Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là gì ?

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare (mặt nạ lọc khí) hay còn được gọi với cái tên là máy lọc không khí LG PuriCare Wearable được thiết kế với bề ngoài như một chiếc khẩu trang thực thụ nhưng không dừng lại ở mức độ lọc khí thông thường như những chiếc khẩu trang mà chúng ta thường đeo khi ra ngoài đường bởi đây đích thực là một thiết bị thông minh, một chiếc khẩu trang thông minh, tự cung cấp hơi thở trong lành cho từng nhịp thở của bạn!

Đây là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu về dòng khẩu trang công nghệ, nhưng LG Puricare vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi những tính năng xịn sò, “hiếm có khó tìm” trên bất kỳ dòng khẩu trang nào khác.

Thiết kế LG PuriCare tối ưu

Với thiết kế đặc biệt, dễ dàng ôm khít với kích thước khuôn mặt người lớn, kết hợp cùng miếng đệm nâng đỡ được tích hợp bên trong, LG Puricare sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, không bị cảm giác ngộp thở khi dùng lâu dài, nhưng vẫn đảm bảo các lỗ thoát khí được kín hơn. Được biết, trọng lượng của khẩu trang LG Puricare 126 gram với kích thước là 156 x 110 x 63mm. 

Điều này sẽ đảm bảo không khí ô nhiễm xung quanh không bị rò rỉ vào trong hơi thở ở phần mũi và cằm trước khi được lọc sạch qua bộ lọc HEPA của chiếc khẩu trang thông minh, hiện đại LG PuriCare Wearable này. Đồng thời, khi đeo khẩu trang LG PuriCare người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu khi bị gò bó một thứ gì đó vào mặt hay sau tai như khi đeo khẩu trang thông thường.

Chiếc khẩu trang này được làm hoàn toàn từ vật liệu y tế, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe người dùng. 

Bên trong LG PuriCare có gì ?

Các bộ phận trên chiếc khẩu trang lọc không khí LG PuriCare thông minh có thể được thay thế định kỳ, giúp duy trì không khí sạch thường xuyên, không khí trong mỗi hơi thở luôn trong lành tối đa.

Thay thế các bộ phận khi cần thiết để giữ cho chiếc khẩu trang lọc khí LG PuriCare Wearable luôn sạch sẽ đồng thời cũng giúp cho hiệu quả làm sạch không khí của chiếc khẩu trang này cũng được duy trì ở mức tối ưu, dùng được nhiều lần. Bộ lọc HEPA chỉ sử dụng khoảng 1 tháng và không thể giặt rửa bằng nước, miếng đệm bảo vệ mặt có khả năng điều chỉnh theo khuôn hình mặt của từng người có thể giặt rửa được.

Các bộ phận có khả năng thay thế trên khẩu trang:

  • Màng lọc HEPA H13: được khuyến nghị thay thế sau mỗi tháng sử dụng (đã có 2 màng lọc đi kèm khẩu trang lọc khí)
  • Miếng đệm bảo vệ mặt Silicon: giúp người đeo thoải mái hơn và vừa vặn hơn với từng khuôn mặt khác nhau nhờ thiết kế theo kiểu Ergonomic và bằng chất liệu Silicon chuyên dụng trong y tế (đã có sẵn 01 chiếc đi kèm với khẩu trang lọc khí)
  • Tấm lọc trong:
    • Bộ lọc sử dụng 1 lần loại A (phụ kiện thay thế mua kèm 30 chiếc/hộp).
    • Bộ lọc sử dụng 1 lần loại B (10 chiếc đi kèm khẩu trang lọc khí, phụ kiện thay thế mua kèm 30 chiếc/hộp)
  • Dây đeo tai và Dây cố định khẩu trang: Có thể linh hoạt tùy chỉnh để phù hợp với khoảng cách từ khẩu trang đến tai đeo. (đã có sẵn 01 cặp đi kèm khẩu trang lọc khí)

Bên trong của khẩu trang lọc không khí LG PuriCare Wearable được có đường kẻ màu xanh lam nhạt làm nổi bật nắp bên trong.

