Cách tải nhạc MP3 từ NhacCuaTui về máy tính nhanh chóng

NhacCuaTui.com là một trang web chia sẻ âm nhạc trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, cho phép người dùng nghe và tải xuống các bài hát, album và video ca nhạc hoàn toàn miễn phí. Trang web cung cấp một kho nhạc đa dạng với hàng triệu bài hát của các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế. Ngoài ra, NhacCuaTui.com cũng cung cấp các tính năng như tạo playlist, chia sẻ bài hát và theo dõi hoạt động của các nghệ sĩ yêu thích.

Để tải nhạc MP3 từ NhacCuaTui về máy tính của bạn, bạn có thể làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang web của NhacCuaTui tại địa chỉ: https://www.nhaccuatui.com/

Bước 2: Tìm kiếm bài hát bạn muốn tải về bằng cách sử dụng chức năng tìm kiếm trên trang web.

Bước 3: Khi bạn đã tìm thấy bài hát, hãy nhấp vào nút 'Tải về' để tải xuống bài hát đó.

Bước 4: Một cửa sổ mới sẽ hiển thị, cho phép bạn chọn định dạng tải về. Hãy chọn định dạng 'MP3 128kbps' hoặc 'MP3 320kbps' để tải về bài hát với chất lượng tốt nhất.

Bước 5: Sau khi chọn định dạng tải về, hãy nhấn nút 'Tải về' để bắt đầu quá trình tải về. Bạn sẽ được hỏi nơi lưu trữ tập tin trên máy tính của mình. Hãy chọn một vị trí để lưu trữ tập tin và nhấp vào nút 'Lưu' để bắt đầu tải xuống.

Bước 6: Quá trình tải về sẽ bắt đầu và bạn sẽ có thể xem tiến độ tải xuống trong cửa sổ tải xuống của trình duyệt web của mình.

Bước 7: Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn có thể mở tập tin nhạc MP3 bằng bất kỳ trình phát nhạc nào trên máy tính của mình và thưởng thức bài hát.

Lưu ý: Việc tải nhạc từ trang web của NhacCuaTui có thể vi phạm bản quyền âm nhạc. Vì vậy, bạn nên chỉ tải nhạc khi có quyền sử dụng tác phẩm đó hoặc được phép tải xuống bởi chủ sở hữu tác phẩm.

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone ra mắt gói Data IP, miễn phí 3G/4G truy cập nhiều ứng dụng

Từ ngày 01/10/2021, VinaPhone chính thức triển khai gói cước mới Data IP, hoàn toàn miễn phí Data 3G và 4G để trải nghiệm thế giới giải trí hấp dẫn trên các ứng dụng YouTube, Nhaccuatui, VieON.

Các ứng dụng nghe và tải nhạc miễn phí năm 2023 mà bạn nên biết

Năm 2023, việc tìm kiếm các trang web tải nhạc miễn phí vẫn là một trong những việc làm phổ biến của người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, việc tải nhạc trái phép có thể dẫn đến hậu quả pháp lý nghiêm trọng, vì vậy chúng ta cần tìm kiếm những

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho phép tải video, bài hát hoặc phim từ Facebook, HDViet, Zing Mp3 v.v...

Đối với đa số người dùng hiện nay, Internet Download Manager (IDM) là một công cụ được lựa chọn nhiều nhất mỗi khi thực hiện quá trình download dữ liệu trực tuyến. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ thêm với các bạn tiện ích mở rộng Vido

Thu phí nhạc số: Không thành công cũng thành nhân

(TCN) - Dù số tiền thu phí tải nhạc sau vài tháng thực hiện chưa thực sự cao nhưng không thể phủ nhận được phong trào 'nghe nhạc ý thức' đang dần được người dùng đón nhận. Đó sẽ là một 'bàn đạp' thuận lợi để các website giải trí thu phí thêm những

Chia sẻ tool tải nhạc chất lượng cao, getlink tài liệu hoặc file Google Drive bị khóa tải xuống

Hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn một phiên bản mở rộng của Tool getlink đã giới thiệu ở bài viết trước. Chức năng hoạt động đa dạng hơn, vừa hỗ trợ tải nhạc chất lượng cao, vừa sử dụng để getlink tài liệu hay file bị khóa chức năng tải xuống

Zing MP3 - Đăng ký Zing VIP, tải nhạc miễn phí để được sở hữu những bài hát chất lượng cao

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cho người dùng những bài hát đa dạng, phong phú từ các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đến các bài hát nhạc trẻ, nhạc trữ tình,

Tải về ứng dụng Spotify Premium Mod APK

Spotify Premium MOD APK là phiên bản chỉnh sửa từ bản gốc bởi các nhà phát triển APKMODY.

Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay, cực thú vị cho bạn

Mới đây Zalo đã bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng có thể đăng tải nhạc trong trạng thái nhật ký. Sau đây là cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.