VinaPhone ra mắt gói Data IP, miễn phí 3G/4G truy cập nhiều ứng dụng

VinaPhone ra mắt gói Data IP, miễn phí 3G/4G truy cập nhiều ứng dụng

Từ ngày 01/10/2021, VinaPhone chính thức triển khai gói cước mới Data IP, hoàn toàn miễn phí Data 3G và 4G để trải nghiệm thế giới giải trí hấp dẫn trên các ứng dụng YouTube, Nhaccuatui, VieON. Thông tin này được chính website chính thức của VinaPhone đăng tải, bạn yêu thích xem phim, nhưng luôn lo lắng về tình trạng mạng lag, giật… thì gói cước Data IP chính là sự lựa chọn thích hợp.

Các gói cước Data IP của VinaPhone bao gồm:

  • GT1: 10.000 đồng 1 ngày.
  • GT7: 30.000 đồng 7 ngày.
  • GT30: 75.000 đồng 30 ngày.

Cả 3 gói cước trên đều miễn phí data 3G và 4G cho khách hàng khi truy cập vào các ứng dụng YouTube, Nhaccuatui và VieON. Riêng gói GT30 được áp dụng cho các khách hàng đang đăng ký các gói data hoặc combo khác, không đăng ký được riêng lẻ khi thuê bao chưa có gói cước nào.

Không chỉ miễn phí data truy cập ứng dụng giải trí, VinaPhone còn tặng bạn data để truy cập các nội dung khác, như gói DGT (89.000 đồng trong 30 ngày): Miễn phí truy cập ứng dụng YouTube, Nhaccuatui, VieON cùng 5 GB truy cập các nội dung khác. Các gói cước nói trên được đánh giá có mức ưu đãi lớn, tính linh hoạt cao, rất phù hợp với thị hiếu và xu hướng thời đại.

Ngoài ra, VinaPhone còn triển khai thêm 2 gói cước VE55 và DVE80, với các ưu đãi khủng, giúp khách hàng có những trải nghiệm chuyên sâu trên ứng dụng VieON, cụ thể như sau:

  • VE55: 55.000 đồng 30 ngày.
  • DVE80: 80.000 đồng 30 ngày.

Với các gói cước này, khách hàng có cơ hội được miễn phí data truy cập, xem phim, kênh truyền hình trên ứng dụng VieON (bao gồm cả các nội dung có gắn logo VIP), được tặng thêm 3 GB mỗi tháng truy cập các nội dung theo hướng khác (DVE80).

Thao tác đăng ký hoặc hủy gói cước rất đơn giản:

  • Đăng ký: Soạn gửi 888 hoặc DK gửi 888.
  • Hủy: Soạn HUY_Tên gói gửi 888.
  • Kiểm tra dung lượng gói cước: Soạn DATAKM gửi 888.

Bạn sẽ đăng ký 1 trong các gói cước mới trên chứ?


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

Chơi game thả ga không lo hết dung lượng với gói data của Vinaphone

VinaPhone chính thức triển khai gói cước mới Data IP Game, miễn phí Data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng Game cực hot: Liên Quân Mobile, Freefire, Fifa Online 4 Mobile.

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

[VinaPhone] Xem truyền hình miễn phí với tốc độ 4G, cộng 30.000đ vào tài khoản với chỉ 60.000đ/tháng

Mới đây thì VinaPhone đã hợp tác với VTV để đem đến cho người dùng yêu thích xem tivi chất lượng cao với ứng dụng VTVGo một gói cước mới cho phép bạn xem không giới hạn data tốc độ cao website/ứng dụng của VTVGo.

VinaPhone tặng sim miễn phí với data khủng cho học sinh, sinh viên

Cùng với việc Tập đoàn VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng, VinaPhone sẽ triển khai chương trình tặng sim 4G và miễn phí dữ liệu di động cho học sinh, sinh viên nghèo cả nước trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng phát động.

VinaPhone chính thức ra mắt gói xem YouTube không giới hạn dung lượng tốc độ cao, giá từ 10.000đ

Sau khi các nhà mạng Viettel và Mobifone ra mắt các gói cước dành riêng cho YouTube thì mới đây VinaPhone cũng đã chính thức triển khai gói cước ưu đãi hấp dẫn này dành cho khách hàng của mình.

VinaPhone miễn cước thuê bao 49.000đ/tháng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới

Thuê bao trả sau có khác biệt lớn nhất so với thuê bao trả trước đó là bạn có thể sử dụng thoải mái mà không cần kiểm tra tài khoản, chỉ phải thanh toán vào cuối tháng và mức giá thuê bao trả sau phải trả cũng rẻ hơn so với thuê bao trả trước nhưng

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.