Sử dụng công nghệ bộ lọc HEPA để diệt mọi loại vi khuẩn

LG Puricare với màng lọc HEPA chắc chắn sẽ vượt trội hơn rất nhiều về khả năng kháng khuẩn. Hai bộ lọc HEPA được trang bị bên trong giúp cho mỗi luồng khí mà bạn hít thở đều được lọc sạch hiệu quả. Bộ lọc HEPA có thể tiêu diệt được đến 99,95% vi khuẩn, bụi bẩn độc hại, bụi mịn, các tác nhân gây mùi, gây dị ứng,... Nhờ có bộ lọc HEPA “thần thánh”, LG Puricare chính thức trở thành chiếc “khiên giáp” thiện chiến, là người bạn đồng hành nên có trong thời điểm Covid hoành hành và bùng phát như hiện nay.  

*Kiểm tra nội bộ (TUV 60370663-001): Tỷ lệ rò rỉ không khí: Dưới 10% (KF94: Dưới 11%) - Tỷ lệ rò rỉ được đo theo tiêu chuẩn kiểm tra “Health Mask Standard”

*Được đo sau 10 phút với 5 loại đánh giá tốc độ rò rỉ:

  • 2 phút đi bộ với vận tốc 6km/h
  • Lắc đầu từ trái sang phải khi đi bộ trong 2 phút
  • Lắc đầu từ trên xuống khi đi bộ trong 2 phút
  • Nói chuyện trong khi đi bộ trong 2 phút
  • 2 phút đi bộ với vận tốc 6km/h

*Kết quả này có thể khác trong điều kiện sử dụng thực tế

*Khuyến nghị chỉ sử dụng cho người lớn

Cảm biến hô hấp hoạt động linh hoạt

Cảm biến hơi thở được gắn bên trong LG Puricare sẽ giúp khẩu trang nhận biết được nhịp thở của người dùng, từ đó sẽ điều chỉnh tốc độ quạt sao cho phù hợp. Bộ phận quạt kép biến tần DUAL của LG Puricare có 3 chế độ gió, là thấp, trung bình và cao. Tốc độ gió sẽ giao động trong khoảng 20 - 60L/phút. 

LG Puricare có sạc pin tiện lợi

Thay vì phải thay mới khẩu trang thường xuyên, bạn chỉ cần sắm LG Puricare một lần và sạc pin để sử dụng được lâu dài, đây chắc chắn là một sự đầu tư không hề lỗ, phải không nào?

Khẩu trang LG Puricare có dung lượng pin đạt mức 820mAh. Một lần sạc đầy có thể mất khoảng 2 giờ đồng hồ. Nếu bạn sử dụng LG Puricare ở chế độ quạt gió thấp, bạn có thể sử dụng được trong 8 giờ đồng hồ. Với tốc độ quạt gió cao nhất, bạn có thể dùng được trong 2 giờ đồng hồ. 

Để có thể sạc được khẩu trang sau mỗi lần sử dụng, bạn cần sắm thêm Hộp đựng khẩu trang lọc không khí LG. Chiếc hộp “thần kỳ” này không chỉ có khả năng sạc, nó còn được tích hợp thêm tính năng khử khuẩn cho khẩu trang với công nghệ UVnano. Sau khi cho khẩu trang vào hộp, chiếc hộp này sẽ phát ra đèn LED UV-C trong vòng 30 phút để loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, hơi ẩm còn vương lại trên khẩu trang, giúp “lá chắn” của bạn được làm sạch hoàn hảo. 

Ngoài ra, LG còn cung cấp thêm một số phụ kiện thay thế cho khẩu trang, giúp cho hệ thống lọc khí luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Chứng nhận y tế và các tổ chức nước ngoài

Chất liệu tạo thành khẩu trang lọc khí LG PuriCare được công nhận ở cấp y tế để bảo vệ bạn từ trong ra ngoài*.

Được làm bằng silicone cấp y tế, vật liệu tương tự được áp dụng cho mặt nạ thở oxy tại bệnh viện. Thiết kế này cũng giúp bạn có thể đeo thiết bị thoải mái trong nhiều giờ liên tục.

