngoại tuyến không sợ mất nhiều dữ liệu. 

Cách đăng ký spotify nhanh không bị lỗi

Bước 1: Truy cập vào Spotify.com và nhấn “ bắt đầu” trên giao diện. 

Bước 2: Nhấn “ đăng ký” và làm theo các bước ứng dụng yêu cầu. Bạn có thể đăng nhập thẳng bằng các hình thức vào spotify dưới đây: 

  • Đăng nhập vào Spotify bằng tài khoản đăng ký. 

  • Đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân. 

  • Sử dụng số điện thoại để kích hoạt vào Spotify. 

  • Sử dụng gmail để đăng nhập vào ứng dụng. 

  • Đăng nhập bằng tài khoản Apple khi anh em dùng iphone, ipad. 

Chỉ cần 2 bước cơ bản là bạn có thể nghe nhạc trên ứng dụng vua Spotify trực tuyến.

Không truy cập vào Spotify thì phải làm sao?

Nếu bạn không vào được Spotify trong một khoảng thời gian nào đó thì bạn có thể khắc phục bằng một số cách sau: 

  • Khởi động lại máy điện thoại, ipad của bạn. Điều này có thể khiến các ứng dụng được tắt toàn bộ không có tình trạng giật lag. 

  • Xoá Spotify và cài lại hoặc xem bạn có phải chưa cập nhập phiên bản mới hay không. 

  • Gọi số điện thoại Hotline để tìm hiểu nguyên nhân vấn đề bạn đang gặp phải.

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe mang đến cho người chơi thông tin về Download Spotify premium apk phiên bản mới nhất 2023. Spotify là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất toàn cầu dành cho người yêu thích, đam mê âm nhạc.

TIN LIÊN QUAN

Spotify đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam tải về: Kho nhạc có cả ca sĩ Mỹ Tâm

Cách đây ít phú thì ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng Spotify đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam tải về và vào ngày mai 13/03 thì ứng dụng này cũng sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên Spotify cùng bạn bè cực đơn giản

Nghe nhạc chung trên Spotify là một tính năng vô cùng hay dành cho những người sử dụng gói Spotify Premium. Vậy cách nghe nhạc chung trên Spotify thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên

Ứng dụng spotify premium apk 2023 hoạt động thế nào

Mọi thứ đều cập nhật trên Android 2023 với việc tải xuống phiên bản Spotify Premium APK 2023.

Spotify chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với hơn 35 triệu ca khúc

Với một cộng đồng lên đến 159 triệu người yêu nhạc trên khắp toàn cầu, Spotify cung cấp dịch vụ nghe nhạc miễn phí (hỗ trợ quảng cáo) và gói dịch vụ trả phí (không có quảng cáo). Người dùng có thể lựa chọn nghe nhạc miễn phí hoặc nâng cấp lên gói

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Spotify tạm khóa khóa ứng dụng Spotify++, người dùng không nên dùng các bản hack

Đây là một việc làm bất hợp pháp, khi mà Spotify đã chính thức vào Việt Nam và đưa ra mức phí khá rẻ là 59.000 đồng/tháng. Trên thế giới, Spotify cũng đã bắt đầu có những động thái đầu tiên với người dùng Spotify++, đó là tạm khóa tài khoản. Người

[Hướng dẫn] Nâng cấp tài khoản Spotify Premium miễn phí trong 30 ngày

Trong thời gian đầu sử dụng Spotify, ứng dụng cho chúng ta trải nghiệm tài khoản Premium trong 30 ngày. Dưới đây là cách để bạn kích hoạt 30 trải nghiệm Premium

Dịch vụ nhạc số Spotify bị cáo buộc vi phạm bản quyền

Wixen Music là công ty sở hữu bản quyền ca khúc của nhiều nghệ sỹ và ban nhạc tên tuổi như Tom Petty, Missy Elliot, Stevie Nicks, Neil Young, Santana hay ban nhạc The Doors...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.