VinaPhone ưu đãi 50% cho những khách hàng đăng ký gói trả sau, quá đã!

VinaPhone ưu đãi 50% cho những khách hàng đăng ký gói trả sau, quá đã!
Ảnh minh họa (nguồn: VNPT)

Từ 01/08 – 15/08/2021, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký trả sau – Giảm 50%” dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau hiện chưa đăng ký gói. Đây là thông tin mình vừa đọc được từ trang web chính thức của VNPT, người dùng quan tâm có thể đăng ký nhé!

Theo đó, thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau chưa có gói khi đăng ký các gói cước thuộc chương trình khuyến mại sẽ được giảm ngay 50% giá gói cước trong 3 tháng bắt đầu từ tháng đăng ký.

Tiền khuyến mại sẽ được giảm trừ trực tiếp trên hóa đơn và không được tính vào cước cam kết chọn số. Khi khách hàng đăng ký gói, các quy định về chu kỳ cam kết gói (18, 24, 36 tháng) không thay đổi so với thời điểm không có khuyến mại.

Danh sách gói cước thuộc chương trình khuyến mại gồm có tất cả 23 loại: D99V, D129V, D159V, D15P, D30P, D60G, D169G, D199G, ECO169+, ECO199+, Thương gia 249, Thương gia 349, Thương gia 499, Thương gia 1, Thương gia 2, Thương gia 599, Thương gia 699, Thương gia 799, Thương gia 899, Thương gia 999, Thương gia PLUS, Digi129 và Digi249.

Chi tiết về giá gói và nội dung gói cước các bạn có thể xem cụ thể tại đây. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào có thể gọi ngay đến số 18001091 để phản ánh.

Các bạn đã lựa chọn được gói cước phù hợp cho mình chưa? Đừng quên để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Khuyến mại ngày vàng 08/03/2016

VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại NẠP THẺ NGÀY VÀNG cho các thuê bao trả trước đang hoạt động

​Ba “đại gia” viễn thông giành thuê bao di động bằng đầu số 08x

TTO - Ba nhà mạng lớn nhất là Viettel, MobiFone và VinaPhone gần như cùng lúc ra mắt đầu số di động dải 08x loại 10 số với hi vọng giành thêm nhiều khách hàng nhờ đầu số đẹp.

Viễn thông - Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son: "Phải để người dùng trả sau lợi hơn trả trước"

ICTnews – Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chỉ đạo các nhà mạng phải có chính sách tăng cường lợi ích và ưu tiên phát triển thuê bao di động trả sau, để làm sao cho người dùng trả sau được lợi hơn trả trước.

VinaPhone miễn cước thuê bao 49.000đ/tháng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới

Thuê bao trả sau có khác biệt lớn nhất so với thuê bao trả trước đó là bạn có thể sử dụng thoải mái mà không cần kiểm tra tài khoản, chỉ phải thanh toán vào cuối tháng và mức giá thuê bao trả sau phải trả cũng rẻ hơn so với thuê bao trả trước nhưng

Thuê bao 088 được vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Đầu số di động mới 088 đã được VNPT VinaPhone chính thức ra mắt ngày 6/3 vừa qua. Khi hòa mạng VinaPhone 088, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ hệ thống các đối tác liên...

Viễn thông - Truyền hình trả tiền rộn ràng vào mùa giảm giá Tết

Đến hẹn lại lên, cứ dịp Tết Nguyên đán hàng năm các nhà cung cấp truyền hình trả tiền lại đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi, tặng cước thuê bao, tặng quà cho khách hàng để thu hút thuê bao.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.