*Được kiểm tra bởi SGS (tháng 5 năm 2020 AYAA20-30384, kiểm tra da nhạy cảm)

Được chứng nhận bởi TÜV Rheinland

Hiệu suất loại bỏ vi rút của bộ lọc 99,7% (TUV 60370659-001) và hiệu suất loại bỏ vi rút của sản phẩm 97,3% (TUV 60373485-001)

 

Được chứng nhận bởi TÜV Rheinland

Lọc hiệu suất loại bỏ vi khuẩn 99,0% (TUV 60370661-001) và hiệu suất loại bỏ vi khuẩn sản phẩm 93,5% (TUV 60373486-001)

Biểu tượng SGS

Chứng nhận bởi SGS khẩu trang lọc khí LG PuriCare có khả năng loại bỏ 12 loại chất độc hại (Polycyclic Aromatic Hydrocarbons) không được phát hiện. (Tháng 5 năm 2020 AYAA20-30392)

Được chứng nhận bởi Tổ chức Dị ứng Hen suyễn Hàn Quốc

LG PuriCare Wearable được chứng nhận thân thiện với người dùng (kể cả những người đang gặp vấn đề về hô hấp như hen suyễn hay dị ứng) bởi Tổ chức Dị ứng Hen suyễn Hàn Quốc.

Được chứng nhận bởi Tổ chức Dị ứng Anh

Khẩu trang lọc khí PuriCare cũng được chứng nhận bởi Tổ chức Dị ứng Anh quốc về mức độ thân thiện, an toàn với người bị dị ứng.

Mua LG Puricare ở đâu ?

Tại Việt Nam, giá niêm yết khẩu trang lọc khí LG Puricare và các phụ kiện như sau:

TÌM HIỂU CHI TIẾT VÀ ĐẶT HÀNG LG PURICARE

TIN LIÊN QUAN

Khẩu độ f/1.8 – vũ khí bí mật của iPhone 7/ 7 Plus

Khẩu độ f/1.8 là nâng cấp đáng giá nhất trên phần cứng camera của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tại sao vậy?

Leica Noctilux-M 75mm f/1.25: ống kính tối ưu cho chụp ảnh chân dung và ảnh close-up

Dòng ống kính Noctilux được Leica phát triển từ năm 1966 với ống kính đầu tiên là Leica Noctilux 50mm f/1.2. Dòng ống kính này có nhiều phẩm chất đặc biệt như công nghệ quang học đặt biệt, cấu trúc thấu kính, ... để tìm đến ngưỡng giới hạn vật lý

Lộ ảnh background sân khấu sự kiện ra mắt Galaxy S8

Hình nền background sân khấu trong lễ ra mắt Galaxy S8 vừa bị “ông đồng” @Evleaks tung ra. Theo đó, một vài chi tiết thiết kế của S8 đã được tiết lộ.

Amazon sẽ cho phép dùng ảnh tự sướng thay cho mật khẩu Cảnh Nguyễn

Trang web bán lẻ khổng lồ Amazon dự định thay thế “mật khẩu kỳ dị” bằng ảnh tự sướng của người dùng để đăng nhập.

Rò rỉ thông số kĩ thuật OPPO R9s: camera khẩu độ f/1.7 chống rung, pin 3010mAh có VOOC

OPPO R9s vừa xuất hiện một poster quảng cáo rò rỉ rất nhiều thông tin thú vị.

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh chiếc máy màu xanh ánh bạc

Nếu muốn bắn hạ drone, hãy thử khẩu súng hạng nặng này

Sở hữu kiểu dáng thiết kế và nguyên lý sử dụng gần giống với súng bazooka trong quân đội, chiếc SkyWall100 có thể bắn rơi tất cả drone lảng vảng xung quanh bạn.

Hướng dẫn tạo mật khẩu bảo vệ trong ứng dụng Notes trên iOS 9.3 và OS X 10.11.4

Mặc dù tính năng nổi bật hơn như Night Shift và một vài cải tiến truy cập nhanh mới đang nhận được sự chú ý với sự ra mắt của iOS 9.3. Tuy nhiên, việc Apple đã cải thiện các chức...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh và nhận định cấu hình của Surface Book 2 với thế hệ trước

Cùng với Windows 10 Fall Creators, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5' và 15'. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi