VinaPhone miễn cước thuê bao 49.000đ/tháng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới


Thuê bao trả sau có khác biệt lớn nhất so với thuê bao trả trước đó là bạn có thể sử dụng thoải mái mà không cần kiểm tra tài khoản, chỉ phải thanh toán vào cuối tháng và mức giá thuê bao trả sau phải trả cũng rẻ hơn so với thuê bao trả trước nhưng bạn sẽ phải mất thêm khoản phí hàng tháng lên tới 49.000đ.
Tuy nhiên giờ đây, khi hòa mạng VinaPhone trả sau và đăng ký các gói ECO gồm: ECO69, ECO99, ECO149 và ECO169, khách hàng sẽ được sử dụng trọn gói thoại và data không phải đóng cước thuê bao tháng.

Các gói cước khách hàng có thể sử dụng bao gồm:
Ngoài ra khi bạn đăng ký gói ECO69/99/149 trong tháng đầu tiên sau hòa mạng thì bạn còn được tặng kèm 2.4GB Data của gói gói BIG70 hoàn toàn miễn phí. Để nhận ưu đãi bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp: DK BIG70 gửi 888.

Chính sách này áp dụng cho khách hàng hòa mạng mới từ tháng 10 năm 2017. Để biết thêm chi tiết về các gói ECO, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 18001091 hoặc liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone.

Chúc các bạn vui vẻ!

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

Chơi game thả ga không lo hết dung lượng với gói data của Vinaphone

VinaPhone chính thức triển khai gói cước mới Data IP Game, miễn phí Data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng Game cực hot: Liên Quân Mobile, Freefire, Fifa Online 4 Mobile.

[VinaPhone] Xem truyền hình miễn phí với tốc độ 4G, cộng 30.000đ vào tài khoản với chỉ 60.000đ/tháng

Mới đây thì VinaPhone đã hợp tác với VTV để đem đến cho người dùng yêu thích xem tivi chất lượng cao với ứng dụng VTVGo một gói cước mới cho phép bạn xem không giới hạn data tốc độ cao website/ứng dụng của VTVGo.

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

VinaPhone ưu đãi 50% cho những khách hàng đăng ký gói trả sau, quá đã!

Từ 01/08 – 15/08/2021, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký trả sau – Giảm 50%” dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau hiện chưa đăng ký gói.

VinaPhone chính thức ra mắt gói xem YouTube không giới hạn dung lượng tốc độ cao, giá từ 10.000đ

Sau khi các nhà mạng Viettel và Mobifone ra mắt các gói cước dành riêng cho YouTube thì mới đây VinaPhone cũng đã chính thức triển khai gói cước ưu đãi hấp dẫn này dành cho khách hàng của mình.

VinaPhone chính thức mở bán sim SONG PHÁT 088 trên toàn quốc

Kể từ ngày hôm nay, 8/3/2016, VinaPhone sẽ chính thức bán sim SONG PHÁT 088 tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực